FLC STAR TOWER

FLC Star Tower tọa lạc tại số 418 Quang Trung – Hà Đông – TP Hà Nội, khu vực trung tâm của phía Tây Hà Nội...

Giới Thiệu Dự Án

FLC STAR TOWER

icon line

FLC Star Tower Hà Đông cung cấp các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của quận Hà Đông – Hà Nội với thiết kế hiện đại, đẳng cấp. Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay tại mặt đường 418 Quang Trung – khu vực đắt giá có hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện bằng các phương tiện như: tuyến xe bus nhanh BRT; Đường sắt trên cao.

Quy mô của dự án có 4 tầng hầm + 2 trung tâm thương mại và dịch vụ cùng 35 tầng bố trí căn hộ cao cấp. Chủ đầu tư đã đưa ra chính sách hỗ trợ vay vốn bởi ngân hàng MB Bank và OCB hỗ trợ vay lên tới 70% GTCH trong khoảng thời gian lên tới 20 năm.

 Các sản phẩm của dự án có giá trị từ 1.2 tỷ đồng/căn, được thiết kế đẹp, hiện đại, sở hữu vị trí trung tâm với giao thông thuận lợi và kết nối cơ sở hạ tầng tốt. Vì thế mà FLC Star Tower đã trở thành sản phẩm trọng điểm của quận Hà Đông kể từ khi có mặt trên thị trường.

Hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp đã được được CĐT trang bị cho mọi cư dân của chung cư FLC Star Tower bao gồm các hạng mục trong mua sắm; vui chơi giải trí; giáo dục; cảnh quan sống xanh;…

Nhờ các yếu tố kể trên mà FLC Star Tower đã được giới chuyên môn đánh giá cao, trở thành dự án sáng giá nhất khu vực Hà Đông khi có mức giá bán mềm, thiết kế sang trọng và hài hòa, CĐT là tập đoàn uy tín và thương hiệu lớn trên thị trường nhà đất.

THÔNG TIN DỰ ÁN FLC STAR TOWER - 418 QUANG TRUNG

THÔNG TIN DỰ ÁN FLC STAR TOWER - 418 QUANG TRUNG

  • Dự án: FLC Star Tower
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC
  • Địa chỉ: 418 Quang Trung - Phường La Khê – Quận Hà Đông - TP Hà Nội
  • Diện tích: 2.821,1m2
  • Quy mô: 1 tòa tháp
  • Chiều cao: 41 tầng, trong đó
  • + 4 tầng hầm
  • + 2 tầng TTTM
  • + Tầng 3 – 35: căn hộ chung cư cao cấp
  • Diện tích căn hộ:  59,3 – 145m2
  • Số lượng sản phẩm: 413 căn
  • Tổng mức đầu tư: 1.100 tỷ đồng
  • Diện tích đất xây dựng: 1466m2
  • Mật độ xây dựng: khối đế - 51,96%;khối tháp - 47,57%
  • Mật độ căn/sàn: 13 căn
  • Số lượng Thang máy: 6 thang/sàn
  • Chiều cao tòa tháp: 127.25 m
  • Dân số dự án: 1.435 người 
  • Thời điểm bàn giao nhà: Quý IV/2017

 

FLC Star Tower có vị trí tọa lạc tại số 418 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội. Đây là vị trí trung tâm của khu vực phía Tây Hà Nội, sở hữu vị trí đẹp, tiện lợi thuộc phân khúc cao cấp cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cho khách hàng và nhà đầu tư.

Xung quanh FLC Star Tower là hàng loạt các KĐT lớn như: KĐT Park City; KĐT Văn Phú; KĐT Văn Khê; KĐT The Sparks… và đặc biệt là nằm ngay khu vực có hàng loạt các trục đường lớn như: Đường Quang Trung,; Đường Lê Trọng Tấn; Đường Tố Hữu;…

Khu vực mà dự án tọa lạc thuận tiện cho giao thông đi lại, hiện đang có quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng. Từ dự án chỉ cần vài phút để tiếp cận các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực về y tế; giáo dục; TTM;… đều được quy hoạch thành một quần thể hiện đại và tiện nghi.  

 

10 phút để tới nội thành bằng tuyến đường Quang Trung – Nguyễn Trãi

5 phút tới tuyến Bus nhanh; Metro Hà Đông

7 phút tới Bệnh viện đa khoa Hà Đông, Bện viện 198

15 phút tới Học Viện Bưu Chính Viễn Thông; Học viện An Ninh;…
FLC STAR TOWER

9 lý do nên chọn đầu tư FLC STAR TOWER

ly do 1
FLC Star Tower có vị trí tọa lạc tại số 418 Quang Trung mang lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện khi nằm ngay trục đường huyết mạch Quang Trung – Lê Trọng Tấn. Từ nơi đây, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển tới các khu vực trong , ngoài thành phố
ly do 2
Vị trí của dự án giúp cư dân kết nối nhanh chóng với các tiện ích dịch vụ hiện hữu, gia tăng khả năng liên kết vùng cũng như tính thanh khoản của dự án trong tương lai. Đặc biệt là khi nơi đây nằm gần tuyến đường trên cao, BRT hiện đại.
ly do 3
FLC Star Tower ra đời với thông điệp kiến tạo căn hộ đẳng cấp đạt chuẩn 4 sao nên đã hội tụ hàng loạt các hạng mục đắt giá ngay nội khu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư nhằm đêm lại cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo cho mọi cư dân.
ly do 4
Thiết kế căn hộ thuộc phân khúc cao cấp, đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 4 sao hiện đại, gần gũi với thiên nhiên trong lành. Sự bố trí hợp lý của các căn phòng đã được tận dụng tối đa. 100% căn hộ đều được thiết kế đón nắng, gió tự nhiên.
ly do 5
Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn FLC – tên tuổi nổi tiếng hàng đầu, có tiềm năng và tài chính mạnh mẽ trong lĩnh vực phát triển các dự án bất động sản cao cấp trên khắp cả nước. Khách hàng đánh giá cao các sản phẩm của CĐT này cung cấp cho thị trường để a
ly do 6
FLC đã hợp tác cùng với hàng loạt các ông lớn trong mọi lĩnh vực để triển khai xây dựng, đảm bảo tiến độ thi công, bàn giao nhà đúng hạn. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sở hữu, xuống tiền tại dự án để an cư và đầu tư sinh lời.
ly do 7
Mức giá bán của dự án phù hợp với mọi khách hàng mua với nhu cầu ở thực cũng như đầu tư sinh lời. Cùng với đó là hàng loạt các chính sách bán hàng, ưu đãi hấp dẫn và phương thức bán hàng, thanh toán linh hoạt, vay vốn hỗ trợ tốt nhất cho mọi người.
ly do 8
Mọi thủ tục pháp lý của dự án FLC Star Tower đã được chủ đầu tư hoàn thiện, khách hàng không phải lo lắng khi đầu tư sinh lời, giá bán chỉ từ hơn 19 triệu đồng trong đó đã bảo trì, dễ dàng sở hữu căn hộ đẳng cấp.
ly do 9
Ngay nội khu dự án đã được CĐT trang bị hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về mọi mặt, tạo nên cuộc sống chất lượng, tiện nghi hàng đầu cho mọi cư dân. Cùng với đó, ngay phạm vi vài km là cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận với

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Chính bởi vị trí tọa lạc của dự án FLC Star Tower nên đã giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng với hàng loạt tiện ích dịch vụ đa dạng, hấp dẫn và đẳng cấp của khu vực Hà Đông như:

+ Y tế: bệnh viện 103 Quân Y; Bệnh Viện Nhi; Bệnh viện Đa Khoa Hà Đông…

+ Giáo dục: Trường ĐH Quốc Gia; ĐH Hà Nội; ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn; trường tiểu học – THCS –THPT; Vinschool; trường quốc tế Nhật Bản;…  

+ Trung tâm thương mại: Metro Hà Đông; KĐT Park City;…

 TIỆN ÍCH NỘI KHU

Chung cư FLC Star Tower trang bị hàng loạt tiện ích dịch vụ ngay nội khu bao gồm: khu vườn Star Lounge; bể bơi; siêu thị mini; phòng khám; phòng giao dịch ngân hàng; phòng tập gym; sân chơi tennis; tầng hầm để xe;…

ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
GYM
GYM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
SPA
SPA
KHU MUA SẮM
KHU MUA SẮM
YOGA
YOGA

Mặt Bằng FLC STAR TOWER

icon line

Quy hoạch của dự án theo mô hình kiến trúc sinh thái hiện đại được áp dụng thành công tại nhiều nước trên thế giới. Nhờ đó đem lại không gian sống xanh, môi trường yên bình và tươi trẻ, hiện đại.

Quy mô của dự án FLC Star Tower chính là tổ hợp căn hộ cao cấp bố trí như sau:

+ Có 4 tầng hầm dành cho chỗ đỗ xe ô tô và xe máy cho cư dân.

+ Khu vực tầng 1 bố trí sảnh chờ; TTTM và ngân hàng;

+ Tầng 2 bố trí bể bơi hiện đại với diện tích rộng tới 363m2;

Khu dịch vụ 4 sao bao gồm các hạng mục như: trường mầm non; phòng tập gym; spa; trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

+ Từ tầng 3 – 35 bố trí các căn hộ cao cấp đa dạng loại hình sản phẩm với diện tích từ 57,3 - 145m2.

Đặc biệt, tại tàng 7 của dự án được bố trí khu vườn Star Lounge đem lại không gian sống xanh thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên, thiết kế tinh tế và đan xen giữa các loại cây nhiệt đới sắc màu đa dạng. Tạo nên khu vực trải nghiệm thoải mái, mới mẻ cho mọi cư dân.

 

Mặt Bằng Chi Tiết FLC STAR TOWER

icon line

Chung cư FLC Star Tower bố trí căn hộ từ tầng 8-37 với mật độ căn hộ chỉ 13 căn/ tầng. Thiết kế các căn hộ có diện tích đa dạng từ 58-100m2 bố trí từ 2 – 3PN và 2-3 phòng vệ sinh; có phòng bếp và lô gia rộng rãi.

Chung cư có 6 thang máy hiện đại, trang bị tốc độ cao với thương hiệu Otis của Mỹ với tải trọng tối đa lên tới 13 người/thang máy + 2 thang bộ. Hệ thống PCCC hiện đại, thang rác tự động; hệ thống chiếu sáng;… có thiết kế đạt đúng tiêu chuẩn cao cấp.

Mọi thông tin về sản phẩm tại dự án Chung cư FLC Star Tower, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của  CÔNG TY MÔI GIỚI NHÀ ĐẤT EXPRESS để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất nhé!

 

Thiết Kế FLC STAR TOWER

icon line

Thiết kế các căn hộ đa dạng loại hình và tiện tích của dự án Căn Hộ Flc Star Tower đã được các kiến trúc sư hàng đầu tính toán, thiết kế tổng hợp các yếu tố phong thủy cho các căn hộ một cách tối đa, theo xu hướng mở nhằm đón gió lành; hướng sáng;… Từ đó khiến cho mỗi căn hộ đều đón nhận lượng không khí và ánh sáng tự nhiên, thoải mái nhất.

Khu vực hành lang của dự án đã được tính toán và dành không gian rộng lớn, khoáng đạt, có giếng trời sáng sủa nhằm mang lại cho cư dân sự thoải mái, tự nhiên khi lựa chọn an cư, sinh sống tại nơi đây.

 Nội thất cũng như vật liệu thiết kế, được CĐT trang bị cho căn hộ của dự án đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng như: cửa ra vào bằng thép chống cháy; cửa phòng bằng gỗ công nghiệp loại A; cửa phòng vệ sinh có vách tắm kính; sơn tĩnh điện; gạch Ceramic Hoặc Gạch Men Nhập khẩu từ Singapore; sàn gỗ công nghiệp; thiết bị vệ sinh của INAX; thiết bị chiếu sáng Rạng Đông; thiết bị hỗ trợ cap; wifi; enternet;…

 

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán FLC STAR TOWER

icon line

Dự án chung cư FLC Star Tower đã thiết kế, cung cấp cho thị trường các căn hộ có diện tích từ 59 – 100m2 có từ 2 – 3PN. Khách hàng có thể lựa chọn căn hộ với diện tích như sau:

+ Căn 02PN: diện tích 57m2 – 58m2 – 61m2 – 74m2

+ Căn 03PN: diện tích 76m2 – 81m2 – 93m2 – 100m2

Chủ đầu tư đưa ra mức giá bán chỉ 19 triệu đồng/m2 trong đó đã bao gồm VAT và chi phí bảo trì. Theo đó, khách hàng sẽ được sở hữu căn hộ với giá bán từ 1,2 tỷ đồng cho căn hộ 02PN tại dự án với vị trí đắc địa hàng đầu, bậc nhất Hà Đông.

 Chủ đầu tư đưa ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, các gói vay hỗ trợ lên tới 70% giá trị sản phẩm cùng thời gian và phương thức vay linh động. Đặc biệt, CĐT là tập đoàn FLC Group đã cam kết tiến độ triển khai theo đúng tiến độ thanh toán như trong hợp đồng.

Chính sách thanh toán linh hoạt sở hữu căn hộ FLC Star Tower

+ Đợt 1: Khách hàng đóng 20% GTSP khi ký hợp đồng mua bán

+ Đợt 2: Khách hàng đóng 15% GTSP khi xây đến tầng 15,

+ Đợt 3: Khách hàng đóng 15% GTSP khi xây đến tầng 20,

+ Đợt 4: Khách hàng đóng 10% GTSP khi xây đến tầng 25,

+ Đợt 5: Khách hàng đóng 10% GTSP khi cất nóc tòa nhà,

+ Đợt 6: Khách hàng đóng 25% GTSP khi thông báo bàn giao căn hộ,

+ Đợt 7: Khách hàng đóng 5% GTSP khi có thông báo nhận giấy chứng nhận Quyền sở hữu CH.

Đối với những khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng MB bank hỗ trợ với hai sự lựa chọn:

+ Vay với mức lãi suất 7.7%/năm trong 12 tháng đầu tiên

+ Vay với lãi suất 8.9 %/năm trong 24 tháng đầu tiên.

Ngoài ra, khách hàng khi mua nhà sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt từ ngân hàng MB khi vay vốn tối đa tới 20 năm khi sử dụng chính căn hộ mình đã mua để đảm bảo, hỗ trợ giải ngân song song từ đợt đầu của phương án.

FLC STAR TOWER
Tỷ lệ: 3 (60%) 2 votes
.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24