Dự án Asiana Đà Nẵng là dự án nhà ở, khu căn hộ cao cấp được xây dựng tại quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Vì thế, có rất nhiều người mong muốn sở hữu được một căn hộ ở chung cư này. Tuy nhiên, không ít người vẫn đang băn khoăn không biết giá bán Asiana Đà Nẵng có đắt không. Hãy cùng tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây.

Tổng quan về dự án An Qúy Hưng Riverside

Dự án Asiana Đà Nẵng.

Dự án Asiana Đà Nẵng.

  • Tên dự án: Asiana Đà Nẵng.
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Gotec Land Việt Nam.
  • Vị trí: Lô A1, đường Nguyễn Tất Thành, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • Tổng diện tích: 4.038m².
  • Tổng số căn hộ : 487 căn hộ trong đó có căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ rộng.
  • Số tầng: 33 tầng và có các căn shophouse, penthouse.
  • Thời gian khởi công: Quý 2, tháng 4 năm 2021.
  • Dự kiến thời gian hoàn thành: Chưa có thông tin chính xác.

Giá bán Asiana Đà Nẵng có đắt hay không?

So với những dự án đã, đang được xây dựng xung quanh dự án Asiana Đà Nẵng, thì dự án này được dự đoán là chủ đầu tư sẽ đưa ra mức giá tốt nhất cho cư dân sinh sống tại đây. Hiện nay, chủ đầu tư vẫn chưa đưa ra con số cụ thể nào. Nhưng, dự đoán thì giá bán của mỗi căn hộ sẽ rơi khoảng từ 1 tỷ đồng trở lên.

Nếu thực sự chủ đầu tư đưa ra mức giá bán như này, thì có thể thấy rằng đây là một dự án hấp dẫn, có nhiều giá trị tiềm năng mà các nhà đầu tư nên cân nhắc đầu tư vào. Bởi, nó có khả năng gia tăng giá trị rất lớn.

Giá bán Asiana Đà Nẵng có đắt không?

Giá bán Asiana Đà Nẵng có đắt không?

Lý do một phần là dự án được xây dựng tại vị trí đắc địa, nằm sát bên cạnh bờ biển xinh đẹp, xanh mát. Không những thế, lại nằm ngay trên tuyến đường Nguyễn Tất Thành. Tất cả, đã giúp cho Asiana Đà Nẵng có thể kết nối dễ dàng với nhiều khu vực khác. Không những thế, việc tiếp cận các tiện ích trong và ngoài khu vực cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, giá bán Asiana Đà Nẵng được đánh giá tốt là do nó còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu hấp dẫn. Khi bạn và gia đình lựa chọn sinh sống tại đây, chất lượng cuộc sống được nâng cao hơn. Không những thế, còn được bảo vệ ở mức tối ưu nhất.

Có nên mua dự án Asiana Đà Nẵng hay không?

Chắc rằng, rất nhiều khách hàng băn khoăn và thắc mắc với mức giá bán Asiana Đà Nẵng đưa ra có thực sự phù hợp? Có nên mua căn hộ tại đây hay không? Đó chắc hẳn không chỉ một mà còn có rất nhiều khách hàng cũng cùng chung thắc mắc này với bạn.

Bạn nên sở hữu một căn hộ tại đây.

Bạn nên sở hữu một căn hộ tại đây.

Nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn

Trước hết có thể thấy, dự án Asiana Đà Nẵng nằm ở vị trí rất tốt, giúp cư dân sống ở đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trên địa bàn thành phố mà không mất quá nhiều thời gian. Chung cư rất gần với:

  • Chỉ mất 1 phút là đến với bãi biển của vịnh Đà Nẵng.
  • Để đến được trung tâm thành phố chỉ mất có 15 phút.
  • Chỉ mất 15 phút là đến được Thừa Thiên Huế.
  • Mất 15 phút đi xe là đến với Bà Nà Hills.
  • Bạn có thể đến với các bệnh viện chất lượng quốc tế để khám chữa bệnh trong thời gian ngắn.
  • Có thể cho con theo học tại những ngôi trường chuẩn quốc tế.
  • Bạn có thể theo con theo học tại nhiều trường công, trường tư ở gần địa bàn.
  • Có thể thỏa sức mua sắm tại các khu mua sắm, trung tâm thương mại.
  • Có thể mua những đặc sản biển tại các chợ, khu mua sắm.

Tiện ích nội khu đầy đủ

Bên cạn những tiện ích ngoại khu hấp, thì Asiana Đà Nẵng còn thu hút khách hàng bởi những tiện ích nội khu đầy đủ. Tại đây, có hồ bơi, khu mua sắm, khu tập luyện thể dục thể thao, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên,... giúp cho cư dân tại đây có thể trải nghiệm cuộc sống đích thực nhất.

Không những vậy, Asiana Đà Nẵng còn bố trí cả các phong dịch vụ như: phòng tập Gym, phòng Spa làm đẹp thư giãn, phòng tập luyện Yoga hay phòng chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng,.. với một phong cách phục vụ chuyên nghiệp và uy tín nhất.

Hầm để xe hiện đại, cư dân được bảo vệ an toàn

Một điểm cộng nữa mà bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến Asiana Đà Nẵng là nó có hầm để xe rất thông minh, hiện đại. Khi bạn đỗ xe tại tầng hầm sẽ có cảm giác an tâm hơn khi tài sản của mình được bảo vệ tốt nhất.

Không những thế, để ra vào Asiana Đà Nẵng cũng đều trải qua quy trình kiểm tra của bảo vệ. Tất cả nhằm hướng tới sự tiện lợi, thoải mái và đảm bảo sự an toàn tối đa cho khách hàng sống tại đây.

Đã rất nhiều khách hàng nghiên cứu, tham khảo và quyết định sẽ phải sở hữu ngay một căn hộ đẹp mắt tại đây. Còn bạn thì sao? Có muốn trở thành một phần của nơi đây khi chọn mua cho mình một căn hộ tại Asiana Đà Nẵng chứ? Nếu bạn có nhu cầu, hoặc muốn được hỗ trợ, tư vấn thêm về giá bán Asiana Đà Nẵng hay những sản phẩm hiện đang có tại đây. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp kịp thời nhé!