GOLF VIEW PALACE TÂN BÌNH

Thông tin, bảng giá, tiến độ của dự án Căn hộ Golf View Palace Tân Bình với 470 căn hộ 1 – 3 PN, diện...

Giới Thiệu Dự Án

GOLF VIEW PALACE TÂN BÌNH

icon line

Căn hộ Golf View Palace hay còn được biết đến với cái tên "Căn hộ Tân Sơn"là một dự án do CTK Group đầu tư và phát triển với sự phân phối độc quyền của CTK Land. Tọa lạc tại địa điểm cực kì đắc địa nơi trung tâm Quận Tân Bình, Căn hộ Golf View Palace mang đến cho khách hàng 2 block tòa nhà cao 10 tầng với gần 500 căn hộ cao cấp với tầm nhìn cực đẹp hướng về phía sân bay và sân Golf Tân Sơn Nhất.

Dự án căn hộ Golf View Palace có vị trí tọa lạc tại quận Tân Bình nằm tiếp giáp với sân golf lớn nhất Sài Gòn, chủ đầu tư là tập đoàn CTK Group. Nhờ thế mà dự án được hưởng lợi rất nhiều từ hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp hàng đầu.

Dự án nằm ngay cạnh khuôn viên sống xanh rộng lớn của sân golf Tân Sơn Nhất. Cùng với đó là hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, nổi trội nhất của khu vực. Đặc biệt là có tầm view nhìn rộng rãi, thoáng mát giúp cư dân phóng tầm mắt để ngắm nhìn toàn cảnh sân bay Tân Sơn Nhất; và sân golf xanh mát.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN GOLF VIEW PALACE TÂN BÌNH

THÔNG TIN DỰ ÁN GOLF VIEW PALACE TÂN BÌNH

  • Dự án: Golf View Palace
  • Vị trí: Đường Tân Sơn - Phường 15 – Q. Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư CTK
  • Bảo lãnh: ngân hàng BIDV
  • Tổng diện tích: 8,096 m2
  • Mật độ xây dựng: 42 %
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư
  • Quy mô: 2 tòa tháp căn hộ cao 13 tầng
  • Số lượng: 470 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 40.7 – 80.7 m2 ( từ 1- 3 PN)
  • Giá bán: 19 - 41 triệu đồng/m2
  • Khởi công: 1/2016
  • Bàn giao: 2018
  • Đại Lý Phân Phối: CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

 

Dự án căn hộ Golf View Tân Bình tọa lạc nằm ngay gần hàng loạt tuyến đường huyết mạch, gia tăng khả năng kết nối giữa hai khu vực Tây, Tây Bắc với Trung tâm Thành phố nhờ đại lộ Trường Chinh.

Từ chính vị trí của dự án, cư dân có thể du chuyển thuận tiện, nhanh chóng tới các tỉnh thành lân cận như: Bình Dương; Tây Ninh; Long An;…

Đồng thời, cư dân chỉ cần khoảng 10-15 phút để từ dự án tới Ngã Ba Mũi Tàu Cộng Hòa; đường Trường Chinh; Ngã Tư An Sương để di chuyển tới các khu vực khác.

 

6 Phút từ dự án tới KCN Tân Bình

7 phút tới cầu vượt Quang Trung

25 phút tới Ga Sân bay Tân Sơn Nhất

12 phút tới Quận Phú Nhuận
GOLF VIEW PALACE TÂN BÌNH

7 lý do nên chọn đầu tư GOLF VIEW PALACE TÂN BÌNH

ly do 1
Mảng sống xanh của dự án cùng chuỗi tiện ích dịch vụ ngay nội khu, nhờ thế đảm bảo không gian sống xanh, trong lành, đảm bảo sức khỏe, chất lượng cuộc sống của mọi cư dân.
ly do 2
Căn hộ Golf View Palace có Thiết kế đẳng cấp, diện tích đa dạng, thiết kế sang trọng nên phù hợp với xu hướng sống xanh, hiện đại mà mọi khách hàng ưa thích. Đồng thời theo đúng nhu cầu, điều kiện tài chính của mọi gia đình trẻ.
ly do 3
Hệ thống an ninh được đảm bảo 24/7 giúp mọi cư dân hoàn toàn an tâm khi sinh sống tại đây nhờ camera hiện đại; đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp giúp cư dân tránh được những rủi ro trong cuộc sống.
ly do 4
Các sản phẩm của dự án được nhận định khả năng sinh lời cao, gia tăng giá trị nhanh chóng trong tương lai bởi vị trí tọa lạc chiến lược, gia tăng khả năng liên kết vùng.
ly do 5
Chuỗi tiện ích nội, ngoại khu của dự án được trang bị đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Đáp ứng mọi nhu cầu cũng như mang lại cho khách hàng cơ hội đầu tư sinh lời, cho thuê trong dài hạn mang lợi nhuận cao.
ly do 6
Tên tuổi, sự uy tín, thương hiệu của CĐT Công ty CP đầu tư CTK cũng như các đối tác đảm bảo chất lượng, tiến độ triển khai xây dựng của dự án bàn giao cho khách hàng.
ly do 7
Mức giá bán hợp lý cho khách hàng để sở hữu căn hộ ngay tại trung tâm phát triển của quận Tân Bình, hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng BIDV trong thời gian dài. Mức hỗ trợ tới 70% giá trị sản phẩm.

Căn hộ Golf View Palace xây dựng một khu chung cư trang bị đầy đủ tiện ích dịch vụ, giúp cư dân có cuộc sống thoải mái, tiết kiệm thời gian sống. Các tiện ích dịch vụ của dự án đã không ngừng được nâng cao như:

+ Khu vui chơi dành cho trẻ em

+ Bể bơi ngoài trời có khu dành cho người lớn và trẻ em

 + Phòng tập gym hiện đại

 + Sky Bar

+ Công viên nội khu

 + Phòng sinh hoạt cộng đồng

+ Sảnh thương mại đón khách

+ Bãi đỗ xe

+ Khu kỹ thuật

+…

Ngoài ra, cư dân Golf View Palace Tân Sơn còn tiếp cận nhanh với các tiện ích dịch vụ ngoại khu hiện hữu, có sẵn dành cho cư dân như: sân bay Tân Sơn Nhất; Siêu thị Co.op Mart; đại siêu thị Big C; trung tâm mua sắm Aeon mall; Metro Tham Lương – Bến Thành; Chợ Bến Thành; hệ thống trường học các cấp;…

 

BỂ BƠI
BỂ BƠI
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
PHÒNG TDTT
PHÒNG TDTT
QUÁN COFFE
QUÁN COFFE
SÂN CHƠI TRẺ EM
SÂN CHƠI TRẺ EM
SKY BAR
SKY BAR

Mặt Bằng GOLF VIEW PALACE TÂN BÌNH

icon line

Căn hộ Golf View Palace có tổng diện tích xây dựng là 546,493 m² được triển khai xây dựng bởi CĐT là tập đoàn CTK Group có quy mô xây dựng bao gòm có 2 tòa tháp căn hộ với chiều cao 13 tầng  căn hộ + 2 tầng hầm. Quy hoạch của dư án giúp cho các căn hộ có tầm view nhìn đắt giá ra sân golf Tân Sơn Nhất tiêu chuẩn 16 lỗ quốc tế; sân bay Tân Sơn Nhất; đường Tân Sơn.

Nhờ những đặc thù cũng chính là lợi thế về cảnh quan xung quanh đã khiến cho dự án Chung cư Golf View Palace được thiết kế theo hướng mở, tận dụng các góc nhìn tuyệt đẹp cho chủ nhân của các căn hộ. Và hơn thế nữa thì các trang thiết bị vật tư chính của dự án căn hộ Golf View Palace với chức năng chống ồn đã giúp cho mọi cư dân tránh được sự ảnh hưởng của hoạt động từ sân bay.

 

Mặt Bằng Chi Tiết GOLF VIEW PALACE TÂN BÌNH

icon line

Dự án Golf View Palace có 2 tòa tháp căn hộ cao 13 tầng, cung cấp cho thị trường 470 căn hộ. Toàn bộ mật độ xây dựng của dự án vào khoảng 50%. Diện tích căn hộ có diện tích từ 59 - 79 m² nhiều loại hình sản phẩm đã cung cấp cho mọi cư dân những căn hộ lý tưởng để ở, đầu tư sinh lời cho tương lai.

 Quy hoạch bố trí mỗi tầng của dự án Golf View Palace chỉ có 47 căn hộ với 3 loại sản phẩm chính bao gồm: 79 m²- 69 m² - 59 m² trong đó căn góc là những căn có diện tích 79m2.

 Ba khối căn hộ của dự án Golf View Palace bao gồm: A1- A2 - A3 được bố trí thang mát hiện đại tại mỗi block, cùng với đó là thang tải hiện đại, tốc độ cao đáp ứng nhu cầu đi lại của mọi cư dân.

 

Thiết Kế GOLF VIEW PALACE TÂN BÌNH

icon line

Các căn hộ của dự án Golf View Palace có thiết kế hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao cấp, cung cấp các sản phẩm hoàn thiện với vật liệu cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng.

Vật liệu hoàn thiện của các căn hộ như: cửa chính có lõi thép chống cháy; phủ kính LOW-E; các thiết bị trong căn hộ hiện đại, độ bền cao; điều hòa âm trần;… tất cả các vật liệu này được trang bị đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mọi sản phẩm.

Điểm nhấn căn hộ của dự án đó chính là không gian mở thoáng đãng, màu trắng là màu chủ đạo tạo nên vẻ năng động; hiện đại của mọi cư dân. Cùng với đó là tận dụng được tối đa tầm view nhìn, đón nắng gió từ sông Sài Gòn tươi mát, vượng phong thủy.  

 

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NHÀ VỆ SINH
NHÀ VỆ SINH
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán GOLF VIEW PALACE TÂN BÌNH

icon line

Giá Bán Căn Hộ Golf View Palace Tân Sơn nằm trong khoảng từ 40 triệu đồng/m2. Mức giá bán này được khách hàng, nhà đầu tư đánh giá là hấp dẫn, phù hợp với mọi khách hàng cũng như nhà đầu tư để sở hữu sản phẩm.

CĐT đưa ra chính sách bán hàng hỗ trợ tốt nhất cho mọi cư dân sở hữu sản phẩm để an cư, đầu tư sinh lời.

 

Câu hỏi thường gặp
GOLF VIEW PALACE TÂN BÌNH
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 8,096 m2
Mật độ xây dựng: 42 %
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích căn hộ: 40.7 – 80.7 m2 ( từ 1- 3 PN)
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Giá bán: 19 - 41 triệu đồng/m2
Loại hình sản phẩm của dự án?
Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư
Quy mô: 2 tòa tháp căn hộ cao 13 tầng
Số lượng: 470 căn hộ

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24