Căn hộ Grand Manhattan Novaland có được thuận lợi mọi mặt nhờ vị trí

Dự án căn hộ cao cấp Grand Manhattan quận 1 của Novaland nằm trên cung đường gianh giá nhất tại trung tâm TP.HCM. Một địa điểm nổi danh là khu phố không bao giờ ngủ với hàng triệu tiện ích phục vụ tối đa cho mọi nhu cầu. Một khu vực sầm uất bậc nhất của trung tâm thành phố.

Do điều kiện diện tích đất triển khai dự án có hạn, đặc biệt là khu vực trung tâm mà rất nhiều khu căn hộ hiện nay đã phải xây dựng ở những khu ngoại thành xa xôi. Điều này phần nào gây cản trở cho cư dân khi sinh hoạt và làm việc. Bất cứ một ai đương nhiên muốn sinh sống và làm việc tại trung tâm Sài Gòn – thành phố năng động nhất Việt Nam. Tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu một ngôi nhà cao cấp hoặc một căn hộ cao cấp tại khu vực này thì đó quả là một điều xa xỉ. Bởi giá bán hiện tại của khu vực này chỉ dành cho những doanh nhân hoặc đại gia.

Một khu đất ở trung tâm quận 1 hay một căn hộ chung cư cao cấp tại khu vực này hiện nay thực sự muốn sở hữu là một điều quá khó khăn

Grand Manhattan là một dự án căn hộ cao cấp có mức giá phải chăng

Dự án do Novaland phát triển tại quận 1 sở hữu vị trí cực kì đắc địa:

– Cách khu phố Tây chỉ 5 phút đi bộ, chỉ 1 phút chạy xe là có thể đến được hầu hết các tiện ích hiện đại khu vực trung tâm

– Tiếp giáp 2 cung đường lớn Cô Giang – Cô Bắc nên vấn nạn tắc đường gần như không xảy ra

– Đối diện là trường điểm THPT Lương Thế Vinh và chợ Cô Giang sầm uất.

– Không sợ đói, không sợ chán khi sinh sống tại căn hộ The Grand Manhattan quận 1 khi có hàng triệu hàng quán và các tụ điểm vui chơi từ bình dân đến cao cấp ngay trong khu vực sống.

Từ dự án, cư dân còn có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như: trung tâm hành chính, trường học các cấp và quốc tế Phúc An Khang, Việt Úc, bệnh viện, ngân hàng, Siêu thị Metro, big C, Mega Mall Vincom,..để chăm sóc sức khỏe, rèn luyện thể thao hay mua sắm,….

Không gian sống đầy tiện nghi bên trong các căn hộ Grand Manhattan quận 1

Hơn nữa các yếu tố cảnh quan nội khu, không gian xanh và môi trường sống xung quanh dự án cũng là điểm cộng cực kì thu hút khách hàng. Ngoài ra, khi an sinh tại căn hộ Grand Manhattan quận 1 quý khách còn được tận hưởng những tiện ích và dịch vụ hiện đại ngay trong nội khu dự án khác như: công viên nội khu, vườn BBQ, nhà trẻ, khu trung tâm sinh hoạt cộng đồng,…

Giúp quý khách có thêm không gian vừa để kết bạn vừa giao lưu trao đổi cũng như phát triển cuộc sống hơn nữa. Quả thật đây là một nơi an cư vô cùng lý tưởng cho một cuộc sống nhẹ nhàng và ấm cúng.Giá bán các căn hộ dự án Grand Manhattan dự kiến sẽ vô cùng cạnh tranh trong khu vực. Mức báo giá hợp lý và nhiều ưu đãi được chủ đầu tư Novaland chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng mua nhà thêm thuận lợi. Phương thức thanh toán linh hoạt và tính thanh khoản cao chắc chắn cũng tạo ra sức hút mạnh với khách hàng và nhà đầu tư

Một cuộc sống nhẹ nhàng, ấm cúng tránh xa mệt mỏi cuộc sống thực sự đang xuất hiện ngay trung tâm quận 1 Sài Gòn

Vị trí không những đẹp mà còn phong thủy tốt

Nếu bạn tìm hiểu mua nhà, chắc chắn bạn phải biết câu xem tướng nhà nổi tiếng “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” . Có nghĩa là một dự án BĐS muốn thành công và khách hàng đón nhận thì phải hội tụ đầy đủ những yếu tố trung tâm, sông và chợ.

Tất cả các căn hộ của dự án Grand Manhattan không chỉ sở hữu đủ 3 yếu tố quan trọng của một dự án thành công. Mà nó còn có điểm vượt trội hơn các căn hộ khác là các căn phòng có thể : Đón gió, đón nắng tự nhiên.Điều này không chỉ luân chuyển và thanh lọc không khí trong nhà mà còn xua tan luồng hắc khí của gia chủ. Mang tới nhiều điều may mắn và thịnh vượng nhờ hưởng lộc của mảnh đất trù phú giữa lòng Sài Gòn.

Các căn hộ tại dự án Grand Manhattan không chỉ đem tới giá trị sinh lời và cuộc sống chất lượng. Nó còn đem tới tài lộc và may mắn

Các căn hộ dự án Grand Manhattan quận 1 được xây dựng theo định hướng căn hộ hạng sang dành cho giới thượng lưu, những người trẻ thích trải nghiệm cuộc sống chất lượng. Ngoài ra, ngay trong nội bộ dự án Novaland Cô Giang cũng hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu chất lượng 5 sao. Tất cả những dịch vụ hiện đại bậc nhất mà cư dân mong muốn thì nội khu dự án đều có thể đáp ứng được tốt điều này.

Diện tích căn hộ khá rộng rãi, mật độ căn hộ / tầng khá hợp lý để đảm bảo cư dân có thể sinh hoạt thoải mái. Các căn hộ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, năng động. Dự án chung cư Grand Manhattan Novaland cũng là “thỏi nam châm” thu hút một lượng lớn khách hàng là những gia đình trí thức, doanh nhân thành đạt đang sinh sống trên địa bàn TP.HCM.

Grand Manhattan tọa lạc tại một vị trí đắc địa. Xung quanh là một khu vực sầm uất, có sự xuất hiện của rất nhiều dự án mới hình thành

Ngay từ bây giờ, chủ đầu tư đang mở bán và cho đặt chỗ các căn hộ dự án Grand Manhattan Novaland với mức giá hết sức ưu đãi. Chỉ từ 9 tỷ và được trả góp bởi ngân hàng Vietcombank. Một mức giá cực kì hợp lí cho một dự án ngay trong trung tâm Sài Gòn.