Thị trường bất động sản quận 7 đang rất phát triển. Với nhiều dự án bất động sản thuộc nhiều lĩnh vực được xây dựng lên. Nhằm mục đích đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Nổi bật hơn hết là hàng loạt dự án về căn hộ cao cấp. Làm dậy sóng lên thị trường bất động sản thời điểm này. Làm cho thị trường bất động sản quận 7 không ngừng biến đổi. Thu hút sự chú ý và quan tâm của các nhà đầu tư cũng như khách hàng.

Những dự án bất động sản quận 7

Quận 7 và nhà bè là hai cái tên đang được chú ý tại Tp. Hồ Chí Minh. Bởi ở đây với vị trí thuận lợi, các dự án bất động sản được xây dựng nằm giữa trung tâm thành phố. Tạo nên sức hút là lôi cuốn của mọi người dân cũng như các nhà đầu tư xung quanh. Ai cũng mong muốn sở hữu cho riêng mình một địa điểm thích hợp thuận tiện cho công việc và cuộc sống. Chính vì vậy mà khi các dự án về căn hộ, chung cư cao cấp quận 7 được xây dựng.

hang loat can ho duoc xay len tai du an bat dong san quan 7

Các dự án bất động sản quận7

Đã có rất nhiều người quan tâm và hưởng ứng, mong chờ vào các dự án bất động sản này rất nhiều. Bất động sản quận 7 nổi bật hơn hết có dự án về chung cư cao cấp đó là dự án Kenton quận 7. Dự án gồm 9 tòa tháp dành cho căn hộ, văn phòng,…Với tổng số căn hộ lên đến 3000 căn, không gian mỗi căn hộ thoáng mát, rộng rãi. Các công trình kiến trúc được thiết kế tỉ mỉ và hiện đại.

Diện tích mỗi căn hộ từ 61 m2 đến 145 m2, với diện tích này thì khách hàng không cần lo lắng. Không chỉ vậy, dự án Kenton quận 7 còn có sự kết nối giao thông thuận tiện, xung quanh dự án còn có các tòa nhà dịch vụ. Việc đưa đón con đi học không còn là vấn đề nữa, gần dự án Kenton quận 7 có hệ thống trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện đa khoa,…

Dịch vụ tiện ích của dự án bất động sản Kenton quận 7

Các căn hộ, chung cư hiện nay đang mọc lên nhan nhãn. Nên để mua một căn hộ thì không phải là việc khó khăn. Tuy nhiên, để cho cuộc sống của người dân trở nên thuận tiện nhất thì lại không phải là điều dễ dàng. Khi đến với dự án bất động sản Kenton quận 7 thì khác.Tại Kenton có nhiều loại hình dịch vụ khác nhau, đó là những dịch vụ tiện ích gì cùng tìm hiểu qua phần bài viết dưới đây:

Trường học liên cấp quốc tế Kenton Node

Hệ thống trường học tại Kenton quận 7 với tiêu chuẩn quốc tế. Khi sinh sống tại đây, khách hàng không cần lo lắng về vấn đề học tập của con em mình. Hay nhu cầu đi lại nữa, tất cả những điều đó đều trở nên dễ dàng khi sống tại Kenton quận 7.

hang loat can ho duoc xay len tai du an bat dong san quan 7

Trường học Kenton Node quận 7

Bệnh viện đa khoa quốc tế Kenton Node

Còn gì tốt hơn khi gần nhà mình lại có một bệnh viện nằm ngay. Thời gian di chuyển ngắn, nếu trong nhà có các ông bà bị bệnh. Khi sống tại dự án bất động sản Kenton quận 7 khách hàng hoàn toàn yên tâm. Khi con em mình có bị bệnh thì việc giải quyết vấn đề cũng trở nên dễ dàng hơn.

Khu công viên giải trí ven sông

Việc sinh sống và công tác, học tập vui chơi của con em đều được giải quyết khi đến với căn hộ quận 7. Còn gì hấp dẫn hơn khi vào dịp cuối tuần gia đình cùng nhau vui chơi. Cùng nhau dạo phố ven sông, với không gian vô cùng trong lành và tốt nhất.

Ngoài ra, còn có rất nhiều dịch vụ khác như khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, sân khấu treo ngoài trời. Văn phòng cho thuê cao cấp, trung tâm thương mại, nhà hát trên không lớn nhất,… Khi đến với dự án bất động sản Kenton quận 7, khách hàng còn nhiều bất ngờ hấp dẫn về dịch vụ nơi đây.

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm mua căn hộ tại Kenton Node Hotel Complex