GOLDEN BAY 602

Golden Bay 602 Cam Ranh - CĐT Hưng Thịnh Corp cung cấp chuyển nhượng nền đất đẹp giá hấp dẫn, cam kết mang...

Giới Thiệu Dự Án

GOLDEN BAY 602

icon line

Chủ Đầu Tư Hưng Thịnh đã đánh giá cao tiềm năng phát triển về du lịch – nghỉ dưỡng của khu vực phía Bắc bán đảo Cam Ranh – Bãi Dài Cam Ranh. Chính bởi thế, ông lớn này đã triển khai xây dựng dự án Golden Bay 602 đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, du khách, nhà đầu tư không chỉ tại khu vực Bãi Dài.

Dự án là địa điểm lý tưởng để cư dân dễ dàng kết nối tới các khu vực như: trung tâm thành phố; sân bay quốc tế; các tỉnh và thành phố lân cận bằng hệ thống hạ tầng giao thông phát triển bao gồm đường sắt – bộ - thủy – hàng không.

Khu vực Bãi Dài - Cam Ranh đã được thiên nhiên ưu đãi khi có khí hậu nắng quanh năm, chỉ có 1-2 tháng mưa. Điều này tạo sự thích hợp nhất cho mọi du khách tới du lịch, nghỉ dưỡng quanh năm. Địa điểm này ít chịu sự ảnh hưởng của bão lũ, thiên tai. Biến dự án trở thành một Các dự án bất động sản Thuộc phân khúc đất nền có tiềm năng đầu tư sinh lời tốt nhất.

THÔNG TIN DỰ ÁN GOLDEN BAY 602

THÔNG TIN DỰ ÁN GOLDEN BAY 602

  • Dự án: Golden Bay 602
  • Vị trí: KDL quốc tế Bắc bán đảo Cam Ranh - Cam Lâm - Khánh Hòa - Nha Trang
  • Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp
  • Tổng quy hoạch: 90 ha
  • Mật độ xây dựng: 47%
  • Loại hình: nền đất biệt thự, khách sạn
  • Số lượng: 2000 nền
  • Diện tích thiết kế:
  • Nền biệt thự: 6x18m- 7x18m - 8x18m - 8x20m
  • Nền khách sạn: 14x25m
  • Ngân hàng bảo lãnh: TPBANK; Vietcombank
  • Tính pháp lý: minh bạch, sổ hồng lâu dài
  • Bàn giao:Quý 2/2020
  • Đại Lý Phân Phối: CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Golden Bay 602 nhờ vị trí nằm ngay tại trái tim của KDL Bắc Bán Đảo Cam Ranh; Bãi Dài – địa điểm này đã được mệnh danh là vịnh biển tự nhiên đẹp nhất khu vực Đông Nam Á. Từ nơi đây giúp dự án được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông hoàn chỉnh bao gồm: đường thủy – đường bộ - đường hàng không – đường sắt.

Nằm xung quanh dự án là tuyệt tác thiên nhiên hoàn hảo bao gồm: núi – biển – đầm – vịnh. Chính ưu thế này đã biến các sản phẩm của dự án trở thành nét chấm phá hoàn hảo ngay tại khu vực giữa lòng phố biển đẹp mắt.

Chỉ 2.5km từ dự án tới sân bay quốc tế Cam Ranh

20 phút tới với Khánh Hòa - TP Nha Trang

Chỉ 300m tới bãi biển Bãi Dài

Đối diện với hàng loạt resort đã hoàn thiện và đang khai thác
GOLDEN BAY 602

8 lý do nên chọn đầu tư GOLDEN BAY 602

ly do 1
Golden Bay 602 tọa lạc ngay vị trí vàng, đắc địa của Bãi Dài - Cam Ranh, được đánh giá là trái tim của khu vực phía Bắc Bán Đảo Cam Ranh. Nơi đây đang có sự phát triển nhanh chóng của kinh tế, du lịch và nghỉ dưỡng.
ly do 2
Vị trí tọa lạc của dự án tọa lạc tại ngay mặt tiền đường đại lộ Nguyễn Tất Thành, từ nơi đây, cư dân dễ dàng kết nối tới các khu vực khác bằng các tuyến đường huyết mạch quan trọng, resort và khu nghỉ dưỡng hàng đầu.
ly do 3
Tiềm năng sinh lời của các sản phẩm tại dự án Golden Bay 602 đã được đánh giá cao, luôn đảm bảo giá trị sinh lời hấp dẫn, hạn chế được nhiều rủi ro so với các sản phẩm khác cùng khu vực.
ly do 4
Lợi nhuận từ các sản phẩm của dự án khi đầu tư được đánh giá nằm trong khoảng từ 15 – 20%, con số này cao hơn hẳn so với các phân khúc sản phẩm đất nền khác. Dự án sẽ là kênh đầu tư mang lại lợi nhuận khủng nhất cho mọi nhà đầu tư.
ly do 5
CĐt đã hoàn thiện thủ tục pháp lý, giấy tờ và đặc biệt là có thời gian sở hữu lâu dài chứ không chỉ là 50 năm so với các sản phẩm tại khu vực, đây là điểm nhấn được nhiều nhà đầu tư quan tâm.
ly do 6
Lợi thế của dự án Golden Bay 602 được thừa hưởng hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp sẵn có, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, nhà đầu tư. Các tiện ích này sẽ là thiên đường du lịch nổi tiếng hàng đầu.
ly do 7
Chủ đầu tư cũng như các đối tác hợp tác phát triển dự án đều là những ông lớn, có tên tuổi và nổi tiếng hàng đầu trong mọi lĩnh vực đã triển khai dự án nhằm đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công cũng như bàn giao sản phẩm.
ly do 8
Giá bán, chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi, mức chiết khấu hấp dẫn đã được chủ đầu tư đưa ra, hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng trong việc mua bán – chuyển nhượng sản phẩm.

Golden Bay 602 hình thành nên cụm nghỉ dưỡng đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu ngay tại bờ biển Bãi Dài – Cam Ranh, nơi được mệnh danh là vịnh vàng đẹp nhất Việt Nam khi là một quần thể nghỉ dưỡng cao cấp nằm dọc theo bờ biển trong lành, tươi mát.

Dự án hội tụ các yếu tố cần thiết để hình thành giá trị sống đích thực, được hưởng lợi từ lợi thế của các tiện ích dịch vụ sẵn có của các khu du lịch, resort nghỉ dưỡng hiện hữu, đã đi vào hoạt động như: các khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl; Fussion; Movempick;…Theo như dự kiến thì chỉ trong khoảng vài năm nữa là địa điểm này chính là thiên đường du lịch, hội tụ hàng loạt khu nghỉ dưỡng đẳng cấp; giúp gia tăng tiềm năng sinh lời cao.

Và bên cạnh đó, các cư dân khi sinh sống tại nơi đây sẽ được tận hưởng hàng loạt các tiện ích đẳng cấp, mang tiêu chuẩn quốc tế, hàng đầu khu vực Bắc Bán Đảo Cam Ranh bao gồm: TTTM; phòng khám chăm sóc sức khỏe; khu thể dục thể thao; trường học các cấp; sân golf; khu khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao; resort nghỉ dưỡng;…

TTTM
TTTM
SÂN TENNIS
SÂN TENNIS
NHÀ HÀNG
NHÀ HÀNG
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
BỂ BƠI
BỂ BƠI

Mặt Bằng GOLDEN BAY 602

icon line

Dự án Golden Bay 602 chính là một KĐT kiểu mẫu hàng đầu khu vực Bắc Bán Đảo Cam Ranh hiện đại, và duy nhất lần đầu tiên được triển khai xây dựng tại khu vực này.

Điểm nhấn độc đáo của dự án đó chính là được triển khai xây dựng tại nơi phát triển của du lịch, kinh tế - nghỉ dưỡng, tâm điểm của tỉnh Khánh Hòa mang tầm cỡ quốc gia, quốc tế.

Quy mô triển khai xây dựng dự án vào khoảng 90 ha, có tới 8 tiểu khu với kiến trúc độc đáo, phong cách nổi tiếng thế giới như: Hàn Quốc; Tây Ban Nha; Nhật Bản; Nga; Ý; Pháp.

Nhờ thế mà các sản phẩm đã trở thành một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, nơi an cư lý tưởng hàng đầu dành cho mọi khách hàng và nhà đầu tư tại Khánh Hòa hiện nay.

Mặt Bằng Chi Tiết GOLDEN BAY 602

icon line

Golden Bay 602 có tổng diện tích 90 ha, có tới 8 tiểu khu nằm ngay các lô T11C, T11D - T11E - X18B - X18C tại khu 6 của KDL Bắc bán đảo Cam Ranh, tại mặt tiền của tuyến đường Nguyễn Tất Thành - Bãi Dài - huyện Cam Lâm - tỉnh Khánh Hòa.

Tổng vốn đầu tư của dự án là 1356 tỷ đồng cùng mật độ xây dựng tọa khu chiếm 47% đã triển khai xây dựng với các sản phẩm đất nền có diện tích như: 7x18m - 8x18m- 9x18m- 12x18m- 14 x25m.

Thiết Kế GOLDEN BAY 602

icon line

Golden Bay 602 đem lại đa dạng sản phẩm về diện tích, loại hình thiết kế giúp hình thành sự lựa chọn ưu việt của mọi khách hàng. Đây chính là khu đô thị kiểu mẫu, phát triển thuộc hàng bậc nhất.

Các sản phẩm có giá trị đầu tư khủng nhờ vị trí tọa lạc đẹp, tiềm năng sinh lời hấp dẫn, có mặt bằng rộng rãi đã được khai thác một cách triệt để. Nhờ thế mà quý khách hàng có thể lựa chọn để xây dựng biệt thự cho đầu tư kinh doanh resort nghỉ dưỡng, các dịch vụ du lịch khác.

Phong cách thiết kế của các sản phẩm, tại mỗi tiểu khu riêng biệt để khách hàng lựa chọn có thể là phong cách Phương Đông mộc mạc bình dị; kiến trúc Tây Âu hiện đại; kiến trúc Mỹ tự do, phóng khoáng; ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm có kiến trúc Nga cổ điển hay kiến trúc Úc thoáng đãng.

WC
WC
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
NỘI THẤT
NỘI THẤT
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU

Giá Bán GOLDEN BAY 602

icon line

Golden Bay 602 đã được mở bán vào năm 2018 với mức giá bán chỉ từ 7.2 triệu đồng/m2.

Dự án được CĐT hỗ trợ vay vốn, có PTTT linh hoạt, trả chậm trong vòng 2 năm. Điều này giúp khẳng định dự án chính là một kênh đầu tư hoàn mỹ, lý tưởng với giá trị sinh lời cao trong khoảng thời gian 5 năm tới.

Câu hỏi thường gặp
GOLDEN BAY 602
Tỷ lệ: 4 (80%) 5 votes
.Đánh giá của bạn
Quy mô dự án ra sao?
Tổng quy hoạch: 90 ha
Mật độ xây dựng: 47%
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: KDL quốc tế Bắc bán đảo Cam Ranh - Cam Lâm - Khánh Hòa - Nha Trang
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích thiết kế:
Nền biệt thự: 6x18m- 7x18m - 8x18m - 8x20m
Nền khách sạn: 14x25m
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Golden Bay 602 đã được mở bán vào năm 2018 với mức giá bán chỉ từ 7.2 triệu đồng/m2.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24