Giá bán Rome Diamond Lotus hết sức hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Là dự án căn hộ Xanh đẳng cấp nằm ở ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống, Quận 2, được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Phúc Khang – một trong những tập đoàn có uy tín, tiềm lực kinh tế vô cùng vững mạnh. Dự án được Rome Diamond Lotus dự kiến sẽ được bàn giao cho khách hàng vào khoảng Quý I/ 2020. Thế nhưng ngay từ khi có những thông tin về dự án, Rome Diamond Lotus nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Trong đó giá bán căn hộ là một trong những thông tin được mong chờ và săn đón nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng mong chờ Rome Diamond Lotus sẽ được ra mắt thị trường bất động sản

Vậy thì để có được câu trả lời cho những thông tin trên, quý khách hàng hãy cùng chúng tôi khám phá dưới bài viết ngay sau đây.

Những lợi ích giúp gia tăng giá trị Rome Diamond Lotus.

Là dự án được đầu tư với quy mô lớn của Tập đoàn Đất Xanh, Rome Diamond Lotus có được rất nhiều ưu điểm mà khó dự án nào có được. Chính những ưu điểm này đã góp phần làm cho giá trị của các căn hộ ngày một tăng cao. Cụ thể như sau:

Rome Diamond Lotus sở hữu liên kết vùng vô cùng thuận lợi.

Với vị trí tọa lạc đắc địa cùng với cơ sở hạ tầng ngày càng được đầu tư tại Quận 2, từ Rome Diamond Lotus khách hàng sẽ dễ dàng kết nối với mọi nơi trong khu vực.

  • Dễ dàng tiếp cận với Trạm Xe buýt nhanh, trạm đầu tuyến Metro số 2 Thủ Thiêm – Bến Thành – Tham Lương nằm kế cận dự án.
  • Kết nối nhanh chóng với hệ thống trường học liên cấp công lập và quốc tế trong vòng bán kính 3km
  • Có thể đến và khám chữa bệnh tại các bệnh viện đảm bảo tiêu chuẩn: Bệnh viện Quận 2, bệnh viện Quốc Tế Phúc An Khang…
  • Các Trung tâm thương mại: Parkson, Metro, TTTM Thủ Thiêm…nơi cung cấp cho bạn mọi nhu cầu về ăn uống, mỹ phẩm, vui chơi,..

Vị trí tọa lạc đắc địa đã giúp khách hàng dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận

Rome Diamond Lotus sở hữu hệ thống tiện ích nội khu vô cùng ấn tượng.

Dự án Rome Diamond Lotus là một kiệt tác kiến trúc xanh mang tính biểu tượng có một không hai tại Sài Gòn, cũng là không gian sinh sống lý tưởng dành cho khách hàng trong và ngoài nước. Chính vì thế, chủ đầu tư đặc biệt thiết kế chuỗi tiện ích khác biệt vượt trội so với các dự án cùng phân khúc căn hộ. Hệ thống tiện ích này được chia thành các khu riêng biệt, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và tận hưởng.

  • Khu Sky Park (Tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng trên không): Nằm trên đỉnh Căn hộ Diamond Lotus Quận 2. Với thiết kế độc đáo, khác biệt, không gian thoáng, thích hợp là nơi sinh hoạt chung của cộng đồng cư dân với các dịch vụ Spa, đài ngắm cảnh…
  • Khu Diamond Lotus Center (Nhà hàng, Cafe, Gym, Spa, Thư viện): là nơi giúp bạn mua sắm và tham gia các nhu cầu giải trí với gia đình
  • Khu Diamond Lounge (Khu hồ bơi, giải trí, cafe, âm nhạc): Nơi giúp bạn thỏa sức thư giãn, giúp xua tan mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả.
  • Khu Wonderland (Khu công viên kỳ quan và khoa học trải nghiệm).: Là khu vui chơi dành cho trẻ em, giúp các em tham quan, giải trí và kích thích sự tò mò của trẻ.
  • Học viện IDL( Khu nhà trẻ và trường phát triển kỹ năng thiếu nhi).: Là nơi mà con em của bạn có thể học tập và phát triển những kỹ năng sống đến từ chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm cao.
  • Khu Tropica Park (Khu công viên nhiệt đới): nơi tụ họp của hàng trăm loài cây quý, mang đến không gian thư giãn, nhẹ nhàng.
  • Khu Lotus Mart : Siêu thị rộng lớn với đầy đủ các đồ dùng, vật dụng và thức ăn, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những món đồ mà mình ưa thích.

Mọi tiện ích cao cấp đều hiện hữu tại các tiện ích được chủ đầu tư quy hoạch bài bản

Tìm hiểu về giá bán căn hộ tại Rome Diamond Lotus.

Toàn bộ dự án Rome Diamond Lotus được quy hoạch thành 3 block A, B, C, cao 22 tầng, khi hoàn thành sẽ cung cấp ra thị trường 380 căn hộ. Với mỗi Block sẽ được xây dựng thành các căn hộ khác nhau và sở hữu những diện tích khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Block A có 8 căn / sàn, 4 thang máy và 2 thang máy Panorama, bao gồm 2 căn có diện tích 51m2, 4 căn có diện tích 70m2 và 2 căn có diện tích 107m2, có view hồ bơi.
  • Block B có 10 căn / sàn và 4 thang máy, bao gồm 3 căn có diện tích 51m2:, diện tích 70m2 thì có có 6 căn và có duy nhất 1 căn với diện tích 65m2.
  • Block C có 9 căn / sàn và 4 thang máy, 1 căn có diện tích 51m2, 1 căn diện tích 65m2, 1 căn có diện tích 102m2 và có tới 6 căn rộng 70m2.
  • Diện tích trung bình của các căn hộ là từ 58m² đến 91m², từ 1 đến 3 phòng ngủ

Với đa dạng các loại hình căn hộ để ở, giá bán của các căn hộ này cũng được chủ đầu tư đưa ra với mức giá bán dự kiến là 65-70tr/m2. Với một căn hộ Xanh đạt tiêu chuẩn Châu Âu thì mức bán này là hết sức hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Mức giá bán hợp lý đã được chủ đầu tư đưa ra để khách hàng tham khảo

Với một dự án sở hữu không gian Xanh đẳng cấp, hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng cùng với mức giá bán hợp lý thì dự án Rome Diamond Lotus hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho khách hàng và nhà đầu tư.