GALLERIA NHÀ BÈ

Galleria đường Nguyễn Hữu Thọ cung cấp các sản phẩm với nội thất hiện đại, thiết kế đẳng cấp...

Giới Thiệu Dự Án

GALLERIA NHÀ BÈ

icon line

Galleria đã được biết tới là phố Địa Trung Hải duy nhất thuộc khu vực giữa lòng Nam Sài Gòn. Tại Việt Nam, loại hình dự án với phong cách thiết kế này không nhiều nên khi Galleria ra đời đã tạo nên sự bất ngờ cho mọi khách hàng khi lần đầu tiên xuất hiện loại hình này tại khu Nam Sài Gòn.

Vị trí tọa lạc của dự án nằm trải dài tới hơn 300m của mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, có tổng diện tích rộng khoảng 2,5ha của Galleria đã hình thành nên một khu phố thương mại và nghệ thuật mang dấu ấn độc đáo khi có 58 căn biệt thự được hình thành bởi kiến trúc sư Marcia Codinachs – nguyên trưởng khoa Kiến trúc Đại học Barcelona (Tây Ban Nha) đảm nhận vai trò thiết kế.

Tránh xa sự xô bồ, ồn áo khói bụi và náo nhiệt thì Galleria đã chào đón chủ nhân của chúng bằng một không gian sống xanh thoáng đãng của cây cối, hoa lá. Nổi bật là những hàng cọ cao lay động bên cạnh những căn biệt thự đẹp mắt mang lại không gian sống hiện đại thêm hơi hướng, dáng dấp của phố xá thuộc miền Nam châu Âu.

THÔNG TIN DỰ ÁN GALLERIA NHÀ BÈ

THÔNG TIN DỰ ÁN GALLERIA NHÀ BÈ

  • Dự án: Galleria
  • Vị trí: số 18A Nguyễn Hữu Thọ - Phước Kiển – H. Nhà Bè – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Kiến Á Corp
  • Tổng diện tích: 2,5 ha
  • Loại hình sản phẩm: biệt thự
  • Số lượng sản phẩm: 58 căn
  • Diện tích đất: 140m2 – 405m2
  • Diện tích xây dựng: 614m2 - 1000m2
  • Tính pháp lý: Sổ hồng từng căn
  • Khởi công: Tháng 7/2010
  • Hoàn thiện: Quý 1/2016
  • Đại Lý Phân Phối: CONG TY CP BDS EXPRESS

Galleria nằm ngay trục đường Nguyễn Hữu Thọ - trục đường chính lớn nhất khu Nam Sài Gòn, giúp gia tăng khả năng kết nối từ khu vực tới trung tâm thành phố và giúp đảm bảo kết nối thông suốt tới các quận như: Quận 1; quận Phú Mỹ Hưng; Hiệp Phước.

Mất khoảng 2 phút để tới KĐT Metro City

Chỉ cần 6 phút để tới với KĐT Phú Mỹ Hưng

7 phút từ dự án để cư dân tới với TTTM Lotte Mart

Chỉ khoảng 15 phút để di chuyển tới trung tâm của quận 1
GALLERIA NHÀ BÈ

7 lý do nên chọn đầu tư GALLERIA NHÀ BÈ

ly do 1
Diện tích thiết kế của các căn biệt thự tại dự án từ 245m2 - 368m2 cùng mặt tiền thoáng đãng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng từ việc kinh daonh, bài trí không gian sống thoáng đãng, thoải mái nhất.
ly do 2
Thiết kế của các căn biệt thự độc đáo theo phong cách Địa Trung Hải được triển khai, đảm bảo bởi kiến trúc sư Marcia Codinachs đến từ Barcelona - Tây Ban Nha hình thành nên một ngôi nhà lý tưởng để an cư.
ly do 3
Không gian sống thiết kế khoa học, rộng mở, đảm bảo không gian sống riêng tư cho mọi cư dân. Khách hàng có thể thiết kế diện tích dự án để trở thành một phòng trưng bày, văn phòng cho doanh nghiệp, cho thuê.
ly do 4
Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay tuyến đường trọng điểm của khu vực, gia tăng khả năng liên kết vùng, gia tăng giá trị sản phẩm nhanh chóng trong tương lai. Biến dự án trở thành kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, ổn định.
ly do 5
Không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao khi CĐT dành phần lớn diện tích dành cho cây xanh, mặt nước và thảm cỏ dài mềm mượt mát mắt, để giúp cư dân chiêm ngưỡng và tận hưởng giây phút thư giãn, thanh bình giữa thiên nhiên.
ly do 6
CĐT đã bố trí ngay nội khu hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu, cùng với đó là các tiện ích ngay trong phạm vi chỉ vài km để cư dân dễ dàng tiếp cận, sử dụng cho cuộc sống tiện nghi, đầy đủ nhất.
ly do 7
CĐT đưa ra giá bán hấp dẫn, chính sách bán hàng ưu đãi, chia thành nhiều đợt nhỏ để hỗ trợ cho khách hàng một cách tốt nhất. Cùng với đó chính là mức chiết khấu hấp dẫn.

Ngoài việc các căn biệt thự được thiết kế với phong cách riêng, độc đáo, tận dụng được tối đa hai mặt tiền, có tầng hầm rộng rãi, diện tích sử dụng lớn. Cuộc sống của mọi cư dân trở nên tiện nghi, đầy đủ hơn bao giờ hết với hàng loạt tiện ích dịch vụ như:

+ Trung tâm thương mại diện tích rộng lớn 5,000m2

+ Phố đi bộ

+ Quảng trường trung tâm

+ Hồ bơi hiện đại trên sân thượng

+ Hệ thống camera quan sát 2 lớp, hoạt động 24/24

+ Hệ thống cấp thoát nước, điện, PCCC hiện đại, tự động kịp thời đem lại sự an toàn cho mọi cư dân khi sinh sống tại Galleria.

Ngoài các tiện ích nội khu như trên thì cư dân của dự án dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện ích ngoại khu hiện hữu trong khu vực, chỉ vài km như: trường ĐH Quốc tế RMIT; TTTM VIVO City; Lotte Mart; Parkson; Cresent Mall; Vikid City; trường học các cấp; bệnh viện Tâm Đức; bệnh viện Pháp - Việt; chợ Bến Thành;…

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
RẠP CHIẾU PHIM
RẠP CHIẾU PHIM
NỘI KHU HIỆN ĐẠI
NỘI KHU HIỆN ĐẠI
HỒ BƠI CAO CẤP
HỒ BƠI CAO CẤP
HẦM GỬI XE
HẦM GỬI XE
BBQ
BBQ

Mặt Bằng GALLERIA NHÀ BÈ

icon line

Khu biệt thự Galleria bao gồm 58 căn biệt thự trải dài tại vị trí ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ thuộc khu Nam Sài Gòn đã tạo điểm nhấn độc đáo, đặc trưng cho toàn khu vực.

Các căn biệt thự được trau chuốt cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ nhất, đẹp từng đường nét bởi đội ngũ kiến trúc sư tới từ Tây Ban Nha đem lại sự sở hữu hoàn hảo, sự khác biệt chưa từng có tại Việt Nam.

Tổng quy hoạch dự án với diện tích đất bao gồm 25.054 m2 có mật độ xây dựng vào khoảng 35%, trong đó các khu vực với diện tích như sau:

+ Khu nhà ở: 23.632.8 m2 trong đó chia thành các khu vực như

- Đất ở: 15.534,4 m2

- Đất công trình thương mại dịch vụ: 2.183m2

- Diện tích cây xanh công viên: 1.230,3 m2

- Diện tích dành cho giao thông: 4.685,1 m2

+ Đất ngoài khu ở: 1.421,2 m2

Mặt Bằng Chi Tiết GALLERIA NHÀ BÈ

icon line

Quy hoạch mỗi căn biệt thự Galleria bao gồm có 5 tầng cao + 1 tầng hầm được liên kết dưới mặt đất hình thành nên nền móng một cách kiên cố nhất cho toàn dự án. Chủ nhân của chúng có thể phát triển các căn biệt thự này thành văn phòng, showroom; nhà hàng; ngôi nhà tiện nghi theo phong cách châu Âu.

Các căn biệt thự với số lượng sản phẩm là 58 căn có diện tích đất rộng rãi 140m2 – 405m2 và diện tích dành cho xây dựng vào khoảng 614m2 - 1000m2. Chính sự đa dạng, rộng rãi trong thiết kế này đã giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho sản phẩm của mình để an cư, đầu tư.

Thiết Kế GALLERIA NHÀ BÈ

icon line

Galleria trở thành sự lựa chọn lý tưởng dành cho mọi khách hàng khi đang tìm kiếm một sản phẩm với phong cách sống mới, hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo sự nồng ấm và phóng khoáng tại khu vực giữa lòng thành phố.

Điểm nổi bật nhất của dự án đó chính là những đường nét được thiết kế thanh lịch, tao nhã mang đậm dấu ấn, hơi thở Địa Trung Hải, các ô cửa kính cao rộng giúp đón nắng và gió tự nhiên đem lại sự giao thoa độc đáo giữa không gian sống – màu xanh của cây cối hoa lá thiên nhiên khu Nam Sài Gòn.

Dự án Galleria nằm tọa lạc tại ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ nhưng tách biệt hẳn khỏi sự náo nhiệt của cuộc sống. Chất lượng sản phẩm được đánh giá cao khi dùng bê tông đúc nguyên khối toàn căn nhà, thiết kế với bệ móng siêu cứng cao hơn với mặt đường rộng 1.15m, cùng với đó là sự tính toán các thông số trong xây dựng một cách hoàn hảo.

PHÒNG VỆ SINH
PHÒNG VỆ SINH
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP

Giá Bán GALLERIA NHÀ BÈ

icon line

Dự án được cung cấp ra thị trường các căn biệt thự với giá bán trong khoảng từ 40 tỷ đồng/căn.

CĐT đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt chia thành nhiều đợt nhỏ, giúp khách hàng sở hữu sản phẩm nhanh chóng, giảm bớt gánh nặng tài chính.

Câu hỏi thường gặp
GALLERIA NHÀ BÈ
Tỷ lệ: 5 (100%) 2 votes
.Đánh giá của bạn
Quy mô dự án ra sao?
Tổng diện tích: 2,5 ha
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích đất: 140m2 – 405m2
Diện tích xây dựng: 614m2 - 1000m2
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Galleria Nam Sài Gòn với giá bán trong khoảng từ 40 tỷ đồng/căn.
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: số 18A Nguyễn Hữu Thọ - Phước Kiển – H. Nhà Bè – TP Hồ Chí Minh

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24