FLC SEA TOWER QUY NHƠN

FLC SeaTower Quy Nhơn – tổ hợp căn hộ khách sạn đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Quy Nhơn...

Giới Thiệu Dự Án

FLC SEA TOWER QUY NHƠN

icon line

FLC SeaTower Quy Nhơn được biết tới chính là tổ hợp căn hộ khách sạn đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên có mặt tại Quy Nhơn. Quy mô của dự án bao gồm tòa tháp đôi có chiều cao 30 tầng, cung cấp cho thị trường hơn 600 căn hộ khách sạn với tiêu chuẩn thiết kế phong cách châu Âu sang trọng, đảm bảo mọi căn hộ đều có tầm view nhìn hướng biển.

FLC Quy Nhơn có vị trí tọa lạc thuộc hàng đắc địa bậc nhất ngay tại đường An Dương Vương - phường Nguyễn Văn Cừ - TP Quy Nhơn. Sản phẩm condotel của dự án là hạng mục nổi bật trong toàn dựa sn mà CĐT là tập đoàn FLC đã kiến tạo tại thành phố biển Bình Định xinh đẹp. Nhờ vị trí này đã mang lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng, cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục cũng như lối thiết kế đẳng cấp, thượng lưu biến sản phẩm này trở thành thỏi nam châm thu hút du khách. Đặc biệt là nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn đã mang lại tiềm năng sinh lời mạnh mẽ, ổn định và bền vững cho các căn hộ cũng như mang lại cơ hội đầu tư với giá trị cao.

 FLC Sea Tower Quy Nhơn cung cấp các sản phẩm có thiết kế tinh tế; sang trọng được lấy cảm hứng từ bông hoa thiên điểu khi có hai tòa tháp đã được thiết kế bởi tập đoàn tới từ Áo và Canada đã trở thành biểu tượng phát triển của thành phố trẻ Quy Nhơn.

TỔNG QUAN FLC SEA TOWER QUY NHƠN

TỔNG QUAN FLC SEA TOWER QUY NHƠN

  • Dự án: FLC Sea Tower Quy Nhơn
  • Vị trí: Đường An Dương Vương - TP Quy Nhơn - Bình Định
  • Chủ đầu tư: FLC Group
  • Diện tích: 17,345 m2
  • Tổng thầu: Công ty Cổ phần xây dựng Faros
  • Đối tác thiết kế kiến trúc: Baumschlager Eberle (Áo)
  • Thiết kế cảnh quan: West Green Design (Canada)
  •  Quy mô: 2 tòa tháp đôi cao 30 tầng trong đó
  • + 1 tòa tháp khách sạn cao cấp 5 sao có tầm view nhìn hướng biển
  • + 1 tòa tháp căn hộ cao cấp để bán
  •  Số lượng sản phẩm: 607 căn hộ
  • Diện tích thiết kế: 45,4m2 - 268m2 có từ 1 – 3PN
  • Tính pháp lý: sổ đỏ sở hữu lâu dài

 

FLC Sea Tower Quy Nhơn có vị trí tọa lạc đắc địa khi nằm ngay tại mặt tiền đường An Dương Vương - phường Nguyễn Văn Cừ - TP Quy Nhơn và là sản phẩm nổi bật của Tập đoàn FLC xây dựng tại thành phố biển Bình Định xinh đẹp.

Dự án nằm ngay trung tâm của thành phố Quy Nhơn mang lại tầm view nhìn rộng lớn, đắt giá ngay sát một trong những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam. FLC Sea Tower đã sở hữu 4 mặt tiền, hướng nhìn ra ba trục đường huyết mạch của khu vực bao gồm: Đường An Dương Vương; đường Nguyễn Thị Định; đường Đông Á.

Từ dự án, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển tới các khu vực như: sân bay Phù Cát; hệ thống giáo dục; bệnh viện… nhờ các tuyến đường huyết mạch nhằm cũng giúp gia tăng khả năng liên kết vùng của sản phẩm.

FLC Sea Tower ngoài ra còn nằm ngay tại khu vực trung tâm của trục du lịch chính Phú Yên - Quy Nhơn giúp nối liền các địa danh nổi tiếng như: quần thể Tháp Chăm; Ghềnh Đá đĩa; bãi biển Hoàng Hậu; bãi đá Trứng; Eo gió; đảo Kỳ Co; Hòn Sẹo; đồi cát Phương Mai; quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quynhon Beach & Golf Resort giúp mang lại sự thuận lợi cho cuộc sống, đầu tư sinh lời.

 

Từ dự án tới sân bay Phù Cát khoảng 30 phút đi lại

20 phút để cư dân tới với trung tâm thành phố Quy Nhơn

120 phút bằng máy bay từ thủ đô Hà Nội

90 phút để tới TP Hồ Chí Minh
FLC SEA TOWER QUY NHƠN

9 lý do nên chọn đầu tư FLC SEA TOWER QUY NHƠN

ly do 1
Dự án cung cấp cho thị trường khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên, duy nhất có mặt tại thành phố Quy Nhơn hiện nay với thiết kế hiện đại, đẳng cấp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, nhà đầu tư.
ly do 2
Vị trí tọa lạc của dự án được đánh giá là đắc địa hàng đầu của khu vực, tạo nên một biểu tượng mới của thành phố Quy Nhơn, vị trí này mang lại khả năng liên kết vùng, gia tăng giá trị, tính thanh khoản của dự án nhanh chóng trong tương lai.
ly do 3
Các sản phẩm của dự án được đánh giá cao, mang lại mức lợi nhuận cho thuê hàng năm lên tới 25%, cùng với đó là lợi nhuận cho thuê hàng năm lên tới 25%. Thậm chí là khả năng tăng giá cao gấp 2 lần sau khoảng thời gian 3-4 năm.
ly do 4
Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn FLC – tên tuổi uy tín, thương hiệu trên thị trường với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, uy tín nhất thị trường bất động sản. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sở hữu sản phẩm tại dự án để an cư, đầu tư.
ly do 5
Chính sách ưu đãi hấp dẫn, đặc quyền của khách hàng khi được hưởng tới 15 đêm nghỉ dưỡng trên toàn hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng FLC trên khắp cả nước. Khách hàng và gia đình có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng tại các resort nổi tiếng.
ly do 6
Thiết kế đa dạng loại hình sản phẩm, thông minh và hiện đại đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế 5 sao đem lại không gian sống lý tưởng, gần gũi thiên nhiên sống xanh, không khí trong lành.
ly do 7
Ngân hàng đã hỗ trợ cho mọi khách hàng 60% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0% cùng với đó là được ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng. Đây chính là chính sách hấp dẫn thu hút mọi khách hàng và nhà đầu tư xuống tiền tại dự án.
ly do 8
Chủ đầu tư trang bị cho dự án chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách về vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng hiếm có dự án nào tại khu vực có được.
ly do 9
Tính pháp lý của dự án đã được hoàn thiện, chủ đầu tư trang bị mọi thủ tục giấy tờ hoàn hảo giúp cho mọi khách hàng an tâm khi xuống tiền sở hữu sản phẩm, không phải lo lắng về rủi ro tài chính.

Tiện ích tiêu chuẩn 5 sao tại Sea Tower Quy Nhơn đã được thiết kế  bởi CĐT và trang bị đầy đủ các hạng mục, bố trí hợp lý nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, nghỉ dưỡng của mọi cư dân, du khách như:

 TTTM; trường học các cấp; dịch vụ giải trí; chăm sóc sức khỏe; bể bơi; quầy bar; đường hầm nối từ tòa nhà ra bờ biển;…Ngoài ra còn có các tiện ích khác như:

 + 2 tầng hầm đỗ xe hiện đại, rộng rãi có hệ thống cảnh báo, xếp chỗ thông minh nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của toàn cư dân cũng như mọi du khách.

+ Hệ thống an ninh đảm bảo hàng đầu với 3 lớp bao gồm: nhân viên an ninh 24/7; camera giám sát tại các tầng; thẻ từ ra vào thang máy

+ 4 tầng dịch vụ có TTTM; rạp chiếu phim; khu vui chơi giải trí; trường học mầm non;..

+ Vườn hoa, cảnh quan thiên nhiên sống xanh cho cư dân.

+ Chuỗi nhà hàng coffe; bar

+ Khu spa; bể bơi; câu lạc bộ Gym;…

bar
bar
bể bơi
bể bơi
gym
gym
hầm gửi xe
hầm gửi xe
spa
spa
trung tâm thương mại
trung tâm thương mại

Mặt Bằng FLC SEA TOWER QUY NHƠN

icon line

Mặt Bằng FLC Quy Nhơn Sea Tower được thực hiện, kiến trúc bởi tập đoàn Baumschlager Eberle tới từ Áo và thiết kế cảnh quan bởi West Green Design – Canada. Mọi sản phẩm căn hộ khách sạn của dự án FLC Sea Tower đã được trang bị nội thất hiện đại với đầy đủ hàng loạt tiện ích dịch vụ tiện nghi cho cuộc sống hoàn hảo của mọi cư dân.

+ Từ tầng 1 – 4 của dự án bố trí trung tâm thương mại và hàng loạt các tiện ích dịch vụ

+ Từ tầng 5 – 22 dành cho bố trí các căn hộ Hometel Sea

+ Tầng 23-29 là các căn hộ Condotel Sea

Mọi thông tin về sản phẩm, dự án, bảng giá... Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline  DOANH NGHIỆP MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS để nhận tư vấn chi tiết, cụ thể nhất nhé!

Mặt Bằng Chi Tiết FLC SEA TOWER QUY NHƠN

icon line

FLC Sea Tower sở hữu vị trí tọa lạc trên đại lộ An Dương Vương sôi động thuộc hàng bậc nhất của thành phố Quy Nhơn, dự án đã trở thành điểm nhấn nổi bật của thành phố biển xinh đẹp, có quy mô chiều coa 30 tầng, cung cấp hơn 600 căn hometel và condotel tiêu chuẩn 5 sao sở hữu tầm view nhìn hướng biển đắt giá, độc đáo.

Mọi thiết kế của dự án đều lấy cảm hứng từ bãi biển xanh trong lành, bờ cát trắng mịn trải dài, lối kiến trúc của FLC Sea Tower mang phong cách Châu Âu hiện đại đem lại sự phóng khoáng và hiện đại. Toàn bộ các căn hometel và condotel của dự án đều sử dụng cửa kính panorama và  ban công rộng lớn giúp tối ưu hóa không gian sống, tầm nhìn cho mọi chủ nhân.

Khách hàng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ khách sạn tại dự án với diện tích đa dạng từ 45,4m2 - 268m2 được thiết kế có từ 1 – 3PN hiện đại. Tùy theo nhu cầu, khả năng tài chính mà mọi khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

 

Thiết Kế FLC SEA TOWER QUY NHƠN

icon line

Thiết kế - kiến trúc của các căn hộ khách sạn tại FLC Sea Tower Quy Nhơn tinh tế và sang trọng trong từng chi tiết, chắc chắn giúp đáp ứng nhu cùa của mọi khách hàng và nhà đầu tư khó tính nhất.

Lối thiết kế thông minh trong từng sản phẩm, chi tiết của dự án tràn ngập ánh sáng; khu vực ban cộng rộng mở giúp căn hộ tận dụng được tối đa công năng sử dụng.

Đặc biệt là dự án có phương án ghép căn linh hoạt, hiện đại và khoáng đạt giúp cho mọi căn hộ có tầm view nhìn hướng biển; hệ thống cửa kính Panorama và ban-công rộng lớn đã được tính toán nhằm tối ưu hóa việc đón nắng, gió tự nhiên.  

  Mỗi ngày mới tại FLC Sea Tower đã đem lại cho du khách những điều thú vị khi là một thiết kế xứng tầm biểu tượng của Thành Phố Quy Nhơn tương lai. Sản phẩm của dự án đáp ứng nhu cầu để ở, cho thuê của mọi khách hàng tại Quy Nhơn nói riêng cũng như các tỉnh lân cận, nhà đầu tư trong và ngoài nước.

 

nhà mẫu
nhà mẫu
phòng ăn
phòng ăn
phòng bếp
phòng bếp
phòng khách
phòng khách
phòng ngủ
phòng ngủ
tầm view nhìn đắt giá
tầm view nhìn đắt giá

Giá Bán FLC SEA TOWER QUY NHƠN

icon line

Flc Sea Tower Quy Nhơn cung cấp cho thị trường, khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm và thiết kế với diện tích khác nhau, vì thế mà mức giá bán cũng đa dạng. Tùy theo nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm như sau:

+ Căn hộ Studio: thiết kế với diện tích 44,5m2 có giá bán từ 1,38 - 1,55 tỷ đồng/ căn trong đó đã bao gồm VAT + Nội thất + chi phí bảo trì.

+ Căn hộ 02 PN: Diện tích 69,6m2, giá bán từ 2,2 - 2,4 tỷ đồng/căn trong đó đã bao gồm VAT + Nội thất + chi phí bảo trì.

+ Căn hộ 03 PN: Diện tích thiết kế 106,8m2 có giá bán từ 3,4 - 3,7 tỷ đồng/căn trong đó đã bao gồm VAT + Nội thất + chi phí bảo trì.

+ Căn hộ 03 PN: Diện tích thiết kế 107,2m2 có giá bán từ 3,5 - 3,8 tỷ đồng/căn trong đó đã gồm VAT + Nội thất + chi phí bảo trì.

Chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho mọi khách hàng từ phía CĐT đó chính là hỗ trợ vay vốn lên tới 60% giá bán căn hộ (gồm VAT) với thời gian vay tối đa lên tới 15 năm, mức lãi suất 0% trong 12 tháng, được ân hạn nợ gốc trong 12 tháng. Đặc biệt được miễn phí thanh toán trước hạn, còn trong thời gian ưu đãi thì khách hàng chỉ cần chi trả theo hợp đồng vay vốn giữa khách hàng – ngân hàng.

 Chính sách chiết khấu khi mua căn hộ theo nhóm, số lượng lớn:

+ Khách hàng mua từ 2 – 3 sản phẩm sẽ được chiết khấu 1%/sản phẩm

+ Khách hàng mua từ 4 – 5 sản phẩm sẽ được chiết khấu 2% / sản phẩm

+ Khách hàng mua từ 6 – 9 sản phẩm sẽ được chiết khấu 3% /sản phẩm

+ Khách hàng mua trên 10 sản phẩm sẽ được chiết khấu 6%/sản phẩm

 

FLC SEA TOWER QUY NHƠN
Tỷ lệ: 3 (60%) 2 votes
.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24