Dự án Eco Green SaiGon được chủ đầu tư chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu vô cùng hoàn hảo.

Dự án Eco Green SaiGon được chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư và xây dựng Xuân Mai triển khai động thổ thi công từ ngày 28/01/2018. Dự án được thiết kế theo với tiêu chuẩn Xanh hiện đại, không gian rộng rãi xứng tầm là khu đô thị đáng sống bậc nhất Quận 7. Một trong những yếu tố góp phần tạo nên đẳng cấp cho dự án chính là sở hữu hệ thống tiện ích vô cùng phong phú nằm ngay và xung quanh dự án. Vậy thì Dự án Eco Green SaiGon sở hữu hệ thống tiện ích gì? Xung quanh dự án bao gồm những tiện ích gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá dưới bài viết sau đây.

Toàn cảnh Dự án Eco Green SaiGon sở hữu nhiều tiện ích đa dạng, phong phú nằm ngay trong nội khu của dự án

Điểm danh hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo tại Dự án Eco Green SaiGon.

Dự án Eco Green SaiGon là một trong những dự án sở hữu hạng mục tiện ích nội khu đẳng cấp, theo tiêu chuẩn xanh hiện đại mà các khu căn hộ trên thế giới đang áp dụng. Một số tiện ích nổi bật liệt kê dưới đây sẽ giúp bạn có những đánh giá cơ bản về chất lượng sống tại Dự án Eco Green SaiGon, cụ thể như sau:

Hệ thống trung tâm mua sắm thương mại lớn tại Dự án Eco Green SaiGon.

Nhu cầu về vui chơi, ăn uống, ăn mặc,…luôn là những nhu cầu căn bản nhất của mỗi người cần có. Ngay từ bây giờ, bạn sẽ không phải đi đâu xa mà vẫn có thể trải nghiệm được những tiện ích này ngay trong dự án. Nằm ở 2 tầng đầu của các block căn hộ, là nơi tập trung các căn hộ shophouse, nhiều cửa hàng tiện lợi với đầy đủ các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Guci, Louis Vuitton, Charles & Keith,..

Khi đến trung tâm thương mại, cư dân sẽ được thỏa thích tham quan, ngắm nghía và lựa chọn những sản phẩm phù hợp, từ đồ ăn thức uống, vật dụng sinh hoạt hàng ngày cho đến quần áo, giày dép thời trang, mỹ phẩm hàng hiệu,..Ngoài ra, gia đình bạn có thể cùng nhau gắn kết, tham gia nhiều hoạt động tạii khu vực vui chơi giải trí, hay cùng nhau xem những bộ phim mới nhất.

Hệ thống trung tâm mua sắm thương mại lớn vô cùng hiện đại, đẳng cấp nằm ngay các block căn hộ

Hệ thống tầng hầm giữ xe tại Dự án Eco Green SaiGon.

Nhận thấy phần lớn cư dân sinh sống tại dự án đều lựa chọn phương tiện giao thông di chuyển là: xe máy, ô tô,…hơn nữa lượng cư dân đến sinh sống tại đây ngày càng nhiều, chính vì thế chủ đầu tư đã chú trọng để xây dựng hệ thống tầng hầm giữ xe.

Dự án Eco Green SaiGon đã được chủ đầu tư xây dựng 2 tầng hầm để có chỗ để xe cho cư dân đang sinh sống tại dự án và cho khách khi đến chơi. Tầng hầm được thiết kế rộng rãi, thoáng mát đảm bảo phương tiện của bạn luôn được sạch sẽ. Trong hầm gửi xe có lắp đặt hệ thống an ninh 24/24 để đảm bảo phương tiện của bạn luôn được an toàn.

Khu công viên cây xanh tại Dự án Eco Green SaiGon.

Ngoài việc quan tâm đến thiết kế những căn hộ tại Dự án Eco Green SaiGon, chủ đầu tư còn chú ý thiết kế để xây dựng không gian xanh cho dự án. Với mong muốn mang đến một không gian sống trong lành, chủ đầu tư đã xây dựng khu công viên cây xanh rợp bóng, nằm dọc và uốn lượn theo các Block. Dù ở tòa nhà nào, bạn sẽ đều được trông thấy mảng xanh bao quanh và đều được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, cùng với những cơn gió thoảng từ dòng sông gần đó. Chính hệ thống công viên cây xanh này đã giúp cho dự án đáp ứng tiêu chuẩn xanh của một dự án khu căn hộ cao cấp.

Mọi cư dân đều có thể tận hưởng không gian sống trong lành, mát mẻ từ khu công viên cây xanh nằm ngay cạnh Dự án Eco Green SaiGon

Hệ thống trường học tại Dự án Eco Green SaiGon.

Vấn đề học tập luôn là một vấn đề quan trọng được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm. Bởi ai cũng mong muốn con em mình được học tập trong môi trường tốt, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến. Khi sinh sống tại Dự án Eco Green SaiGon, các bậc phụ huynh có thể cho con em mình học tập tại các trường học nằm ngay trong dự án. Ngoài ra, nằm gần ngay dự án còn có hệ thống trường học công lập và quốc tế như: Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT,..với đội ngũ giáo viên được đào tạo có bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Hệ thống bệnh viện quốc tế tại Dự án Eco Green SaiGon.

Một vấn đề cũng được nhiều cư dân quan tâm đó chính là vấn đề sức khỏe. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng sức khỏe, khi có thể khám và chữa bệnh bất cứ lúc nào vì hệ thống bệnh viện nằm ngay trong dự án. Nằm gần ngay dự án còn có hệ thống bệnh viện quốc tế như: Bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện quận 7, viện tim Tâm Đức,..Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khám và chữa bệnh tại đây bởi sự quan tâm chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ y, bác sĩ.

Hệ thống bệnh viện quốc tế với đầy đủ trang thiết bị cao cấp nằm ngay trong Dự án Eco Green SaiGon

Như vậy, Dự án Eco Green SaiGon sở hữu đầy đủ hệ thống tiện ích nôi, ngoại khu cần có của dự án căn hộ cao cấp. Chính vì thế, đầu tư vào Dự án Eco Green SaiGon sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.