Căn Hộ Hà Đô Quận 10 Được Gọi Với Cái Tên Chính Thức Là Hà Đô Centrosa Garden Kiến Tạo Nên Một Khu Đô Thị Với Mảng Xanh Rộng Lớn, Theo Một Chuẩn Mực Sống Đẳng Cấp.

Hà Đô Centrosa Garden là một dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp được hình thành dưới bàn tay thiết kế của các nhà thiết kế Singapore và Pháp. Đây là sự kết hợp hài hòa của kiến trúc Châu Á cùng với sự sang trọng và đẳng cấp của kiến trúc Châu Âu. Chủ đầu tư Hà Đô với mong muốn mang lại cho cư dân của dự án một thành phố xanh, trong lành, ngay giữa lòng phố Sài Gòn đông đúc, tấp nập.

căn hộ hà đô quận 10Khu dự án căn hộ hà đô centrosa quận 10 kiến tạo giá trị sống đẳng cấp giữa lòng sài gòn.

Quy hoạch hoàn hảo trong nội khu dự án Hà Đô Centrosa Garden trung tâm quận 10.

Trong các dự án quận 10 thì hà đô centrosa được phát triển theo hình thức một khu phức hợp cao cấp với quy mô tầm cỡ nên dự án được chủ đầu tư trang bị một tổ hợp tiện ích dịch vụ thuộc hàng đẳng cấp, chuẩn 5 sao. Ngay trong nội khu dự án được bố trí hài hòa cùng không gian sống xanh đó là các tiện ích bao gồm:

– Trung tâm thương mại: Nơi hội tụ các tiện ích vui chơi, giải trí, phục vụ nhu cầu mua sắm cho cư dân trong cả nội khu dự án và dân cư khu vực lân cận.

– Hệ thống trường học, giáo dục chuẩn quốc tế đảm bảo môi trường học cho cư dân nhí trong dự án không phải đi học xa, tiện lợi cho quá trình đưa đón con đi học của mọi người.

– Hệ thống phòng tập thể dục thể thao, spa, làm đẹp…giúp cư dân có thể rèn luyện sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, tập luyện sau những giờ làm việc vất vả.

– Công viên cây xanh trong nội khu mang đến cho cư dân bầu không khí mát mẻ, trong lành và thân thiện với thiên nhiên.

tiện ích hà đô quận 10Hạ tầng tiện ích nội khu căn hộ hà đô quận 10 vô cùng hoàn hảo, phong phú, đa dạng.

– Hồ bơi được xây dựng tại dự án theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Đây là nơi giúp cư dân có thể nâng cao sức khỏe và thư giãn sau những khoảng thời gian mệt mỏi của công việc và lo toan hàng ngày.

– Hệ thống nhà hàng, quán cà phê, hiệu sách…cũng được chú trọng đặc biệt.

Hiện đại, sang trọng từ tổng thể đến ngóc ngách từng căn hộ Hà Đô Centrosa Garden quận 10.

Bước vào một căn hộ trong nội khu dự án Hà Đô Centrosa Garden chắc chắn bạn sẽ thích thú và bất ngờ mà nhà đầu tư mang lại. Căn hộ được tính toán và thiết kế để tối đa hóa ánh sáng tự nhiên, đóng ánh sáng. Cách thiết kế căn hộ rất sang trọng tùy thuộc vào diện tích căn hộ mà bố trí 1-3 phòng ngủ. Bên cạnh đó yếu tố phong thủy cũng được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm.

Căn hộ Centrosa Garden được bàn tay của các kiến trúc sư danh tiếng dùng các gam màu tươi sáng nhằm đem lại một không gian sống tươi vui cho gia chủ ngay tại phòng khách. Sàn nhà được thiết kế đều được dùng các chất liệu cao cấp chống trơn trượt. Bên cạnh đó, trong dự án được bố trí hài hòa để điều khí bằng các hệ thống cây xanh đem lại cảm giác thoáng mát, trong lành của cả căn hộ.

căn hộ hà đô quận 10 sang trọngKiến trúc thiết kế căn hộ hà đô centrosa garden quận 10 sang trọng và tinh tế từng chi tiết nhỏ.

Với tiêu chí làm hài lòng mọi khách hàng, trong trường hợp bàn giao nhà chủ sở hữu vẫn có thể yêu cầu sửa lại kiến trúc theo ý mình mà không gặp bất kỳ rắc rối nào cả.

Uy tín khi đầu tư tại dự án chung cư Hà Đô Centrosa Garden quận 10.

Với uy tín của chủ đầu tư và những gì mà Hà Đô Centrosa Garden có thể mang lại cho cư dân tương lai thì chắc chắn đây là một dự án không thể bỏ qua. Hà Đô Centrosa Garden là một dự án được đánh giá là có giá trị sinh lời cao trong tương lai vì nơi đây là vị trí vàng của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây đã hình thành một khu vực sầm uất nên chắc chắn giá trị bất động sản trong thời gian tới sẽ rất cao.

>>>>>Xem thêm: Nhà phố hà đô centrosa garden quận 10.