Dự Án D1 Mension Với Những Giải Đáp Thắc Mắc Chi Tiết Từ Chuyên Gia

Bất cứ ai khi đi tìm hiểu về một căn hộ nào đó đều tìm hiểu một cách rất kĩ lưỡng từ tiện ích, vị trí, giá bán, thiết kế,.. để làm sao chọn cho mình được một căn hộ ưng ý nhất. Gần liền với đó là rất nhiều câu hỏi và thắc mắc liên quan đến căn hộ đó. Đối với dự án khu căn hộ D1 Mension cũng vậy, đã có rất nhiều câu hỏi và thắc mắc liên quan tới D1 Mension.

can ho chung cu d1 mensionPhối cảnh tổng thể dự án D1 Mension – Capitaland

Vậy những có những câu hỏi nào đặt ra cho D1 Mension và cách giải đáp những câu hỏi đó như thế nào? Ngay sau đây quý vị sẽ được biết sau bài viết này nhé.

Vị trí của dự án khu căn hộ D1 Mension ở đâu?

Vị trí của dự án khu căn hộ D1 Mension nằm ngay tại đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 1, TP.HCM. Với vị trí đắc địa này thì D1 Mension có một giao thông vô cùng thuận tiện trên trục đường đại lộ Võ Văn Kiệt ( hay còn có tên gọi khác là Đại Lộ Đông Tây).

Với vị trí đắc địa này thì các cư dân có thể đến với trung tâm thành phố một cách rất dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ với 5 đến 10 phút thì các cư dân đã có thể đến ngay với chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ hay tòa đến tòa nhà cao tầng Bitexco.

D1 Mension kết nối các quận lân cận bằng con đường huyết mạch của thành phố để nói liền khu Đông và khu Nam. Ngoài ra thì với việc D1 Mension nằm giữa đường cao tốc Long Thành- Dầu Giây và cao tốc Trung Lương thì việc đi lại về các tỉnh miền Tây hay các tỉnh miền Đông đều dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.

vi-tri-d1-mension-quan-1Vị trí dự án D1 Mension quận 1

Những con số và thông tin khách hàng nên biết về D1 Mension là gì?

Chủ đầu tư của D1 Mension là ai?

Chủ đầu tư của dự án khu căn hộ D1 Mension chính là Capital Land – tập đoàn bất động sản nổi tiếng đến từ Singapore, đây là một tập đoàn vô cùng uy tín với các siêu phẩm lớn nhỏ như: Feliz En Vista, The Vista , Vista Verde,.. Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong giới bất động sản thì chắc chắn Capital Land sẽ tạo nên một D1 Mension thật siêu sang và đẳng cấp bậc nhất.

Những con số nào liên quan tới D1 Mension?

Dự án khu căn hộ D1 Mension có diện tích là 6440 m2 với tổng số vốn đầu tư lên tới 51,9 triệu USD. Với con số này thì được coi là khá lớn cho một dự án khu căn hộ.D1 Mension được xây dựng bao gồm 2 tòa tháp là River View cao 17 tầng và City View cao 22 tầng.

>>>>> Xem thêm:Căn hộ D1 Mension hoàn hảo cho mọi gia đình

Đối với tòa River View là một trong những căn hộ cao cấp bao gồm 17 tầng và 3 tầng hầm, có tổng số căn hộ là 102 căn. Ở 3 tầng hầm chính là khu để xe thông minh cho các khách hàng, với các tầng trên cao thì tầng trệt chính là khu đại sảnh và đón tiếp khách hàng, các tầng 2,3,4 là những khu dịch vụ cao cấp để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Từ tầng 5 đến tầng 16 là các khu căn hộ thương mại cao cấp mang trong mình những tiện ích chuẩn 6 sao chắc chắn sẽ đem đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống đẳng cấp nhất. Và tầng thượng ( tầng 17) là nhà hàng và các quán Cafe sang trọng. Đúng với tên gọi của nó thì hướng view hướng về sông, với rất nhiều các loại hình căn hộ từ 1 – 4 phòng ngủ hoặc Penhouse. Đây là tòa nhà được mở bán đầu tiên và hứa hẹn sau ngày ra mắt chính thức sẽ tạo nên được một hiện tượng cháy hàng các khu căn hộ tại D1 Mension.

Đối với tòa City View, đây cũng là một tòa nhà rất cao cấp với độ cao là 22 tầng bao gồm có 200 căn hộ mang thương hiệu Somerset chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Cũng giống theo tên gọi của nó thì loại căn hộ này sẽ có hướng view ra thành phố nhộn nhịp đem đến bức tranh rực rỡ cho cư dân.

Tầm nhìn đắt giá từ căn hộ D1 Mension quận 1

Cho đến hiện tại thì dự kiến dự án khu căn hộ D1 Mension sẽ được hoàn thiện vào tháng 12/2016 và bàn giao cho khách hàng sẽ vào quý 2 năm 2017. Với tiến độ cũng như quy mô như trên thì chắc chắn sẽ đem đến cho các khách hàng sự lựa chọn đúng đắn nhất phải không nào.

Thiết kế của dự án khu căn hộ D1 Mension như thế nào?

Dự án khu căn hộ D1 Mension được thiết kế theo phong cách rất hiện đại, với hệ thống các căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ có diện tích từ 49m2 đến 187m2 sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Với lối thiết kế hiện đại thì các phòng của căn hộ tại D1 Mension rất thông thoáng và nhận được gió và khí trời giúp căn phòng luôn được lưu thông không khí tạo nên một gian phòng thoải mái nhất cho cư dân. Phòng ngủ, phòng khách được thiết kế rất sang trọng, lịch thiệp và trang nhã làm nổi bật sự đẳng cấp cho chủ nhân và tạo nên sự ấm áp khi gia đình bạn quây quần bên nhau. Phòng bếp và phòng tắm được trang bị với các trang thiết bị hiện đại đem đến sự thuận tiện nhất cho mọi cư dân.

Vậy còn giá bán của dự án khu căn hộ D1 Mension là bao nhiêu?

Cho tới hiện tại thì Chủ đầu tư dự án khu căn hộ D1 Mension chưa đưa ra một mức giá chính thức những mức giá dự kiến sẽ được đưa ra là 3000$/m2 tương đương với khoảng 66 triệu/m2 ( đã bao gồm cả VAT ). Với mức giá này thì được coi là khá hợp lí so với giá bán của các căn hộ lân cận khác.

Với những tiện ích siêu sang cùng lối thiết kế độc đáo đã làm nên một D1 Mension thật tuyệt vời. Hãy đến với D1 Mension và cảm nhận.

>>>>>Xem chi tiết giá bán tại: http://xaydungxhome.vn/d1-mension-capitaland.html