Lựa chọn Icon Central để đầu tư, khách hàng sẽ có được sản phẩm sinh lời lớn trong tương lai.

Icon Central là sản phẩm đầu tư được xây dựng và phát triển bởi 2 chủ đầu tư có tiếng trên thị trường bất động sản đó là Danh Việt Group và Phú Hồng Thịnh. Đánh giá cao về cơ hội đầu tư tại thị trường Dĩ An, Bình Dương, Công ty CP DV Bất động sản Danh Việt Group đã đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn trong đó nổi bật là quyết định sẽ mua lại ngay sản phẩm của mình với vốn đã thỏa thuận sẽ bán cho khách hàng trước đó. Quyết định này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn trong việc đầu tư khi mà giá bán của các sản phẩm tại Icon Central cũng không phải là nhỏ.

Với mức giá vô cùng hấp dẫn, quý khách hàng dễ dàng sở hữu được Icon Central vô cùng hiện đại và sang trọng

Tìm hiểu về chính sách và bảng giá dự kiến Icon Central

Với những khách hàng tìm hiểu về bất động sản khu vực Bình Dương nói chung và Dĩ An nói riêng sẽ nhận thấy được Icon Central là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Dĩ An sở hữu lợi thế 4 mặt tiền đường cùng pháp lý hoàn chỉnh. Không những thế một trong những điều mà thu hút được khách hàng là chủ đầu tư đã mang đến cho khách hàng nhiều chính sách bán hàng và giá bán vô cùng hấp dẫn, cụ thể như:

  • Đất nền Townhouse từ 2,28 tỷ/sản phẩm
  • Shophouse sẽ có 3 loại: Shophouse Central: từ 4 tỷ/căn, Shophouse Pi và Pop: từ 5,8 tỷ/căn và Shophouse Prime từ: 9,4 tỷ/căn

Chính sách bán hàng của Danh Việt Group cũng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng như: Đối với sản phẩm đất nền townhouse Icon Central khi khách hàng sở hữu từ: Từ 1 – 2 Para Grus sẽ hưởng ưu đãi 1%/1 sản phẩm, từ 3 – 4 Para Grus: ưu đãi 1,5%/ 1 sản phẩm và từ 5 Para Grus trở lên: ưu đãi lên đến 2%/ 1 sản phẩm. Điều đặc biệt là những ưu đãi dành cho khách đã sở hữu Para Grus, Danh Việt Group có chính sách ưu đãi dành riêng cho những khách hàng đã sở hữu sản phẩm đó là sẽ được ưu đãi 1% tính trên tổng giá trị hợp đồng khi tiến hành mua sản phẩm.

Bảng giá bán dự án Icon Central được chuyên gia đánh giá là khá hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Khách hàng khi mua những sản phẩm tại Icon Central sẽ không phải đợi lâu, mất nhiều thời gian trong việc làm sổ đỏ. Chủ đầu tư Danh Việt Group cam kết ra sổ cho từng khách hàng khi mua đất nền Townhouse trong vòng 6 tháng kể từ ngày ký hợp đồng

Tiềm năng của dự án Icon Central trong tương lai

Với việc quý đất tại Thành phố Hồ Chí Minh đang ngày một khan hiếm, điều này sẽ khiến cho các chủ đầu tư phải tìm kiếm những khu đất khác để thực hiện các dự án nhà ở. Điều này đã tạo ra sự dịch chuyển bất động sản phân khúc nhà phố – đất nền sang các địa phương lân cận đang là xu thế tại thị trường bất động sản Việt Nam.

Cùng với việc sở hữu 3 mặt tiền đường lộ giới 26m đến 32m, theo đề xuất mới đây, Thị Xã Dĩ An đang có chủ trương phát triển lên Thành phố tiếp theo của Tỉnh Bình Dương, do đó hạ tầng khu vực này đang được chú trọng kéo theo tốc độ phát triển hạ tầng vượt trội đây cùng với lợi thế là vùng kinh tế mạnh mẽ nhất nhì toàn bộ Tỉnh Bình Dương. Chính vì thế mà Dĩ An đang nhận được sự đầu tư mạnh mẽ khiến giá trị bất động sản khu vực này liên tục tăng và Icon Bình Dương hứa hẹn sẽ là tâm điểm thu hút đầu tư giai đoạn cuối năm 2019

Với thiết kế hiện đại, Icon Central Bình Dương không chỉ là nơi an cư lâu dài mà còn là sản phẩm sinh lời mà khách hàng nên lựa chọn

Chính ở nhiều lợi thế mà thị trường bất động sản các khu vực này đang có một làn sóng ngầm về tăng giá. Giá tăng ở tất cả các phân khúc sản phẩm từ căn hộ, nhà dự án đến nhà hiện hữu. Như khảo sát của Danh Việt Group tại Dĩ An và Thuận An gần đây, biên độ tăng giá đều có.

Như ở dự án Lộc Phát Residence của Công ty Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư, mở bán quý 1/2019 với nhà phố giao thô có giá từ 65 – 70 triệu đồng/m2, nay là 72 đến 75 triệu đồng/m2. Còn ở dự án Champaca Garden tại Đông Hòa, Dĩ An do Công ty Đức Huy làm chủ đầu tư được mở bán tháng 8/2018 với giá chỉ từ 18 – 20 triệu đồng/m2, thì giờ là từ 40 – 45 triệu đồng/m2.

Bên cạnh đó còn có hàng loạt các chủ đầu tư tên tuổi chọn Bình Dương làm nơi đầu tư như: Bcons, Chánh Nghĩa Quốc Cường, Danh Việt Group…. Khiến thị trường bất động sản nơi đây sôi sục hơn bao giờ hết kể từ đầu năm 2018 và hứa hẹn còn hơn nữa trong năm 2019. Chính vì thế mà khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng giá trị của dự án Icon Central sẽ ngày một tăng trong tương lai.

Với những ưu điểm có được từ thiết kế cho đến không gian sống, giá trị của dự án Icon Central chắc chắn sẽ tăng cao trong tương lai

Với mong muốn trở thành một trong những dự án gây được tiếng vang cho thị trường bất động sản Dĩ An, Dự án Icon Bình Dương đang dần hoàn thiện 100% pháp lý cùng hạ tầng để đánh dấu tên tuổi một cách sắc nét nhất trên vùng đất đang ngày một cạnh tranh này.

Để tìm hiểu về giá bán và những thông tin đặc biệt khác, đừng quên theo dõi Công ty bất động sản express