Du an Palm Garden Quan 2 Keepel Land – Dự án tận hưởng được nhiều tiện ích khi nằm trong khu vực Nam Rạch Chiếc.

Là dự án mới của chủ đầu tư Keppel Land nằm trong khu Palm City, Du an Palm Garden Quan 2 Keepel Land chính thức được ra mắt thị trường vào quý I/2018. Một trong những điểm thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư chính là hệ thống tiện ích ngoại khu của dự án. Vậy thì xung quanh Du an Palm Garden Quan 2 Keepel Land có những tiện ích nổi bật nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời.

Toàn bộ Dự án Palm Garden Quan 2 Keepel Land được bao quanh bởi nhiều tiện ích thuộc khu vực Nam Rạch Chiếc

Hệ thống tiện ích ngoại khu Du an Palm Garden Quan 2 Keepel Land.

Ngoài hệ thống tiện ích nội khu vô cùng đa dạng, phong phú được chủ đầu tư xây dựng, Du an Palm Heights Quan 2 Keepel Land còn được thừa hưởng rất nhiều tiện ích xung quanh từ các dự án căn hộ cao cấp khác như: Hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế và hệ thống trung tâm thương mại. Cụ thể như sau:

Trường học xung quanh Du an Palm Garden Quan 2 Keepel Land.

Việc học tập của con em luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định lựa chọn nơi an cư – lập nghiệp của các gia đình. Chính vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm cho con em học tập tại các trường học xung quanh dự án.

Trường học các cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế lựa chọn học sinh một cách chuẩn xác, cung cấp giáo trình giảng daỵ đa dạng với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm hàng đầu, đưa ra những kiến thức quan trọng cả về lý thuyết lẫn thực hành theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất. Các trường quốc tế liên cấp nổi tiếng phải kể đến như: Trường học quốc tế liên cấp Mỹ TAS (The American School), trường quốc tế Anh (BIS Thảo Điền), trường quốc tế Úc AIS (Autralia International School)…. Trường học quốc tế liên cấp Mỹ TAS nằm ngay trong khu đô thị Palm City có quy mô lên đến 300000 m2, có khả năng đào tạo 1400 học sinh các cấp từ mầm non đến cấp trung học phổ thông với đầy đủ các phòng chức năng, phòng thực hành được trang bị thiết bị dạy học cao cấp tiêu chuẩn quốc tế.

Toàn cảnh Trường học quốc tế liên cấp Mỹ TAS với đầy đủ các phòng chức năng đạt tiêu chuẩn quốc tế

Ngoài ra, các bậc phụ huynh có thể cho con em học tập ở các trường công lập khác nếu quý khách hàng không thích cho trẻ học tập ở các trường quốc tế. Hệ thống trường học có thể đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng với số lượng có thể lên đến 1400 học sinh, số lượng học sinh là vô cùng lớn mà môi trường giáo dục cũng không hề thấp. Một số trường học công lập như: trường tiểu học, THCS Nguyễn Văn Trỗi, trường cấp 3 Lương Định Của,…

Dù là hệ thống trường học quốc tế hay công lập vẫn sẽ luôn đảm bảo cho con em được học tập trong môi trường tốt nhất, để trẻ có thể phát triển toàn diện cả về học tập, vui chơi,..Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng cho con em học tập tại đây.

Hệ thống bệnh viện gần Du an Palm Garden Quan 2 Keepel Land.

Vấn đề chăm học sức khỏe luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm bởi có sức khỏe tốt thì mới có tinh thần làm việc hiệu quả. Khi sinh sống tại Du an Palm Garden Quan 2 Keepel Land, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe khi có thể khám và chữa bệnh ở các bệnh viện gần ngay dự án. Ngay trong Palm City đã có bệnh viện đạt tiêu chuẩn Mỹ đầu tiên tại Sài Gòn có quy mô lên đến 150 giường. Trong vòng bán kính 3km quanh dự án, quận 2 là nơi hội tụ nhiều bệnh viện và phòng khám chất lượng tốt như: bệnh viện Quận 2, bệnh viện quốc tế Thảo Điền, phòng khám Family Medical Practice.

Hệ thống bênh viện quốc tế xung quanh Du an Palm Garden Quan 2 Keepel Land

Trung tâm thương mại gần Du an Palm Garden Quan 2 Keepel Land.

Nam Rạch Chiếc là khu vực có quy mô 90ha, là nơi quy hoạch nhiều dự án đẳng cấp được đầu tư bài bản, chỉnh chu từ thiết kế cho đến khi hoàn thành. Nếu nói về các trung tâm thương mại, chỉ riêng khu vực Nam Rạch Chiếc cũng đủ để phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí của mọi khách hàng khi sinh sống tại Du an Palm Garden Quan 2 Keepel Land. Những trung tâm thương mại có thể kể đến như: Trung tâm thương mại Palm City, LakeView City, dãy shophouse thương mại Song Hành cao tốc,..

Chỉ riêng dọc đường Song Hành cao tốc thuộc khu dân cư Nam Rạch Chiếc ngay cạnh dự án Palm Garden cũng có nhiều trung tâm thương mại lớn phục vụ nhu cầu về mua sắm, ăn uống,…Có thể kể đến như: Vincom Quận 2, Vincom Thảo Điền, Cantavil…Nhờ vị trí địa lý thuận lợi, quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm hàng đầu đến từ các thương hiệu nổi tiếng, dịch vụ,.. khách hàng chỉ mất thời gian khoảng tầm 7 phút đồng hồ là có thể đến nơi.

Hệ thống trung tâm thương mại nằm dọc đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây

Khi sinh sống tại Du an Palm Garden Quan 2 Keepel Land quý khách hàng có thể tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu cũng như nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh dự án. Du an Palm Garden Quan 2 Keepel Land sẽ là sự lựa hoàn hảo nhất dành cho khách hàng cũng như nhà đầu tư.

Dự án Palm Garden nằm ngay bên cạnh dự án căn hộ Gem Riverside sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo xứng đáng là căn hộ tốt nhất quận 2 năm 2018.