Bạn đang có dự định mua căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Grand Marina Saigon nhưng chưa biết giá rơi vào khoảng bao nhiêu? Các căn hộ 3 phòng ngủ Grand Marina Saigon là sự pha trộn tinh tế lịch lãm của lối kiến trúc Châu Âu với vẻ đẹp hiện đại tiện nghi của nội thất lắp đặt bên trong. Chính điều này đã khiến cho nhiều người muốn sở hữu căn hộ này đến vậy. Hãy cùng chúng tôi dõi theo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn vấn đề nhé!

VẺ ĐẸP MÊ HỒN CỦA CĂN HỘ 3 PHÒNG NGỦ GRAND MARINA SAIGON

Như các bạn cũng đã biết chưa từng có dự án nào tại HCM lại khiến nhiều người mong đợi cũng như chú ý như đối với dự án Grand Marina Saigon. Căn hộ này lấy ý tưởng từ sự đẳng cấp tiện nghi xa hoa, toàn bộ thiết kế nội thất trong căn hộ đều được lựa chọn tỉ mỉ kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Bên trong căn hộ có nội thất được thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp, dạng nội thất này không chỉ có công năng sử dụng đỉnh cao mà còn thể hiện hoàn toàn nét tinh tế, tính thẩm mỹ cao của nhà thiết kế.

Chủ dự án ngay từ khi khởi công đã có chủ trương với mong muốn đem lại cảm giác ấm áp, sang trọng tinh tế cho phòng ngủ. Chính vì thế nhà thiết kế đã khéo léo sử dụng chất liệu gỗ, tông màu trầm tự nhiên kết hợp với ánh sáng ấm vàng nhạt. Với không gian như thế này mang lại vẻ đẹp tinh tế cũng như sang trọng cho toàn bộ khung cảnh bên trong căn hộ. Mang lại cảm giác ấm áp cho người ở trong căn hộ này.

Có một không gian được nhà đầu tư chú ý kỹ lưỡng cũng như trạng bị khá đầy đủ đó là khu vực phòng bếp được trang bị hệ thống gạch men sáng tạo sự sạch sẽ, tiện nghi tạo cảm hứng cho chủ nhân căn hộ đam mê nấu nướng.

Ở bên ngoài khu vực ban công có hướng về phía có view thông thoáng, kèm kính cường lực giúp cách âm, cách nhiệt tạo cho gia chủ có khoảng không gian thoáng mát và trong lành.

GIÁ BÁN CĂN HỘ 3 PHÒNG NGỦ GRAND MARINA SAIGON

Dự án này có tổng cộng 250 căn hộ 3 phòng ngủ trong 900 căn hộ hạng sang của dự án Grand marina Saigon. Diện tích loại căn hộ này là 110m2 có 1 phòng khách và 2 toilet thiết kế hiện đại, xa hoa là cuộc sống mà bất cứ ai cũng mong muốn hưởng dụng. Nếu bạn lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ tại đây, bạn sẽ được hưởng dụng toàn bộ tiện ích cao cấp nội khu và các khu vực lân cận, cũng như có không gian sống thỏa mái nhất.

Theo như dự kiến sắp tới giá bán căn hộ 3 phòng ngủ sẽ rơi vào khoảng 16,5 tỷ một căn, đây là mức giá được các chuyên gia bất động sản đánh giá là phù hợp với những bạn thích có cuộc sống sang chảnh và thượng lưu.

Trên đây là những thông tin được chúng tôi chia sẻ về căn hộ 3 phòng ngủ Grand Marina Saigon, với những tiện ích được chúng tôi kể qua chắc hẳn bạn đang rất muốn sở hữu một căn đúng không nào? Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay một căn hộ như mong muốn tại dự án Grand Marina.