Dự án nghỉ dưỡng FLC The Coastal Hill Quy Nhơn cao cấp ra đời cung cấp tới 1048 phòng khách sạn đi vào hoạt động trong quý 2 năm 2018 và dự kiến sẽ là một tổ hợp khách sạn mang tới nhiều phòng nghỉ nhất ở thị trường Việt Nam.

Phó tổng giám đốc phụ tránh về đầu tư, ông Đặng Tất Thắng đã nói: khi trao đổi với đơn vị tư vấn ở nước angoài, họ đã hỏi, liệu chúng tôi có sự nhầm lẫn không về số phòng nghỉ ở khách sạn? Đây là con số quá lớn so với quy mô khách sạn đã có ở Việt Nam. Tuy nhiên, đây là dự án mà chúng tôi muốn thực hiện. Cùng với khoảng 1000 phòng đang khai thác ở dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, đó là dự án sở hữu mô phòng lớn nhất ở Việt Nam.

Nhưng quy mô khách sạn lớn là điểm đến nổi bật, với sự hấp dẫn đặc biệt ở dự án nghỉ dưỡng FLC The Coastal Hill Quy Nhơn với các khách hàng lại nằm ở thiết kế của khách sạn, tổng thể dự án.

FLC The Hill Quy Nhơn có thiết kế đẳng cấp

Dự án FLC The Coastal Hill Quy Nhơn đúng với cái tên của nó là Ngọn đồi ở trước biển. Tập đoàn FLC Group thiết kế dự án này nằm tọa lạc ở trên đồi cao, hướng nhìn thẳng ra phía biển. Với yếu tố phong thủy, đây là địa thế rất đẹp là tọa sơn hướng hải đem lại nguồn vượn khí và phú quý.

Về mặt kiến trúc thiết kế dự vào cảm hứng từ cơn sóng biển đang lấp lánh ở dưới ánh mặt trời, dự án FLC The Coastal Hill Quy Nhơn gồm có 4 tòa sở hữu chiều cao đến 11 tầng và có chiều dài tầm 1km. Cùng đó mật độ xây dựng trong dự án cũng rất thấp, chỉ là 12,4% trong tổng thể diện tích 105.250m2. Tập đoàn FLC cho biết ý tưởng thiết kế này nhằm hòa mình vào không gian thiên nhiên mang tới không gian nghỉ dưỡng ở giữa rừng nhiệt đới.

Trong thiết kế, dự án FLC The Coastal Hill Quy Nhơn được chủ đầu tư tập đoàn FLC Group đã can thiệp tối thiểu ở hiện trạng tự nhiên và cố gắng giữ được nguyên vẹn địa hình vốn có. Hệ thống cây xanh được giữ lại nguyên vẹn, dùng 100% cây địa phương.

FLC The Coastal Hill Quy Nhơn đạt tiêu chuẩn sống xanh

FLC Group cũng dự kiến xây dựng dự án FLC The Coastal Hill Quy Nhơn. Đây là dự án bất động sản đầu tiên đáp ứng được các tiêu chuẩn công trình xanh của Mỹ và của Việt Nam. Không chỉ thế, FLC The Coastal Hill Quy Nhơn cũng thiết kế đầy đủ tiện ích nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng như quán bar, khách sạn 5 sao, hệ thống nhà hàng, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời, sân vườn đi bộ, trung tâm spa, gym …

Hơn thế nữa, dự án nghỉ dưỡng FLC The Coastal Hill Quy Nhơn còn được ghi tên mình trong sách kỷ lục Guiness của Việt Nam với bể bơi vô cực có chiều dài tới 1km bao trùm lấy mặt của 4 tòa nhà tạo nên không gian nghỉ ngơi mát mẻ và trong lành cùng môi trường tiện nghi và đẳng cấp cho mọi khách hàng khi tới dự án FLC The Coastal Hill Quy Nhơn.

Khi khách sạn đẳng cấp FLC The Coastal Hill Quy Nhơn đi vào quá trình hoạt động, khách hàng không cần phải đi đâu, ở đâu khác để có phút giây thư giãn vô cùng thoải mái, tận hưởng cuộc sống đẹp tươi bên cạnh gia đình và người thân.