Gem Sky World giá bán được nhận định là phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và nhà đầu tư để sở hữu cho an cư, đầu tư sinh lời tiềm năng cho tương lai.

Dự án Gem Sky World Đồng Nai với chủ đầu tư là công ty Hà An – công ty con của tập đoàn Đất Xanh Group. Kể từ khi có thông tin cho ra mắt thị trường thì dự án này đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của mọi người.

Sở dĩ dự án này đón nhận được nhiều sự chú ý của thị trường như vậy chính là bởi vốn đầu tư của dự án này khá lớn. Cùng với đó là dự án nằm tại một trong những tuyến đường quan trọng thuộc hàng bậc nhất của Long Thành và cả nước – sân bay Long Thành.

Giá trị gia tăng giá trị dự án từ vị trí tọa lạc

Dự án Gem Sky World Long Thành sở hữu cho mình vị trí tọa lạc cực kỳ thuận tiện cho việc đi lại, liên kết vùng. Với lợi thế chỉ nằm cách QL 51 hơn 1 km; cách trục đường huyết mạch của khu tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây khoảng 5km và đặc biệt là chỉ cách sân bay Long Thành khoảng 7km.

Giá trị gia tăng giá trị dự án từ vị trí tọa lạc

Chưa kể tới đó là hàng loạt các tuyến đường khác xung quanh dự án hiện còn nhiều trục đường cao tốc đang chuẩn bị được triển khai xây dựng. Điều này mang lại cho cư dân tương lai của dự án Gem Sky World Long Thành khả năng liên kết vùng nhanh chóng, cũng như giúp cho di chuyển thuận tiện.

Khả năng liên kết vùng của dự án đã được đánh giá cao khi chỉ cần khoảng thời gian ngắn để tới các khu vực lân cận như:

+ 30 phút để từ dự án tới thành phố Hồ Chí Minh

+ Chỉ khoảng 45 phút tới thành phố Vũng Tàu; Biên Hòa bằng cách qua QL51

+ 5 phút từ dự án để tới khu vực trung tâm hành chính Long Thành bằng tuyến đường Võ Thị Sáu giúp kết nối ra QL51.

Có thể thấy rằng, liên kết vùng của dự án Gem Sky World Hà An hiện nay chủ yếu phụ thuộc vào trục đường QL 5. Nếu như đem so sánh với thời gian di chuyển đi lại giữa các khu vực hiện nay thì đây được xem là phù hợp nhất với một môi trường đô thị mới như Long Thành.

Nếu như so với thời điểm trước đây thì lộ trình di chuyển sẽ được rút ngắn lại, đem lại sự thuận tiện hơn rất nhiều. Đồng thời có nhiều sự kỳ vọng được CĐT Hà An – Trực thuộc Tập đoàn Đất Xanh đã đề ra. Khoảng thời gian kết nối tới các khu vực trọng điểm của dự án còn được rút ngăn hơn nữa trong thời gian tới.

Thiết kế quy hoạch hoàn hảo của dự án Gem Sky World Long Thành

Dự án Gem SkyWorld được triển khai xây dựng với tổng diện tích quy hoạch có diện tích rộng lớn tới 92 ha theo như dự kiến sẽ cung cấp cho thị trường hơn 4.000 sản phẩm với đa dạng thiết kế, diện tích và hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện ngay tại nội khu.

Chính nhờ sự chăm chút trong từng chi tiết nhỏ nhất của dự án và kết cấu hạ tầng đã khiến cho dự án sau khi hoàn thiện và đưa vào hoạt động sẽ trở thành một đô thị hạt nhân tiêu biểu, quan trọng của huyện Long Thành.

Chủ đầu tư đã hợp tác cùng với hàng loạt các đối tác hàng đầu của mọi lĩnh vực với kinh nghiệm lâu năm và tay nghề đáng tin cậy để thiết kế các sản phẩm cũng như đảm bảo chất lượng hoàn hảo của dự án tới tay người dùng.

Phương thức thanh toán linh hoạt của Gem Sky World

Hiện nay chủ đầu tư Đất Xanh đang triển khai xây dựng giai đoạn san lấp mặt bằng, thi công hạ tầng theo đúng kế hoạch đề ra nhằm nhanh chóng cung cấp sản phẩm tới tay khách hàng, thị trường.

+ Đặt cọc: 50 triệu đồng/căn

+ Đợt 1: Khách hàng ký hợp đồng mua bán nhà trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm giữ chỗ sản phẩm.

+ Thanh toán 25% giá trị sản phẩm trong đó đã bao gồm tiền ký phiếu giữ chỗ

+ Đợt 2: thanh toán 10% GTSP sau 2 tháng ký hợp đồng

+ Đợt 3: thanh toán 15% GTSP sau 4 tháng kể từ ngày ký hợp đồng

+ Đợt 4: thanh toán 10%GTSP sau 6 tháng kể từ ngày ký hợp đồng

+ Đợt 5: thanh toán 10% GTSP sau 8 tháng kể từ ngày ký hợp đồng

+ Đợt 6: thanh toán 10% GTSP trong 10 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận được thông báo nhận bàn giao nhà

+Đợt 7: thanh toán 5% GTSP trong 10 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận được thông báo nhận bàn giao nhà

Mọi thông tin về giá bán; chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi và khuyến mại sẽ được Công ty mua bán nhà đất Express cập nhật ngay tại đây. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất.