Một trong số những việc đầu tiên cần làm chính là đặt bàn thờ gia tiên. Để được gia tiên phù hộ có nhiều tài lộc, may mắn thì cần thiết phải đặt bàn thờ hợp phong thủy. Vậy, tuổi Ất mão đặt bàn thờ hướng nào? Bài viết sẽ trả lời câu hỏi đó cho bạn

Hướng đặt bàn thờ cho người tuổi Ất mão

Hướng đặt bàn thờ cho người tuổi Ất mão

Thông tin về gia chủ sinh năm Ất mão

Theo mệnh quái thì nam tuổi Ất mão sinh năm 1975 thuộc mệnh quái Kim có ngũ hành thuộc Tây tứ mệnh. Nữ tuổi Ất mão thuộc mệnh quái Thổ có ngũ hành thuộc Đông tứ mệnh. Người tuổi Ất mão sinh vào năm 1975 là những có rất nhiều may mắn, tài lộc, sự nghiệp dễ đạt đỉnh cao, cuộc sống dễ dàng viên mãn.

Người sinh năm Ất mão có tính tình cởi mở, hòa đồng và thân thiện. Họ rất biết cách giao tiếp và được lòng những người khác cho nên họ có rất nhiều các mối quan hệ tốt, hay được giúp đỡ. Nhờ vậy mà đường công danh sự nghiệp ngày một thành công, cuộc sống cũng vô cùng suôn sẻ. Các mối quan hệ của người tuổi Ất mão thường lâu bền.

Tuổi Ất mão đặt bàn thờ hướng nào?

Tuổi Ất mão đặt bàn thờ hướng nào?

Chọn hướng đặt bàn thờ tức là tìm xem năm sinh gia chủ tuổi Ất mão hợp với hướng nào để đặt bàn thờ hợp với phong thủy gia chủ nhất. Nhờ vậy mà giúp cho gia chủ được gia tiên phù hộ giúp gặp nhiều may mắn, tránh gặp rủi ro. Bởi vì mỗi người sẽ có tử vi khác nhau nên việc chọn hướng đặt bàn thờ sẽ khác nhau tùy thuộc vào năm sinh của mỗi người. Vậy thì tuổi Ất mão đặt bàn thờ hướng nào?

Nam tuổi Ất mão đặt bàn thờ hướng nào?

Chọn hướng phong thủy

Chọn hướng phong thủy

Theo ngũ hành, nam sinh năm Ất mão thuộc mệnh quái Đoài có ngũ hành Kim thuộc Tây tứ mệnh.

Những hướng gia chủ nam sinh năm Ất mão nên chọn đặt bàn thờ

  • Hướng Tây Bắc: sinh khí- phúc lộc vẹn toàn: Đặt bàn thờ hướng này giúp cho gia chủ có vận khí tốt, phúc, lộc, thọ đều vẹn toàn. Gia đình gia chủ sống hòa thuận, hạnh phúc. Sự nghiệp thì ngày một thành công và có sức khỏe tốt. Con đường tiền tài danh vọng ngày một thuận lợi.
  • Hướng Đông Bắc: diên niên- vạn sự ổn định: Đặt bàn thờ hướng này giúp gia chủ có sức khỏe dồi dào, sống thọ, gia đình êm ấm, con cái ngoan ngoãn vâng lời.
  • Hướng Tây Nam: thiên y- gặp thiên thời địa lợi, nhận được che chở: Đặt bàn thờ theo hướng Tây Nam sẽ giúp gia chủ được trời ban phước, được gia tiên phù hộ, gia đình hạnh phúc, được tai qua nạn khỏi
  • Hướng Tây: phục vị- nhận được giúp đỡ: Đặt bàn thờ hướng Tây giúp cho gia chủ có được sự giúp đỡ của nhiều người trong cuộc sống, dễ gặp quý nhân giúp công việc được thuận lợi, tránh được tai ương, có nhiều thành tựu trong công việc và trong cuộc sống.

Những hướng gia chủ nam sinh năm Ất mão nên tránh đặt bàn thờ

  • Hướng Bắc: phạm Hoạ hại – có hung khí: Đặt bàn thờ hướng Bắc sẽ gây nên nhiều trắc trở, xui xẻo, thất bại, đau khổ trong cuộc sống. Gia chủ gặp phải nhiều lận đận, vất vả trong sự nghiệp.
  • Hướng Đông: phạm Tuyệt mệnh – chết chóc: Đặt bàn thờ hướng Đông sẽ khiến gia chủ tuổi Ất mão dễ bị mất việc, sự nghiệp tiêu tan, gặp nhiều tai họa, đại họa ảnh hưởng đến mạng sống.
  • Hướng Đông Nam: phạm Lục sát – có sát khí: Nam sinh năm Ất mão nếu chọn hướng Đông Nam để đặt bàn thờ làm cho gia đình dễ trục trặc, tan vỡ, tình duyên gặp lận đận, gặp đen đủi, tranh chấp, mâu thuẫn trong cuộc sống.
  • Hướng Nam: phạm Ngũ quỷ – Gặp tai hoạ: Gia chủ dễ bị phá sản, mắc nhiều bệnh tật, gặp nhiều bất trắc, cuộc đời lận đận, tai họa nhiều.

Nam tuổi Ất mão đặt bàn thờ hướng nào?

Nam tuổi Ất mão đặt bàn thờ hướng nào?

Trên đây là hướng đặt bàn thờ hợp với mệnh gia chủ nam tuổi Ất mão nên chọn và hướng xấu nam tuổi Ất mão cần tránh đặt bàn thờ.

Nữ tuổi Ất mão đặt bàn thờ hướng nào?

Theo ngũ hành, gia chủ nữ sinh năm Ất mão 1975 thuộc mệnh quái Cấn có ngũ hành Thổ thuộc Tây tứ mệnh.

Những hướng gia chủ nữ sinh năm Ất mão 1975 nên chọn đặt bàn thờ

  • Hướng Tây Nam: sinh khí- phúc lộc vẹn toàn: Đặt bàn thờ hướng này sẽ có được vận khí tốt, phúc, lộc, thọ đều vẹn toàn. Gia đình gia chủ sống hòa thuận và hạnh phúc. Sự nghiệp người sinh năm 1975 sẽ ngày một thành đạt, có sức khỏe dồi dào.
  • Hướng Tây: diên niên- mọi sự ổn định: Giúp cho gia chủ sống thọ, có sức khỏe dồi dào, gia đình vợ chồng êm ấm, có chỗ dựa vững chắc, hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn vâng lời.
  • Hướng Tây Bắc: thiên y- gặp thiên thời địa lợi, được che chở: Đặt bàn thờ theo hướng Tây Bắc giúp cho gia chủ được trời ban phước lành, được gia tiên phù hộ độ trì, gia đình của gia chủ êm ấm, vợ chồng hòa thuận.
  • Hướng Đông Bắc: phục vị- nhận được sự giúp đỡ: Đặt bàn thờ hướng này giúp cho gia chủ nhận được sự giúp đỡ của nhiều người trong cuộc sống, gia chủ dễ gặp được quý nhân giúp sức cho công việc ngày một thành công, tránh được các tai ương.

Những hướng đặt bàn thờ gia chủ nữ tuổi Ất mão nên tránh

  • Hướng Nam: phạm Hoạ hại – có hung khí: Đặt bàn thờ theo hướng Nam sẽ gây nên nhiều đen đủi, thất bại, khó khăn, khổ đau cho gia chủ trong cuộc sống. Gia chủ phải chịu vất vả, lận đận trong sự nghiệp.
  • Hướng Đông Nam: phạm Tuyệt mệnh – chết chóc: gia chủ nữ đặt bàn thờ hướng Đông Nam sẽ gặp đen đủi dễ mất việc, sự nghiệp lận đận, gặp nhiều tai họa ảnh hưởng đến mạng.
  • Hướng Đông: phạm Lục sát – có sát khí: Gia chủ nữ sinh năm Ất mão 1975 nếu chọn đặt bàn thờ theo hướng này sẽ làm cho gia đình gặp trục trặc dễ tan vỡ, tình duyên sẽ gặp lận đận, nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống
  • Hướng Bắc: phạm Ngũ quỷ – Gặp tai hoạ: Gia chủ đặt bàn thờ hướng này dễ bị phá sản, mắc bệnh tật, cuộc sống lận đận, long đong, tai họa nhiều.

Nữ tuổi Ất mão đặt bàn thờ hướng nào?

Nữ tuổi Ất mão đặt bàn thờ hướng nào?

Trên đây là những hướng hợp mệnh gia chủ nữ sinh năm Ất mão và những hướng khắc mệnh.

Những lưu ý về vị trí đặt bàn thờ

Người xưa vẫn luôn có câu "nhất vị nhì hướng", tức là chọn vị trí đặt bàn thờ cũng vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số lưu ý về việc chọn vị trí đặt bàn thờ bạn nên biết

  • Đầu tiên, không được đặt bàn thờ ở vị trí đối diện với cửa bếp, cửa nhà vệ sinh. Lý do là vì hỏa khí từ nhà bếp và uế khí từ nhà vệ sinh sẽ làm ảnh hưởng đến sự trang trọng, linh thiêng của bàn thờ.
  • Thứ 2, nếu là nhà cao tầng, gia chủ nên đặt bàn thờ ở vị trí cao nhất trong ngôi nhà. Nhờ vậy mà cả ngôi nhà sẽ được linh khí từ bàn thờ bao phủ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.
  • Thứ 3, nếu là nhà có một tầng, nhà ở chung cư thì nên đặt bàn thờ ở vị trí trung tâm nhà. Nhờ vậy mà linh khí từ bàn thờ sẽ tỏa ra và bao phủ đều cả căn nhà giúp gia chủ gặp nhiều điều may, thuận lợi trong công việc và cuộc sống.
  • Thứ 4, phải đặt bàn thờ gần với tường vững trãi, tránh đặt bàn thờ gần với cửa sổ, tránh cửa kính, tránh cửa ra vào. Nhờ vậy mà tránh linh khí bàn thờ thoát ra ngoài theo những lối đó.

Lưu ý về vị trí đặt bàn thờ hợp phong thủy

Lưu ý về vị trí đặt bàn thờ hợp phong thủy

Nội dung của bài viết đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc tuổi Ất mão đặt bàn thờ hướng nào. Gia chủ tuổi Ất mão cần chọn hướng hợp với phong thủy để gia đình được gia tiên phù hộ độ trì.

Nhờ vậy mà cuộc sống gia chủ gặp nhiều may mắn, suôn sẻ, sự nghiệp thành công. Nếu bạn đang có nhu cầu về bất động sản. Hãy liên hệ ngay Công ty cổ phần bất động sản Express. Với dịch vụ uy tín và tận tâm, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn.