Dự án Sun Premier Khem Beach Resort có mức giá bán như thế nào? Bài viết này Batdongsan Express cập nhật giá bán Biệt thự Sun Premier Village Kem Beach trong đợt đầu tiên.

Dự kiến ngày 11/06/2017 tới đây, Sun Group sẽ công bố và chính thức mở bán Biệt thự Sun Premier Village Kem Beach ra thị trường. Số lượng biệt thự dự kiến được chào bán trong đợt 1 sẽ khoảng 141 căn, gồm 2 loại một view hồ và một view biển ấm cúng, với diện tích đa dạng từ 245m2 đến 880m2. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn chính sách giá bán dự kiến của các sản phẩm tại Sun Premier Village Kem Beach Resort.

thanh-khoan-sun-premier-village-kem-beach-phu-quoc

Hi vọng với những thông tin cơ bản này, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc huy động tài chính và chuẩn bị kinh phí trước, nếu có ý định đầu tư vào siêu dự án đang rất “hot” tại Bãi Khem, Phú Quốc.

  1. Chính sách giá bán Biệt thự Phú Quốc Sun Premier Village Kem Beach 2017:

Là một trong những công trình có diện tích rộng lớn bậc nhất Phú Quốc, Sun Premier Village Kem Beach chiếm 59.6 ha trong tổng Quần thể dự án sang trọng được Sun Group đầu tư tại đây. Với kinh nghiệm và tiềm lực mạnh, Sun Group đã hợp tác cùng các đơn vị danh tiếng phát triển thành công Sun Premier Village Kem Beach nhằm mang đến cho các nhà đầu tư thêm nhiều sự lựa chọn đáng giá, và mang đến cho giới thượng lưu Việt Nam thêm nhiều hơn nữa những không gian sống giá trị.

Tổng thể dự án gồm 350 căn biệt thự nghỉ dưỡng ven biển, cùng nhiều căn shophouse và minihotel sang trọng. Theo chủ đầu tư, trong đợt 1 mở bán 141 căn biệt thự sẽ được tung ra thị trường, với mức giá dao động từ 15 tỷ đồng/ căn, tùy theo từng loại hình sản phẩm được quy hoạch, thiết kế tại dự án.

Cụ thể, Biệt thự loại A với 5 căn sang trọng, là dòng biệt thự đắt nhất trong Sun Premier Village Kem Beach, được chào giá ở mức thấp nhất từ 50 tỷ đồng/ căn. Đây là dòng sản phẩm sở hữu view nhìn trực diện ra biển, được thiết kế theo hình dẻ quạt độc đáo với 4 phòng ngủ rộng thoáng và hồ bơi tràn bờ.

2 loại biệt thự B (48 căn) và C (8 căn), có cùng diện tích 360m2 – 380m2 và được chủ đầu tư chào bán giá khởi điểm từ 30 tỷ/ căn. Khác với view nhìn hướng biển và 2 tầng 3 phòng ngủ của biệt thự B, biệt thự loại C sở hữu view hồ trong xanh với 1 tầng 4 phòng ngủ. Về cơ bản 2 dạng Biệt thự Sun Premier Village Kem Beach này không quá khác biệt về mức giá và không gian sống.

Loại hình biệt thự cuối cùng tại dự án, và cũng là dòng biệt thự rẻ nhất, hứa hẹn sẽ bán chạy nhất, đó là biệt thự B, gồm 80 căn với tổng diện tích dao động từ 245m2 – 260m2 hướng nhìn ra sân vườn mát mẻ. Đây là dòng biệt thự có diện tích “khiêm tốn” nhất, với 1 tầng 3 phòng ngủ nhưng vẫn được trang bị đầy đủ mọi tiện ích, tiện nghi cao cấp không thua kém các sản phẩm đắt giá trên. Mức giá biệt thự loại D nằm trong khoảng “dễ thở”, từ 15 tỷ/ căn.

  1. So sánh giá bán Biệt thự Sun Premier Village Kem Beach với các dự án cùng phân khúc khác:

Khi mới tìm hiểu, có thể bạn sẽ bị choáng ngợp bởi mức giá chào bán của các sản phẩm tại Biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Phú Quốc. Tuy nhiên, nếu xét trên tổng thể diện tích, vị trí, tiện nghi, tiện ích và tiềm năng lợi nhuận thì rõ ràng, mức giá trên là vừa tầm, nếu không nói rất cạnh tranh so với thị trường.

Bạn có thể điểm qua giá gợi ý của các dự án khác cùng phân khúc nằm trong khu vực để có những đánh giá chuẩn xác nhất. Cụ thể:

Biệt thự Vinpearl Phú Quốc 3 và 4 có mức giá từ 16 tỷ – 43 tỷ, với diện tích dao động từ 360m2 – 420m2. Hiện Vinpearl Phú Quốc 3 đã bán gần hết, chỉ còn 30 căn/ trên tổng số 233 căn; Vinpearl Phú Quốc 4 cũng tương tự, khi chỉ còn lại 40 căn trên tổng số 236 căn. Điều này cho thấy, biệt thự nghỉ dưỡng tại Phú Quốc rất “hot” và chưa hề giảm nhiệt. Trong thời gian tới, sức hút của hòn đảo xinh đẹp này sẽ còn tăng cấp liên tục, theo kế hoạch phát triển và những hỗ trợ hấp dẫn từ Chính Phủ.

Bạn cũng có thể so sánh giá của Biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Phú Quốc với chính các sản phẩm khác “cùng cha cùng mẹ” Sun Group kiến tạo trong khu vực, như Premier Village Phú Quốc Resort được dự kiến bán với giá từ 19 tỷ – 60 tỷ (diện tích từ 400m2 – 1.500m2). Hiện Premier Village đã đẩy gần hết sản phẩm, chỉ còn lại 23/ trên tổng số 163 căn đang chờ người sở hữu.

Với những chia sẻ trên đây về chính sách giá, hẳn bạn đã tự có cho riêng mình nhận xét cũng như quyết định sẽ đầu tư hay không vào Sun Premier Village Kem Beach. Nếu bạn có ý định tăm tia các sản phẩm thuộc dòng bất động sản danh giá này, bạn không nên bỏ qua cơ hội sở hữu biệt thự trong đợt mở bán đầu tiên. Bởi đợt đầu, sản phẩm lúc nào cũng đẹp nhất, và giá bán lúc nào cũng ưu đãi nhất, thậm chí bạn còn có thể hưởng chiết khấu lên đến 37% tổng giá trị sản phẩm – Một con số trong mơ!

Hotline PKD: 0909 890 897