Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng cao

Bạn đang rất phiền lòng về căn nhà của mình có diện tích eo hẹp và rất khó để có thể trang trí cũng như sắm sửa các đồ nội thất thích hợp?

Đừng lo lắng quá, hãy đến với những ý tưởng thiết kế nội thất dưới đây để tham khảo. Biết đâu đó sẽ là sự lựa chọn của bạn cho ngôi nhà của mình.

Các thiết kế dưới đây chủ yếu dựa vào tông màu trắng để làm cho không gian căn nhà thêm rộng. Với những căn nhà nhỏ thì màu trắng là sự lựa chọn hợp lý nhất cũng như dễ dàng nhất, hiệu quả nhất. Nếu bạn không tin, bạn có thể chiêm ngưỡng nó ngay lúc này.

Với diện tích hẹp, chủ nhà lựa chọn màu sơn và nội thất trắng toàn bộ, tô điểm thêm bằng những chậu cây, bình hoa tươi.

Diện tích nhỏ nhưng căn hộ vẫn có sự thông thoáng và đủ tiện nghi cơ bản dành cho các cặp chưa có con hoặc bạn trẻ sống độc thân.

Ngoài màu trắng sáng quen thuộc của các không gian hẹp, nhà cũng rộng rãi hơn nhờ sự gọn gàng của chủ nhà. Những khung cửa sổ, cửa kính lớn giúp nhà sáng sủa hơn.

Nhà có không gian mở liên thông các khu tiếp khách, phòng ăn, bếp, ngủ nghỉ nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, kín đáo nhất định.

Thiết kế nội thất phòng bếp với ý tưởng đem tới sức sống cho không gian trắng, chủ nhà đặt nhiều lọ hoa, cây xanh nhỏ xinh.

Các nơi thường sinh hoạt như bàn ăn, phòng khách đều được bố trí gần cửa sổ.

Giường được tôn cao hơn, ẩn sau bức vách của phòng khách.

Nhờ đó, bạn có thể bố trí rất nhiều tủ để đồ không dùng tới dưới gầm giường.

Thiết kế nội thất phòng ngủ với chiếc giường đơn giản nhưng cũng đủ rộng rãi, thoải mái.

Khu vệ sinh kiêm phòng giặt đồ có cả bồn tắm.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24