Hé lộ những mẫu tường đẹp và khác lạ

NoiThatXhome.vn - Ngôi nhà tràn ngập hương sắc thiên nhiên sẽ mang lại nguồn cảm hứng, tinh thần thư thái và đôi khi cũng giúp cho không gian rộng thoáng hơn.

NoiThatXhome.vn - Ngôi nhà tràn ngập hương sắc thiên nhiên sẽ mang lại nguồn cảm hứng, tinh thần thư thái và đôi khi cũng giúp cho không gian rộng thoáng hơn.
1. Chủ đề động vật
Nếu bạn có thú chơi chim bạn hãy thử trang trí bức tường bằng hình ảnh tương tự dưới đây để không gian sống thêm thi vị.
2. Chủ đề lãng mạn
Để được tận hưởng sự yên bình, những họa tiết thiên nhiên không quá rối trên gam màu nhãn nhặn khiến không gian trở nên đẹp và lãng mạn.
3. Họa tiết thực vật, hoa lá
Đây chắc chắn là ý tưởng tuyệt vời dành cho những người yêu thích thực vật, hội họa… với kiểu trang trí này bạn đã sở hữu ngày một khung cảnh đẹp như tranh.
4. Phòng tắm lạc giữa vườn chuối
Một căn phòng đơn giản nhưng lại cuốn hút với cách trang trí tường có chủ đề khu vườn chuối đã tạo nên sự khác biệt so với những ngôi nhà khác.
5. Vẽ tay tự do
Vẽ trên tường, xu hướng trang trí nhà đã trở lại với sự phong phú về chủ đề thiên nhiên, từ phong cách hiện đại đến cổ điển. Vì vậy, đây cũng là gợi ý khá thú vị.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24