Tuổi Bính Dần nên xây nhà năm nào cần được xem xét và phân tích cẩn thận để mang lại may mắn cho gia chủ. Ngôi nhà không chỉ được quan tâm về mặt thẩm mỹ hay công năng sử dụng mà còn phải có yếu tố về phong thủy nhất là năm xây dựng nhà phù hợp. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến gia chủ và cần được tìm hiểu kỹ càng. Quan tâm đến khách hàng của mình, EXPRESS đã tìm hiểu được cách xem năm hợp với khách hàng thuộc tuổi Bính Dần để sở hữu nhà. Các bạn cùng xem xét vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu vài nét về người thuộc tuổi Bính Dần.

Người thuộc tuổi Bính Dần sinh năm 1986 cầm tinh con hổ. Các gia chủ thuộc tuổi này thường có tính cách rất đặc biệt. Họ là những người có cá tính mạnh mẽ, nhiệt tình, dũng cảm và thông minh.

Công việc của người thuộc tuổi Bính Dần ban đầu thường có rất nhiều khó khăn, thử thách nhưng với sự mạnh mẽ và cố gắng họ đã mang lại thành công cho mình. Những người này thường rất giàu tình cảm nhưng sống hơi nội tâm. Chính là người đã vượt qua nhiều gian nan, thử thách mới thành công được nên họ cũng rất quan trọng trong việc chọn mua hay xây nhà. Tuổi Bính Dần nên xây nhà năm nào may mắn cũng chính là thắc mắc của nhiều khách hàng thuộc tuổi này.

Gia chủ tuổi Bính Dần nên xây nhà năm nào tốt?

Gia chủ tuổi Bính Dần nên xây nhà năm nào tốt?

Chỉ bạn cách xem tuổi làm nhà hợp với phong thủy.

Phong thủy không phải là vấn đề về mê tín dị đoan hay tín ngưỡng mà là một cách thức khoa học được phân tích dựa trên yếu tố môi trường và các quy luật của tự nhiên. Đây không phải là một yếu tố riêng lẻ mà là sự tổng hợp của nhiều yếu tố khác liên quan đến nhau như môi trường, địa hình phương hướng, vị trí, mặt bằng không gian.

Theo phong thủy, người trong gia đình nên xem tuổi khi xây dựng nhà được lấy theo tuổi của người đàn ông. Nếu thành viên trong gia đình có nhiều thế hệ thì tốt nhất là lấy theo tuổi của người đàn ông lớn nhất. Điều này thể hiện sự vững chắc của ngôi nhà và sự khỏe mạnh của thành viên trong gia đình.

Trong trường hợp gia đình bạn chỉ có hai vợ chồng thì sẽ lấy tuổi chồng xem để xây dựng nhà. Nếu nhà không có chồng chỉ có người vợ với con trai thì nên xem tuổi của con trai, trường hợp không có người đàn ông nào trong nhà thì mới lấy tuổi của người phụ nữ. Theo cách chọn tuổi nên xây nhà này, khách hàng của bạn có thể dựa vào đó để xem tuổi mua hay xây nhà phù hợp.

Xem them: Các công trình xây dựng căn hộ chung cư hiện nay.

Tuổi Bính Dần nên xây nhà năm nào đẹp nhất?

Để khách hàng biết được tuổi Bính Dần nên xây nhà năm nào thích hợp, chúng ta cần phải xét đủ ba yếu tố về Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc. Bạn cùng chúng tôi tìm hiểu xem tuổi Bính Dần chọn mua nhà, xây nhà trong năm 2021 này có được không nhé.

Xét về yếu tố Tam Tai

Ý nghĩa Tam Tai được hiểu là ba tai họa cần tránh đó là Thủy tai (tai họa được gây ra từ nước), Phong tai (tai họa được gây ra từ gió) và Hỏa tai (tai họa được gây ra từ lửa).

Tuổi Bính Dần nên xây nhà năm nào thích hợp phải tránh các năm tam tai và các năm khách hàng ở tuổi này cần tránh mua nhà, làm nhà đó là Thân, Dậu, Tuất. Điều này sẽ giúp gia chủ tránh những điềm xấu xảy ra cho gia đình mình.

Nếu xét riêng về yếu tố Tam Tai này thì người thuộc tuổi Bính Dần có thể xây dựng nhà ở vì năm nay là năm Tân Sửu, không phạm năm hạn. Các bạn cùng tìm hiểu về yếu tố Hoang Ốc như thế nào nhé.

Xét về yếu tố Hoang Ốc.

Vòng tính tuổi tốt và xấu trong Hoang Ốc có 6 cung để người xem biết được nên xây dựng nhà ở hay những chuyện làm ăn lớn vào năm nào dựa vào ý nghĩa của các cung. Trong đó, tuổi Bính Dần nên xây nhà năm nào sẽ dựa vào 3 cung tốt gồm cung nhất Cát, cung nhì Nghi và cung tứ Tấn Tài. Các cung còn lại sẽ là những cung xấu, gia chủ không nên xây dựng các dự án công trình nhà ở nào.

Hiện tại là năm 2021, bạn có thể lấy tuổi âm lịch của khách hàng để tính xem có xây nhà được không theo yếu tố Hoang Ốc như sau: Năm nay gia chủ 36 tuổi, ta tính bắt đầu từ số tuổi chẵn 30 tuổi là tam Địa Sát, cứ thế tính tuổi tiếp theo theo chiều kim đồng hồ đến năm 36 tuổi sẽ rơi vào cung tam Địa Sát. Cung này là cung xấu và gia chủ không nên xây dựng nhà nếu không muốn việc làm ăn của gia đình thất bại.

Xét về yếu tố Kim Lâu

Dựa vào Kim Lâu, gia chủ sẽ biết được tuổi Bính Dần nên xây nhà năm nào bằng cách lấy số tuổi theo âm lịch chia cho 9. Nếu kết quả trả về số dư nằm vào 4 số 1, 3, 6, 8 thì không nên xây dựng nhà vì đã phạm vào yếu tố Kim Lâu. Ý nghĩa của các số này lần lượt sẽ là có hại cho bản thân, vợ, con, vật nuôi trong nhà. Các kết quả trả về là số khác thì có thể cân nhắc xây dựng nhà. Trong năm 2021, gia chủ nếu muốn mua nhà hay xây dựng nhà sẽ không phạm vào yếu tố Kim Lâu nên có thể thực hiện được.

Xét về cả ba yếu tố để xem tuổi Bính dần nên xây nhà năm nào thì trong năm nay vẫn chưa được xây dựng nhà ở. Các gia chủ thuộc tuổi này sẽ thích hợp xây nhà vào năm 2025, năm này sẽ là năm tốt theo cả ba yếu tố phong thủy nói trên. 2025 sẽ là năm xây nhà thích hợp mang đến cho gia chủ nhiều may mắn và sức khỏe trong cuộc sống.

Một số mẫu thiết kế nhà đẹp, hợp phong thủy với những khách hàng tuổi Bính Dần.

Nếu các bạn đang hướng đến thiết kế nhà đẹp hợp với tuổi Bính Dần có thể tham khảo một số mẫu nhà dưới đây:

Mẫu nhà với thiết kế tân cổ điển sang trọng và tinh tế được nhiều khách hàng lựa chọn

Mẫu nhà với thiết kế tân cổ điển sang trọng và tinh tế được nhiều khách hàng lựa chọn

Mẫu nhà 2 tầng với thiết kế theo phong cách hiện đại không thể nào thiếu trong bộ sưu tập của các nhà đầu tư

Mẫu nhà 2 tầng với thiết kế theo phong cách hiện đại không thể nào thiếu trong bộ sưu tập của các nhà đầu tư

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhưng mang nét hiện đại và tinh tế trong từng thiết kế sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản nhưng mang nét hiện đại và tinh tế trong từng thiết kế sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng hiện đại thu hút sự chú ý của khách hàng và nâng cao giá trị sản phẩm

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng hiện đại thu hút sự chú ý của khách hàng và nâng cao giá trị sản phẩm

Gia chủ tuổi Bính Dần thích hợp với kiểu thiết kế nhà đơn giản nhưng vẫn hiện đại

Gia chủ tuổi Bính Dần thích hợp với kiểu thiết kế nhà đơn giản nhưng vẫn hiện đại

Một số câu hỏi thường gặp khi lựa chọn năm thích hợp xây dựng nhà cho khách hàng tuổi Bính Dần.

Như vậy, bạn đã nắm được cách xác định tuổi Bính Dần nên xây nhà năm nào qua bài viết trên rồi. Hy vọng với những thông tin chia sẻ này, bạn có thể xây dựng hay mua nhà ở theo đúng năm tốt của mình mang lại nhiều may mắn và tài lộc. Các bạn có thể tìm hiểu các thông tin nhà đất tại trang web xaydungxhome.vn, ở đây có nhiều tin tức mới được cập nhật mỗi ngày.