Dự án căn hộ Grand Manhattan nơi hội tụ những tinh hoạt cao cấp

Căn hộ cao cấp Grand Manhattan là dự án căn hộ được thiết kế và phát triển theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Một nơi an cư lý tưởng, vừa là nơi nghỉ dưỡng thu hút sự chú ý của những người thành đạt. Các nhà đầu tư đặt rất nhiều niềm tin vào giá trị tiềm năng của các căn hộ Grand Manhattan quận 1. Còn những quý khách có nhu cầu sử dụng họ đến Grand Manhattan quận 1 với niềm tin nơi đó sẽ là ngôi nhà , nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ấm cúng, sang trọng cho gia đình mình.

Nhắc đến Novaland hay những sản phẩm được quản lý bởi đơn vị này. Người ta nghĩ ngay tới căn hộ hạng sang- vị trí vàng và tiện ích hiện đại. Vì lẽ đó, khi có thông tin Novaland quyết định đón sóng thị trường cửa ngõ phía trung tâm với dự án căn hộ Grand Manhattan Novaland, thị trường đã “sôi sục”.

Nhắc tới Novaland khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi những dự án mà chủ đầu tư này phát triển. Nó luôn hội tụ những yếu tố tốt nhất cho một dự án thành công

Vị trí luôn là yếu tố ảnh hưởng cực kì lớn đối với sự thành bài của một dự án BĐS. Dự án được đánh giá cao và nằm bên sông mát lành như Grand Manhattan Cô Giang chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Không những thế, từ dự án căn hộ Grand Manhattan Novaland cư dân có thể di chuyển tới siêu thị BigC, trường THPT thành phố Hồ Chí Minh – dễ dàng. Hơn nữa việc đi lại vào trung tâm thành phố và thừa hưởng các tiện ích ngoại khu hiện đại cũng không gặp quá nhiều khó khăn.

Đầu tư bài bản mang tới cuộc sống đa tiện ích cho khách hàng

Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản tại trung tâm TP.HCM. Đặc biệt là Quận 1 đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án BĐS đổ xô về khu vực này.Môi trường sống gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên, không khí trong lành, không gian an toàn, được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp.

Tại dự án căn hộ chung cư Grand Manhattan, thế hệ tương lai được tận hưởng một hệ thống giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế và được lựa chọn theo nhu cầu tại American School. Với chương trình học song ngữ và chương trình thuần cho người nước ngoài. Riêng với những bé nhỏ hơn có trường mầm non riêng. Dự án hứa hẹn sẽ là dự án mang đến một cuộc sống thật tiện ích và chất lượng cho mọi nhà khi an sinh và phát triển tương lai.

Phát triển tương lai đối với con trẻ cũng là yếu tố rất quan trọng đến vấn đề an cư. Và tác động lớn tới quá trình an cư của cư dân

Không gian mở cho cuộc sống thoải mái, yên tĩnh nhất

Thiết kế căn hộ theo xu hướng không gian mở, các phòng chức năng kết nối linh hoạt với nhau, tiện cho người sử dụng tạo nên sự tiện nghi cần thiết. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 90m2 – 138m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. Cùng bầu không khí trong lành, mang tới cuộc sống trong lành cho cư dân.

Qúy khách hàng sẽ không tìm ở đâu ra một dự án đẳng cấp, sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Nhưng vẫn đêm lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, xanh, sạch, đẹp tại trung tâm Sài Gòn như Grand Manhattan quận 1.Mà thời điểm đầu ngay vào lúc này sẽ là thời điểm có giá bán tốt nhất, chủ đầu tư đưa ra mức giá gốc. Nếu do dự đợi mua sau một thời gian mở bán, chắc chắn quý khách hàng sẽ không nhận được một mức giá tốt và chất lượng như bây giờ.

Không gian mở cho cuộc sống thoải mái, yên tĩnh nhất

Với việc xây dựng đa dạng các loại hình nhà ở, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Dự án căn hộ chung cư Grand Manhattan đang là dự án hút khách hàng nhất tại khu vực phía trung tâm TP.HCM. Để mang đến cho cư dân dự án căn hộ chung cư Grand Manhattan cuộc sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất, chủ đầu tư đầu tư hệ thống tiện ích dịch vụ tiện nghi đồng bộ, cao cấp 5 sao phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi, ẩm thực, thư giãn, làm đẹp,..

Hiện tại giá bán trung bình được chủ đầu tư đưa ra cho các căn hộ của dự án Grand Manhattan quận 1 đang là 4100$/m2 cho tùy loại diện tích và chất lượng. Đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT.Với mức giá này CĐT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Quận 1. Đây là một mức giá hợp lý cho căn hộ cao cấp chuẩn hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua.

Một mức giá như vậy là hết sức hợp lý được chủ đầu tư đưa ra với một dự án mang tiêu chuẩn chất lượng cao và tương lai nhiều giá trị

Với sự uy tín của nhà đầu tư cũng như các tiện ích và vị trí, dịch vụ mà căn hộ mang lại. Dự án căn hộ Grand Manhattan Novaland sẽ mở ra cho bạn và gia đình một không gian sống mới mẻ, một nơi đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố.Với những ai đang muốn đầu tư sinh lời, thì các căn hộ tại dự án căn hộ Grand Manhattan Novaland sẽ mở ra một kênh đầu tư hiệu quả, về lâu về dài sẽ mang đến một nguồn lợi lớn cho nhà đầu tư.