Căn hộ Novaland Cô Giang quận 1 là dự án “hiếm hoi”

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Novaland Cô Giang quận 1 là tổ hợp dự án căn hộ cao cấp kết hợp với tiện ích dịch vụ sang trọng nằm tại 2 mặt đường lớn trung tâm Quận 1 là Cô Giang và Cô Bắc. Dự án được Novaland Group làm chủ đầu tư và phát triển dự án.Tổ hợp dự án căn hộ Novaland 100 Cô Giang Quận 1 là một dự án hiếm hoi lúc này sở hữu quỹ đất đẹp tại trung tâm quận 1. Mang đến những căn hộ cao cấp, tiện ích dịch vụ sang trọng khác biệt đến cho cư dân tương lai.

Một quỹ đất đẹp và “hiếm hoi” còn sót lại tại trung tâm quận 1 đang tạo ra lợi thế lớn đối với các căn hộ dự án Grand Manhattan

Dự án căn hộ chung cư Grand Manhattan quận 1 có tên thương mại SaiGon Manhattan, được quy hoạch trên khu đất rộng 1.4 ha, thiết kế thành 2 tòa căn hộ chung cư cao 38 tầng chung khối đế thương mại 5 tầng + 4 tầng hầm.

Tên dự án: Saigon Manhattan quận 1
Vị trí: Số 100 cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Chủ đầu tư: Novaland Group
Diện tích dự án: 1.4ha
Quy mô dự án:
– 2 tòa căn hộ cao 38 tầng, chung khối đế 5 tầng + 4 tầng hầm.
– Tổng số căn hộ: 750 căn hộ
– Mật độ tháp 1 là 7 căn/sàn
– Mật độ tháp 2 là 14 căn/sàn
Khởi công: Quý II/2018
Dự kiến bàn giao: Quý I/2021

Với lối thiết kế thông minh và hiện đại, dự án căn hộ Grand Manhattan cô Giang Quận 1 được tối ưu tốt về công năng sử dụng, các phòng chức năng đều thông thoáng, khắc phục được các nhược điểm về phòng ngủ và bếp trước đây.Ban công phòng khách và phòng ngủ chung cư Grand Manhattan Cô Giang Quận 1 sẽ được lắp kính cường lực Low-E, giúp căn hộ có tầm view thoáng đạt, cách nhiệt, cách ổn, thanh lọc ánh sáng tốt cho căn hộ.

Dự án căn hộ Grand Manhattan cô Giang Quận 1 được tối ưu tốt về công năng sử dụng

Vị trí trung tâm quận 1 mang tới nhiều giá trị

Căn hộ chung cư Saigon Manhattan Cô Giang Quận 1 tọa lạc tại “vị trí đắc địa” của quận 1. Nằm ngay 2 mặt đường chính là Cô Giang & Cô Bắc (nằm tại số 100 Cô Giang) nên tên thương mại của nó vẫn được gọi là Grand Manhattan Cô Giang quận 1.Tổ hợp dự án này là một trong những dự án hiếm hoi trong Quận 1 và của trung tâm TP.HCM còn sót lại. Với đầy đủ tiện ích cao cấp, căn hộ sang trọng, đáp ứng nhu cầu sống hiện đại, đẳng cấp ngay tại trung tâm.

Từ căn hộ Grand Manhattan cư dân có thể thuận tiện và dễ dàng di chuyển ra các tuyến đường lớn như: Trần Hưng Đạo, Nguyễn Thái Học, Cầu Ông Lãng, Đề Thám, Võ Văn Kiệt, Hàm Nghi, Chợ bến Thành, Vườn hoa Nguyễn Huệ, Hầm Thủ Thiêm, ….

Vị trí tại phường Cô Giang chính là yếu tố tạo nên thương hiệu và sức hút của dự án Grand Manhattan Cô Giang quận 1

Khu căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Novaland, không gian sống gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên

Sở hữu những tiện ích hiện đại, cao cấp và sang trọng. Căn hộ chung cư Grand Manhattan Cô Giang Quận 1 được trang bị 5 tầng thương mại với đầy đủ những tiện ích sống đẳng cấp, sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống cư dân:

– Bể bơi 4 mùa
– Trung tâm thương mại
– Siêu thị, nhà hàng, cafe …
– Phòng Gym, Yoga, Spa,…
– Khu vui chơi trẻ em
– Phòng sinh hoạt cộng đồng
– Dịch vụ 24/7
– An ninh đảm bảo

Chung cư Saigon Manhattan sở hữu môi trường và không gian chuẩn quốc tế tại trung tâm quận 1. Đó chính là lý do mà bạn không nên bỏ qua cơ hội sở hữu một căn hộ như vậy tại TP.HCM. Một cuộc sống đẹp như mơ với căn hộ ven sông Sài Gòn, những tiện ích xuất sắc, giao thông thuận lợi, không gian sống xanh là những điểm sẽ lôi kéo khách hàng đến với Grand Manhattan.

Không gian xanh tại trung tâm quận 1 cùng với các tiện ích xuất sắc sẽ đảm bảo cho cư dân một cuộc sống như mơ

Những dự án được chủ đầu tư Novaland phát triển thường được rất được lòng khách hàng giới trung lưu và thượng lưu. Lý do là vì chủ đầu tư này rất chăm chút hệ thống tiện ích nội khu của họ. Đặc biệt chú trọng đến việc kiến tạo môi trường phát triển tốt, chăm lo cho những mầm non tương lai – trẻ em, bên cạnh các tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn đẳng cấp của của người lớn.

Cơ sở hạ tầng, tiện ích xung quanh dự án cũng đã được hoàn chỉnh cũng mang đến thuận lợi cho cư dân. Bên cạnh đó, đây là cũng là nơi cực kỳ phù hợp với dân mê thể thao nhờ gần trung tâm thể dục thể thao Cô Giang có diện tích rộng lớn đủ điều kiện để tổ chức các sự kiện quốc tế.

Một nhà phát triển BĐS cực kì uy tín tại thị trường Việt như Novaland chắc chắn sẽ mang tới dự án chất lượng tại trung tâm quận 1. Những dự án của Novaland đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước nói chung và Sài Gòn nói riêng.

Hệ thống tiện ích hiện đại và đầy đủ sẽ đem đến cho cư dân bên trong Grand Manhattan những gì tuyệt hảo nhất

Grand Manhattan Cô Giang quận 1 được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại và diện tích các căn hộ phong phú tạo sự dễ dàng cho khách hàng trong chọn lựa sản phẩm. Ngoài ra còn có diện tích các căn hộ sân vườn (Penthouse) có diện tích lên tới 118m2 cho 3 phòng ngủ tại tầng 7, căn hộ Duplex tại tầng 24 và 25 diện tích 145m2.

Với bản giá bán được chủ đầu tư công bố cho Grand Manhattan. Quý khách hàng hoàn toàn có thể được sống và trải nghiệm một không gian sống khác biệt, với những điều tốt và giá trị sống tốt nhất Việt Nam mà chỉ với giá bán hợp lý.