Choáng ngợp trước hệ thống tiện ích đẳng cấp của căn hộXi Grand Court

Căn hộ Xi Grand Court là dự án bất động sản căn hộ cao cấp mới nhất của Phú Sơn Thuận tại quận 10 không chỉ nổi bật bởi vị trí thuận lợi, thiết kế nổi bật sang trọng mà còn có hệ thống các tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp hàng đầu.

[Xem thêm]

Là dự án bất động sản trọng điểm của Phú Sơn Thuận trong phân khúc căn hộ cao cấp, Xi Grand Court mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới cho khu vực trung tâm của quận 10 đồng thời thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản và người có mua cầu mua căn hộ tại quận 10 của Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Có rất nhiều ưu điểm hội tụ trong dự án, trong đó có thể kể đến vị trí đắc địa, thuận tiện cho giao thông và kết nối với các địa điểm khác trong thành phố, thiết kế các căn hộ mang phong cách hiện đại, sang trọng cùng với đó là giá bán hợp lý. Tuy nhiên một điểm được khách hàng đánh giá cao nhất với căn hộ Xi Grand Court đó chính là hệ thống các tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp góp phần mang đến một không gian sống đỉnh cao và trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn đối với các cư dân sinh sống trong dự án. Cùng Bất động sản Express khám phá các yếu tố nổi bật nhất trong hệ thống tiện ích dự án Xi Grand Court quận 10 của chủ đầu tư Phú Sơn Thuận.

can-ho-xi-grand-court

Xi Grand Court của Công ty Phú Sơn Thuận là dự án bất động sản căn hộ cao cấp nổi bật tại quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

Tiện ích ngoại khu hoàn hảo trong khu vực trung tâm quận 10

Có vị trí nổi bật trên mảnh đất vàng của quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh, căn hộ Xi Grand Court được nhiều người biết đến bởi nó tọa lạc ngay mặt tiền đường Lý Thường Kiệt, đây được xem là con đường nổi tiếng bởi nhịp sống sôi động và sầm uất trong khu vực trung tâm quận 10 đồng thời ngay gần với khu Thương mại Tài chính Quốc tế nổi tiếng. Tuy nhiên điểm độc đáo của vị trí dự án đó chính là dự án nằm trên 4 mặt tiền góp phần tạo dựng giá trị cộng hưởng đặc biệt cùng với thuận tiện cho việc kết nối giao thông và gia tăng các tiện ích ngoại khu xung quanh.

tien-ich-ngoai-khu-can-ho-xi-grand-court

Hệ thống các tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực căn hộ cao cấp Xi Grand Court được đánh giá là hoàn hảo khi kết nối nhanh chóng với nhiều địa điểm vui chơi, giải trí và đáp ứng nhu cầu cuộc sống.

Được bao bọc bởi các tuyến đường huyết mạch trong quận 10 của thành phố như đường 3/2, Tô Hiến Thành, Lý Thường Kiệt, Thành Thái, dự án căn hộ Xi Grand Court có thể nhanh chóng kết nối với các địa điểm quan trọng trong khu vực chỉ từ 5 – 15 phút như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, hệ thống các chợ lớn như chợ Bến Thành, chợ Kim Biên, chợ An Đông, chợ Nhật Tảo, chợ Tân Bình, hệ thống các trung tâm thương mại, ẩm thực trong thành phố như siêu thị Big C trên đường Tô Hiến Thành, trung tâm thương mại Parkson trên đường Hùng Vương, siêu thị Coopmart, siêu thị Maximax trên đường 3/2 hay siêu thị Sài Gòn, trung tâm thương mại Lotte, AEON Mall. Cùng với đó là các tiện ích ngoại khu đáp ứng cho nhu cầu vui chơi, giải trí và các hoạt động văn hóa như nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, khu du lịch Đầm Sen, các rạp chiếu phim nổi tiếng như rạp chiếu phim BHD Star Cinema, Galaxy Galaxy, CGV Hùng Vương.

Không chỉ có vậy, từ căn hộ Xi Grand Court quận 10, các cư dân có thể kết nối nhanh chóng với hệ thống giáo dục và chăm sóc y tế trong khu vực quận 10 và các quận lân cận như hệ thống các trường Tiểu học đến Đại học có thể kể đến Đại học Bách Khoa, Học viện Hành chính Quốc gia, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Kinh tế. Cùng với đó là các cơ sở y tế và các bệnh viện lớn như Bệnh viện Y dược, Bệnh viện Đa khoa, Bệnh viện Trưng Vương, Bệnh việm Tim 115 cùng với hệ thống các ngân hàng như Ngân hàng Eximbank, Ngân hàng Vietcombank hay Ngân hàng MHB cùng rất nhiều doanh nghiệp và cơ quan hành chính trong khu vực quận 10. Tất cả tạo thành một tổ hợp tiện ích ngoại khu đa dạng và đáp ứng tốt nhu cầu đối với các cư dân sống trong dự án Xi Grand Court Lý Thường Kiệt.

Tiện ích nội khu phong phú và đẳng cấp của khu căn hộ cao cấp Xi Grand Court

Không chỉ được đánh giá cao bởi hệ thống các tiện ích ngoại khu mà điểm nhấn thực sự của căn hộ Xi Grand Court lại nằm trong các tiện ích nội khu đẳng cấp. Với tổng diện tích dự án lên tới 17.980 m2 tuy nhiên chỉ khoảng hơn 50% diện tích của dự án là dành tổ hợp các khu căn hộ và thương mại, trong đó có 4 khối nhà cao từ 26 đến 29 tầng bao gồm khu căn hộ với 540 căn cùng với đó là khu phức hợp văn phòng, thương mại và căn hộ dịch vụ với khoảng 200 căn. Phần diện tích còn lại là hệ thống các tiện ích và đường xá nội khu đi cùng không gian cây xanh.

tien-ich-noi-khu-can-ho-xi-grand-court

Căn hộ cao cấp Xi Grand Court quận 10 được bao bọc xung quanh bởi tổ hợp các tiện ích nội khu đẳng cấp cho trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo đối với các cư dân.

Các tiện ích nội khu nổi bật và vượt trội trong dự án căn hộ Xi Grand Court quận 10 có thể kể đến như trung tâm thương mại 6 tầng hiện đại đáp ứng nhu cầu mua sắm và tiêu dùng của cộng đồng dân cư với rất nhiều mặt hàng và chủng loại hàng hóa đến từ trong và ngoài nước. Tiếp đến là hồ bơi bốn mùa ngoài trời tiêu chuẩn quốc tế rộng hơn 500 m2 của Xi Grand Court Phú Sơn Thuận mang đến không gian tận hưởng cuộc sống cho các gia đình, đặc biệt bể bơi còn đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng vệ sinh nguồn nước và có khu bể bơi vui chơi dành riêng cho trẻ em. Một tiện ích khác trong dự án chính là khu thể dục thể thao với diện tích rộng bao gồm phòng tập thể dục và khu vực gym kết hợp yoga với các trang thiết bị và dụng cụ tập luyện hiện đại giúp các cư dân sống trong khu căn hộ Xi Grand Court có cơ hội thường xuyên rèn luyện và nâng cao sức khỏe. Thêm vào đó, dự án còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em với nhiều đồ chơi, dụng cụ kết hợp với vui chơi, vận động và học tập cho các bé sống trong khu vực tổ hợp dự án. Ngoài ra, dự án căn hộ Xi Grand Court quận 10 còn có hệ thống các ngân hàng, siêu thị tiện lợi, khu vực sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống trường mầm non, bệnh viện quốc tế cùng khu vực cao ốc văn phòng đáp ứng gần như hoàn hảo mọi nhu cầu cuộc sống khác đối với các cư dân.

khong-gian-xanh-trong-can-ho-xi-grand-court

Không gian hài hòa với thiên nhiên với bầu không khí trong lành góp phần kiến tạo một môi trường và năng lượng sống tích cực cho các cư dân tại khu căn hộ dự án Xi Grand Court.

Bên cạnh hệ thống các tiện ích nội khu, chủ đầu tư Phú Sơn Thuận đặc biệt chú ý đến việc xây dựng một không gian ngập tràn màu xanh thiên nhiên với khu vực công viên rộng lớn kết hợp hài hòa với các khu căn hộ tạo thành một môi trường sống trong lành lý tưởng dành cho các gia đình. Diện tích đất cây xanh cùng với đường nội bộ chiếm tỷ lệ cao không chỉ giúp dung hòa cảnh quan thiên nhiên với các tòa nhà mà còn mang tới bầu không khí trong lành và thư thái cho các cư dân cùng không gian sống thân thiện với môi trường. Điều này góp phần biến khu căn hộ Xi Grand Court trở thành khu đô thị tiêu chuẩn với lối kiến trúc xanh và môi trường sinh thái có lợi cho sức khỏe của các cư dân sinh sống tại đây.

Như vậy, Xi Grand Court quận 10 thực sự là khu căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm mua sắm và dịch vụ văn phòng mang tầm vóc thời đại với dịch vụ tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, đẳng cấp. Đây chính là nơi gây dựng tổ ấm lý tưởng đối với các gia đình hiện nay với không gian sống hiện đại, năng động và thân thiện với thiên nhiên.

[Có thể bạn quan tâm]Cùng tìm hiểu về sự đẳng cấp và sang trọng tại Vinhomes Ba Son quận 1