Chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư Gem Riverside là đơn vị có uy tín trên thị trường BĐS Việt

Chỉ tính riêng trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh trước khi mở bán Gem Riverside. Thì Đất Xanh Group đã cho ra mắt và nhận được rất nhiều thành công với chuỗi các dự án lớn như: Opal Garden, Lux Garden,… Và với Gem Riverside, tập đoàn này cũng đang hướng đến một thành công vang dội tiếp theo tại TP.HCM. Dự án Gem Riverside là dự án thuộc phân khúc cao cấp, mức giá khởi điểm là 38 triệu/m2 và sẽ cung cấp ra thị trường hơn 3.179 căn hộ.

Gem Riverside Đất Xanh quận 2 sẽ góp thêm hơn 3000 căn hộ cao cấp cho nguồn cung căn hộ của BĐS TP.HCM

Đất Xanh Group là đơn vị phát triển BĐS được đánh giá cao về năng lực cũng như uy tín trên thị trường BĐS Việt về khả năng kinh doanh căn hộ. Bề dày kinh nghiệm và vô số các giải thưởng đạt được trong hơn 15 năm phát triển phần nào cũng khẳng định được vị thế của đơn vị này. Đất Xanh là một đơn vị BĐS đã lọt top hàng đầu các tập đoàn kinh tế lớn nhất Việt Nam và kinh doanh sản phẩm BĐS lớn nhất Đông Nam Á.

Tiềm năng cộng hưởng cho Gem Riverside Đất Xanh

Dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh Quận 2 đã chính thức mở bán trong tháng 3 vừa qua. Với chính sách bán hàng và giá bán với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho đợt đầu tiên. Dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 có vị trí đắc địa tại khu vực dân cư Nam Rạch Chiếc thuộc Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.

Dự án Gem Riverside Đất Xanh Quận 2 là dự án được phát triển để đi hợp với xu hướng mới của phần lớn khách hàng. Một xu hướng sống trải nghiệm, một cuộc sống cao cấp, hiện đại mà không xa rời thiên nhiên. Được xây dựng trên lô đất thuộc khu vực Quận 2 TP.HCM. Với tổng diện tích toàn bộ dự án là 6,7ha, nằm giữa Palm City và Lakeview City.

Gem Riverside Đất Xanh mang trong mình vẻ đẹp huyền ảo giống như vịnh Hạ Long giữa lòng Sài Gòn.

Hệ thống hạ tầng giao thông trong khu vực Gem Riverside đang tọa lạc đang phát triển mạnh về quy hoạch và đồng bộ hạ tầng. Cùng sự xuất hiện của những tòa nhà hành chính cấp cao, các trung tâm thương mại sang trọng, vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị lớn,… Tạo cho Gem Riverside không chỉ sở hữu địa thế “vượng lộc – đắc tài” bên thảm xanh trải rộng. Mà còn là địa chỉ đầu tư không thể bỏ qua đối với các nhà đầu tư vì nó có quá nhiều tiềm năng hấp dẫn.

Dự án này nằm ngay liền kề với mặt tiền đường Song Hành, đại lộ Mai Chí Thọ. Nên chỉ cần di chuyển khoảng 10 phút để cư dân dự án có thể tới được trung tâm quận 1, quận 9 và khu đô thị Thủ Thiêm.

Không chỉ là một dự án chất lượng của một chủ đầu tư uy tín mà Gem Riverside còn nằm trong khu vực hạ tầng đang phát triển rất mạnh

Tiện ích bên trong dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh

Không chỉ sở hữu một vị trí đắc địa, mà dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside còn được chủ đầu tư rất chú trọng cho phần tiện ích nội khu dự án. Phần lớn diện tích của dự án đều được dành cho hệ thống tiện ích để tọa nên hệ thống vượt trội nhất tại dự án quận 2.

Không chỉ sở hữu hàng loạt các tiện ích cơ bản như: trung tâm thương mại, khu vui chơi, y tế, văn hóa thể dục thể thao,… Mà đây hệ thống tiện ích của dự án còn có khu phức hợp cây xanh. Đây là một hệ thống cây xanh sẽ mang đến một bầu không khí vô cùng trong lành, yên tính cho các cư dân, điều mà rất ít dự án hiện tại có được. Chúng ta có thể liệt kê một vài tiện ích cơ bản trong hệ thống nổi bật nhất tại quận 2 này như:

Tại Gem Riverside quận 2 sở hữu những tiện ích nội khu đẳng cấp

Sân chơi đa năng

Để đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân Gem Riverside và ngay kể cả các em nhỏ. Chủ đầu tư đã thiết kế những khu vực thể thao hiện đại và tiện ích: sân bóng rổ, khu tập gym ngoài trời và trong nhà,…giúp cho cư dân có được không gian thể thao rộng rãi.

Trung tâm thương mại, mua sắm

Hệ thống tiện ích này chủ yếu để đáp ứng nhu cầu mua sắ, shopping của các tin đồ mua sắm trong dự án. Sẽ có hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng thế giới tham gia kinh doanh trong hệ thống trung tâm thương mại này của Gem Riverside.

Rạp chiếu phim và các khu vui chơi giải trí cũng sẽ được tích hợp trong các trung tâm thương mại. Để không chỉ thu hút tín đồ mua sắm là phụ nữ trong gia đình. Mà còn có thể thu hút khách hàng là các thanh niên, trẻ em,…

Trung tâm thương mại mua sắm là một tiện ích rất cơ bản nhưng lại thu hút được rất nhiều cư dân từ mọi lứa tuổi

Trường học liên cấp quốc tế

Môi trường giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế, chắt lọc từ những tinh hoa phương pháp giáo dục khoa học. Lấy sự phát triển toàn diện của trẻ làm mục tiêu hình thành. Đây là hệ thống giao dục sẽ mang tới cho con em của các cư Gem Riverside môi trường học tập tân tiến nhất tại TP.HCM hiện nay.

Trường học liên cấp quốc tế – Môi trường giáo dục đẳng cấp tại Gem Riverside

Công viên cây xanh

Là dịa chỉ thích hợp để thư giãn cho một ngày làm việc mệt mỏi cho mỗi cư dân. Cư dân có thể thả mình vào thiện nhiên, tận hưởng cảm giác thư thái nhất bên cạnh cây xanh, không còn sự ồn ào tấp nập nơi phố thị.