GOLDEN BAY

Golden Bay Cam Ranh cung cấp sản phẩm đất nền tại khu vực phía Bắc - bán đảo Cam Ranh, chỉ cách bãi biển...

Giới Thiệu Dự Án

GOLDEN BAY

icon line

Golden Bay Cam Ranh – dự án đất nền nghỉ dưỡng tại Bãi Dài, nơi đây đã được thiên nhiên ưu ái, ban tặng không gian môi trường sồng, khí hậu tốt để mọi du khách lựa chọn cho các kỳ nghỉ với hơn 300 ngày nắng/năm. Đặc biệt ít chịu sự ảnh hưởng của bão, lũ.

Vị trí tọa lạc của Golden Bay Bãi Dài nằm ngay nơi đắc địa với bãi biển trong lành, tươi mát kéo dài tới gần 17km, là nơi hội tụ các khu resort đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 4-5 sao đã được đưa vào hoạt động.

Cùng với đó là sự xuất hiện của hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp bao gồm: chuỗi nhà hàng; TTTM; phòng khám; khu thể dục thể thao;…

THÔNG TIN DỰ ÁN GOLDEN BAY

THÔNG TIN DỰ ÁN GOLDEN BAY

  • Dự án: Golden Bay Cam Ranh
  • Chủ đầu tư: HƯNG THỊNH Corporation
  • Vị trí: Bắc bán đảo Cam Ranh – tỉnh Khánh Hòa
  • Tổng diện tích: 79 ha
  • Mật độ xây dựng: 47%
  • Loại hình sản phẩm: biệt thự; căn hộ
  • Diện tích:108m2-350m2
  • Giá bán: chỉ từ 1.160 tỷ đồng/nền
  • Tính pháp lý: sổ hồng từng nền
  • Sở hữu: lâu dài
  • Đại Lý Phân Phối: CONG TY CP BDS EXPRESS

Golden Bay Bãi Dài được đánh giá cao về vị trí khi nằm ngay cạnh quần thể resort đẳng cấp hiện hữu trong khu vực của các ông lớn trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng. Đặc biệt là lợi thế tại trục đại lộ Nguyễn Tất Thành rộng tới 100m (đây là trục đường chính kết nối TP Nha Trang – sân bay quốc tế Cam Ranh), cùng với đó là QL 1A gia tăng khả năng kết nối vùng.

Chỉ 30 phút tới dự án tới khu du lịch nổi tiếng Nha Trang

8 phút đến sân bay quốc tế Cam Ranh

20 phút tới TP Cam Ranh

Chỉ 500m tới Bãi Dài
GOLDEN BAY

7 lý do nên chọn đầu tư GOLDEN BAY

ly do 1
Golden Bay tọa lạc tại vùng đất vàng của khu vực Bắc Bán Đảo - Cam Ranh. Khu vực này hiện đã được chính phủ phát triển thành trung tâm kinh tế - du lịch mang thương hiệu đẳng cấp quốc tế.
ly do 2
Hệ thống hạng mục hạ tầng giao thông của dự án đều phát triển mọi mặt như: đường hàng không – đường bộ - đường biển thuận tiện cho việc đi lại, tiếp cận hàng loạt tiện ích hiện hữu trong khu vực dự án.
ly do 3
Nơi tọa lạc của dự án có bờ biển dài; cảnh quan sống xanh trong lành; quy hoạch kiến trúc một cách đồng bộ. Các sản phẩm dự án có tiềm năng sinh lời hấp dẫn, trở thành kênh đầu tư đón đầu du lịch quốc tế.
ly do 4
Các sản phẩm ngay nội khu của dự án đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân, hình thành hệ thống resort đạt tiêu chuẩn 5-6 sao tại khu vực bãi biển Bãi Dài, hình thành một quần thể resort mới.
ly do 5
Sự uy tín, tên tuổi của thương hiệu CĐT Hưng Thịnh đã đủ để tạo sự tin tưởng của khách hàng, nhà đầu tư khi xuống tiền sở hữu sản phẩm, lựa chọn nơi đầu tư mới mà không cần phải lo lắng gì về tính pháp lý, chất lượng sản phẩm.
ly do 6
Dự án được thừa hưởng mọi lợi thế, tiện ích hiện hữu của khu vực vùng Bắc bán đảo Cam Ranh, trở thành nơi an cư của hàng chục nghìn chuyên gia, lao động chính thức sinh sống, làm việc lâu dài tại nơi đây.
ly do 7
Các sản phẩm có kiến trúc độc đáo ấn tượng, thiết kế hiện đại, hình thành những sản phẩm đẳng cấp cùng mức giá bán hấp dẫn, hỗ trợ vay vốn từ CĐT cũng như từ khách hàng.

Golden Bay Cam Ranh chính là KĐT kiểu mẫu đầu tiên, duy nhất tại Nha Trang. Bởi thế, CĐT đã triển khai loạt các hạng mục tiện ích – dịch vụ đẳng cấp như:

+ Quảng trường

+ Hồ Danh Vọng: 7,3ha.

+ Công viên

+ Trường học

+ Khu TDTT

+ Ngân hàng

+ TTTM

+ Khu y tế

+ …

Và ngoài ra, cư dân của dự án sẽ được tận hưởng, tiếp cận hàng loạt tiện ích – dịch vụ trong phạm vi chỉ vài km bao gồm: KDL quốc tế bán đảo Cam Ranh; khu vui chơi giải trí;…

NHÀ HÀNG
NHÀ HÀNG
KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ
KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ
HỒ DANH VỌNG
HỒ DANH VỌNG
HỒ BƠI
HỒ BƠI
GYM
GYM
BEER CLUB
BEER CLUB

Mặt Bằng GOLDEN BAY

icon line

Golden Bay chính là KĐT kiểu mẫu, hiện đại, lần đầu tiên được triển khai tọa lạc tại phía Bắc của bán đảo Cam Ranh. Nơi đây thuộc khu vực quy hoạch trong tương lai sẽ thành một khu vực phát triển kinh tế, trọng điểm hàng đầu của du lịch nghỉ dưỡng mang tầm cỡ quốc gia, quốc tế hàng đầu của tỉnh Khánh Hòa.

Tổng quy mô diện tích dự án là 79 ha, quy hoạch thành 8 tiểu khu. Thiết kế của mỗi tiểu khu được hình thành với kiến trúc của một quốc gia phát triển: Pháp- Ý-Mỹ - Nga- Nhật- Hàn Quốc- Tây Ban Nha - Úc.

Mặt Bằng Chi Tiết GOLDEN BAY

icon line

Quy mô mặt bằng của các sản phẩm tại dự án Golden Bay như sau: 108m2 (6×18m); 126m2 (7×18m); 144m2(8×8m); 216m2 (12×18m); 350m2 (14×25m)

Hiện nay, các sản phẩm của dự án đã hoàn thiện hạ tầng, khách hàng chuẩn bị xây dựng, kinh doanh sinh lời.

Thiết Kế GOLDEN BAY

icon line

Dự án Golden Bay thiết kế các sản phẩm hội tụ tinh hoa đẳng cấp, kiến trúc độc đáo tới từ các quốc gia phát triển. Từng chi tiết, góc nhìn của các sản phẩm đã được trau chuốt tỉ mỉ, chi tiết. Trong đó thì yếu tố thiên nhiên chính là chiếc cầu nối cho tầm nhìn của mọi cư dân thoáng đãng, tươi mới, mở rộng.

Golden Bay nổi bật tại Bán đảo Cam Ranh với quy mô tầm cỡ, nổi bật với vẻ đẹp cảu các khối nhà cao sừng sững, vườn mình kiêu hành tại quảng trường trung tâm có diện tích rộng rãi.

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
TẦM VIEW NHÌN ĐẮT GIÁ
TẦM VIEW NHÌN ĐẮT GIÁ
THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO
THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Giá Bán GOLDEN BAY

icon line

Golden Bay được chủ đầu tư đưa ra mức giá bán trong khoảng chỉ từ 1.160 tỷ đồng/nền.

Khách hàng có thể lựa chọn các nền với diện tích, giá bán tương đương như sau:

+ Nền Diện Tích 108m2 (6×18): 1.160 - 2.2 tỷ đồng/nền

+ Nền Diện Tích 126m2 (7×18m): giá bán từ 12,8– 25 triệu đồng/m2

+ Nền Diện Tích 144m2 (8×18m): 16 – 25 triệu đồng/m2

+ Nền Diện Tích 216m2 (12×18m): 16 – 25 triệu đồng/m2

+ Nền Diện Tích 350m2 (14×25m) có vị trí Mặt Tiền Khách Sạn: 30- 50 triệu đồng/m2

Câu hỏi thường gặp
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: Bắc bán đảo Cam Ranh – tỉnh Khánh Hòa
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 79 ha
Mật độ xây dựng: 47%
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: HƯNG THỊNH Corporation
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Golden Bay được chủ đầu tư đưa ra mức giá bán trong khoảng chỉ từ 1.160 tỷ đồng/nền.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24