Căn Hộ Flora Fuji – Tiện Ích Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Của Bạn

Dự án căn hộ Flora Fuji đang thu hút và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới bất động sản , dự án căn hộ Flora Fuji không những được chú ý từ thị trường nhà đất lẫn giới truyền thông mà nó còn đang gây xôn xao đến chủ đầu tư và khách hàng. Vậy nguyên nhân nào là dẫn đến sự xôn xao này ? Đó chính là những tiện ích mà bạn không thể nào ngờ tới.

[Xem thêm]

5 Điều làm nên sự khác biệt của căn hộ Flora Fuji quận 9.

Tập Đoàn Nam Long Sắp Sửa Công Bố Dự Án Fuji Residence Quận 9.

Nam Long Mở Bán 84 Căn Biệt Thự Valora Fuji Quận 9.

can-ho-flora-quan-92 Block căn hộ dự án căn hộ Flora Fuji quận 9

Vậy những tiện ích đó là gì ? Hãy cùng chúng tôi khám phá hết những tiện ích mà Flora Fuji mang lại cho bạn nhé !

Dự án Flora Fuji được đặt ngay trong khu dân cư Nam Long, nằm tại phường Phước Long B, quận 9, có dân cư đông đúc và cơ sở hạ tầng hoàn thiện .Đồng thời nó còn được được dòng sông ôm trọn mát mẻ, tạo nên sự yên bình của cuộc sống . Vì vậy mà dự án căn hộ Flora Fuji không những thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu mà còn còn sở hữu thêm nhiều tiện ích ngoại khu bất ngờ quanh khu vực quận 9 . Đầy đủ tiện nghi là những gì mà chủ đầu tư Nam Long cũng như các đối tác chiến lược mong muốn tạo ra cho cư dân dự án Flora Fuji .

Đầy đủ các tiện ích cao cấp.

Tọa lạc trong khu quần thể cao cấp Nam Long, khu căn hộ Flora Fuji mang đến những hệ thông tiện ích cao cấp đáng kể như:

Clubhouse , hồ bơi và cà phê ngoài trời : khi mùa hè nóng bức oi ả làm bạn muốn đi bơi , nhưng bạn lại ngại ra các bể bơi bên ngoài bởi nó rất đông và tình trạng nước sạch không được đảm bảo , hay đơn giản là bạn không muốn ra ngoài . Hãy cứ yên tâm , với những bể bơi tiêu chuẩn quốc tế nằm trong lòng của căn hộ Flora fuji tại phường Phước Long , quận 9 ,bạn sẽ được bơi lội thoải mái cùng với con cái và gia đình của mình.

tien-ich-du-an-fuji-quan-9Dự án Flora Fuji sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội

– Cà phê ngoài trời : Đôi khi bạn cũng muốn thưởng thức những ly cà phê sáng chất lượng thì nơi đây có lẽ là nơi khá lí tưởng với rất các loại cà phê , làm chiều lòng tất cả các vị khách khó tính nhất. Khu cà phê sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế và lãng mạn phải chăng đây sẽ là nơi hẹn hò lí tưởng của các cặp đôi ?.

Hệ thống cây xanh bao phủ:Đảm bảo được tiêu chuẩn CONDO MINIUM Flora Fuji đã được xây dựng với mật độ thấp chỉ 28% trên 4,5 ha đất. Còn lại , tất cả các phần diện tích được bao phủ bởi cây xanh .

Vì vậy , bạn sẽ được hít thở một không khí trong lành và ngắm nhìn những hồ cảnh quan sinh thái vô cùng phong phú tại căn hộ Flora Fuji , Không khí bụi bặm , đông đúc ngoài kia , bạn sẽ không phải đối mặt nhé

. Đặc biệt , với không khí trong lành như vậy thì bạn hãy yên tâm , con cái của bạn sẽ được lớn lên một cách khỏe mạnh và linh hoạt.

Phòng tập gym :Bạn là người quan tâm đến sức khỏe cho các thành viên trong gia đình ? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến các phòng tập Gym hoặc đi Spa để có một thân hình và vóc dáng nóng bỏng như mong muốn cho cả nam và nữ tại khu căn hộ Flora Fuji.

ho-boi-du-an-fuji-quan-9Hồ bơi ngoài trời tại dự án chung cư Flora Fuji trung tâm quận 9

Nếu không có thời gian vào phòng tập gym thì bạn cũng có một sự lựa chọn khác nữa là Khu căn hộ Flora Fuji có đầy đủ công viên nội khu, vườn thể dục, thể thao, khu chạy bộ ven hồ cũng như các máy tập đa năng. Vì vậy , sức khỏe của bạn sẽ được đảm bảo nhé.

Vị trí ngoại khu cùng các lợi ích hấp dẫn.

Ngoài những tiện ích nội khu thì chúng ta còn thấy được những tiện ích ngoại khu vô cùng nhiều nha.

Vị trí là một điểm quan trọng để khách hàng chọn đến với khu biệt thự Flora Fuji. Nằm liền kề liền kề khu biệt thự Rivera Cove, cách nhà máy Hàn Quốc và khu công nghệ cao chỉ 3 km , cách đường vành đai 2 chỉ tầm 200m , khu căn hộ Flora Fuji nằm gần thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây chỉ mất 15 phút để có thể đi về trung tâm quận 1 , và 10 phút để qua được khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7.

Vì vậy , ta có thể thấy căn hộ Flora Fuji nằm ở vị trí đắc địa ở trung tâm quận 9 , nhờ có được vị trí tốt như vậy mà xung quanh khu căn hộ Flora Fuji – Valora Fuji có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Sân gold, trường học, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, siêu thị , bệnh viện quốc tế , các trung tâm hành chính quận 9 , quận 2 …

Các hệ thống siêu thị dày đặc như: Metro An Phú , Vinmart , coopmark Thủ đức t, , khu công nghệ cao quận 9 , bạn tha hồ mà đi siêu thị nhé.

Không chỉ vậy khu căn hộ Flora Fuji gần rất nhiều các trường đại học như : trường cao đẳng tài chính hải quan , trường đại học Kinh Tế, Bristish International School, trường đại học giao thông vận tải , ….

tien-ich-can-ho-floraTiện ích nội và ngoại khu rất đầy đủ, phong phú ngay tại dự án Fuji Residence

Ngoài ra , Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh cũng đã định hướng và giảm tối đa lưu lượng giao thông cũng như mật độ dân cư cho khu vực trung tâm . Do đó , trong thời gian tới bệnh viện Ung Bướu ( cơ sở 2) và bến xe miền Đông sẽ được di dời về quận 9.Đồng thời , khu liên hợp Rạch Chiếc cũng sẽ được xây dựng , tạo nên nhiều lợi ích cho những người dân toàn bộ khu vực.

Với mức giá khá hợp lí , vừa túi tiền với khách hàng. Flora Fuji là một lựa chọn lí tưởng cho mọi khách hàng . Trên thị trường , được bán với giá giao động từ 983 triệu đến 1tỷ/căn hộ diện tích từ 54m – 65m – 67m. Với giá như vậy , cùng với các tiện ích như trên bạn hoàn toàn không còn lí do gì mà không chọn Flora Fuji. Đây hứa hẹn sẽ là nơi thu hút sự đầu tư của các nhà đầu tư cả trong nước lẫn ngoài nước.

Có thể nói , khu căn hộ Flora Fuji chính là căn hộ được các nhà đầu tư và khách hàng mong đợi nhất của thành phố Hồ Chí Minh năm 2016.

Xem thêm: Khám phá căn hộ Flora Fuji Dòng Condominium đậm chất Nhật Bản