Hiện nay, vị trí của Gem Riverside Đất Xanh đang bị cạnh tranh vô cùng căng thẳng

Giữa một thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay đang không ngừng phát triển, sự cạnh tranh của hàng loạt công ty từ lớn tới nhỏ ở nhiều tỉnh thành khác nhau tạo nên sự sôi động không tưởng của thị trường nhà đất. Tuy sức tiêu thụ của dân số không ngừng tăng lên bởi sự bùng nổ dân số và phát triển của nền kinh tế thị trường khiến sàn giao dịch bất động sản luôn sôi nổi và mang đến nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư và kinh doanh trong thị trường này nhưng không thể vì thế mà bất cứ công ty nào có thể xem nhẹ sự phát triển của hàng loạt các doanh nghiệp đầu tư phát triển sau mình hay nhỏ bé hơn mình, Đất Xanh Group cũng là một ví dụ điện hình.

Dự án Gem Riverside có tới 3 mặt giáp sông, đem lại không gian sống Xanh

Mặc dù Đất Xanh Group là công ty đã phát triển và tạo dựng được uy tín nhiều năm qua với khách hàng tuy nhiên không thể không thừa nhận sức ép lớn đến từ các nhà đầu tư khác như: Vingroup, Novaland, Nam Long, Khang Điền, C.E.O Group, Sacomreal,… Điều này khiến Đất Xanh Group quyết tâm đưa ra một dự án tạo nên dấu ân và khẳng định vị trí của mình trong top 10 đại gia bất động sản Việt Nam hiện nay.

Gem Riverside là dự án khiến cho Đất Xanh Group một lần nữa đứng chắc chân trong bảng 10 đại gia đầu tư bất động sản của cả nước với những ưu điểm vô cùng cạnh tranh

Vị trí của Gem Riverside vô cùng đắc địa với việc liền kề trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, hệ thống tiện ích quy mô lớn, Cao tốc Long thành- Dầu Giây. Với vị trí chiến lược nằm trên trục đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Gem Riverside được thừa hưởng trọn vẹn lợi thế từ hạ tầng giao thông này, giúp cư dân Gem Riverside dễ dàng di chuyển và tiếp cận đến hàng loạt chuỗi tiện ích hoàn hảo xung quanh chỉ trong vài phút.

Gem Riverside là dự án căn hộ resort cao cấp gồm 12 tháp cao 32-34 lầu. Phân khu Sapphire Riverside là các tháp 5-6-7-8, nằm vị trí trung tâm. Vị trí các tháp sắp xếp uốn lượn và trải dài trên khu đất rộng 6,7 ha, giúp công trình đón nắng, đón gió vào căn hộ. Cấu trúc thiết kế này được thể hiện bằng ngôn ngữ kiến trúc đương đại, hướng đến sự tỉ mỉ để tạo nên tổng thể hài hòa.

Gem Riverside sở hữu vị trí ngay trung tâm quận 2 và ngay ven sông Sài Gòn

Được đầu tư thiết kế với ý tưởng vô cùng độc đáo là “Ốc đảo” nên diện tích mặt nước, cảnh quan và cây xanh của dự án Gem Riverside chiếm đến 3 ha trên tổng diện tích dự án và gần phân nửa là các công trình tiện ích, công trình công cộng và cây xanh. Gem Riverside còn được kết hợp theo phong cách thiết kế Resort đẳng cấp đem lại không gian sống – nghĩ dưỡng – thư giãn – giải trí bậc nhất cho cư dân tại dự án Quận 2.

Phân khu Sapphire Riverside và Ruby Riverside tập trung hệ thống tiện ích nội khu như sân tennis, sân bóng rổ, nhà trẻ, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, vườn xanh thư giãn, khu BBQ…, biến không gian thành nơi để sống, làm việc, tận hưởng.Mỗi góc nhỏ nơi đây đều có sự giao hòa giữa con người với thiên nhiên. Cùng với đó là hàng chục tiện ích hiện đại, chất lượng quốc tế mang đến cuộc sống lý tưởng cho cư dân như cảnh quan hòa hợp thiên nhiên; Bể bơi vô cực; phòng tập Gym; Spa cao cấp; Khu tập dưỡng sinh dành cho người cao tuổi; Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em

Tiện ích tại dự án mà Đất Xanh đầu tư thì luôn được đơn vị này chăm chút đến từ chi tiết để đem đến cho cư dân cuộc sống thoải mái nhất

Bắt nhịp xu hướng nội thất đương đại của thế giới, dự án hướng đến giao thoa nét bán cổ điển. Phong cách thiết kế đương đại với đường nét dứt khoát, góp phần tạo giá trị thẩm mỹ.Gem Riverside sẽ là một trong những dự án ăn khách nhất vào đầu năm 2018 từ những thế mạnh của chủ đầu tư Đất Xanh mang lại. Giá hấp dẫn chỉ từ 31 Triệu/m2 bàn giao nhà hoàn thiện cao cấp.

Đất Xanh Group đã đầu tư cho dự án Gem Riverside khủng ra sao ?

Với tổng vốn đầu tư lớn nhất từ trước đến nay, Tập đoàn Đất Xanh muốn hướng sang phân khúc bất động sản cao cấp.Tại buổi khai trương nhà mẫu của dự án Gem Riverside (quận 2, TP HCM) diễn ra vào sáng 25/2, ông Nguyễn Trường Sơn – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh khẳng định Gem Riverside đóng vai trò quan trọng trong chiến lược chinh phục phân khúc cao cấp mà công ty đang theo đuổi, thay vì chỉ tập trung vào sản phẩm trung bình, trung bình khá như trước đây.

“Chúng tôi dành rất nhiều tâm huyết vào công trình này bởi đây là dự án hạng sang đầu tiên Đất Xanh làm chủ đầu tư. Công ty đã mất hai năm nghiên cứu tính khả thi, cũng như lựa chọn thiết kế, vật liệu, các tiện ích đẳng cấp cho Gem Riverside trước khi giới thiệu sản phẩm ra thị trường”

Với những lợi thế mà Gem Riverside đang nắm giữ thì nhiều chuyên gia trong ngành dự báo dự án này sẽ tạo ra sức hút mạnh mẽ tại khu Đông Sài Gòn

Đất Xanh đã mạnh tay chi 5.000 tỷ đồng xây dự án hạng sang đầu tiên cho phân khúc nhà ở hạng sang của mình với đầy quyết tâm nỗ lực vươn xa không chỉ lớn mạnh ở phân khúc nhà ở cho dân cư tầm trung và trung bình. Gem Riverside chính thức đánh dấu sự thay đổi và phát triển của Đất Xanh Group.