FLC Quy Nhơn chính là dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp, hạng sang của chủ đầu tư uy tín, luôn đón đầu trong lĩnh vực về đầu tư và phát triển – tập đoàn FLC Group. Dư án này là sản phẩm mang nét đẹp hoàn hảo kết hợp giữa cảnh quan thiên nhiên và kiến trúc thiết kế ấn tượng. Dự án FLC Quy Nhơn đang hướng đến trở thành biểu tượng bất động sản nghỉ dưỡng bậc nhất ở miền Trung và là điểm đến lý tưởng của nhà đầu tư.

FLc Quy Nhơn có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp

Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn được tiến hành xây dựng ở địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố biển Quy Nhơn, đó chính là Eo Gió – nơi ngắm cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Đó chính là lợi thế lớn đối với dự án bất động sản nghỉ dưỡng, nhất là dự án FLC Quy Nhơn đang tọa lạc. Sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, thơ mộng cùng view biển lại tọa lạc ở đúng địa điểm du lịch nổi tiếng hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn các khách du lịch trong nước và ngoài nước cùng tiềm năng cho thuê căn hộ nghỉ dưỡng ở dự án này trong thời gian tới sẽ là rất lớn.

Từ dự án thì quý khách hàng di chuyển về hướng Đông Bắc, đi qua cây cầu Thị Nại sẽ ngắm phong cảnh đầy cuốn hút của cung đường ven biển, những đồi cát vàng thơ mộng, con đường trải nghiệm cảm giác khám phá thế giới đại dương rất diệu kỳ khi ngắm nhìn rạn san hô sắc màu rực rỡ … tất cả hoạt động du lịch kể trên tạo ra điểm tham quan hấp dẫn của dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, hứa hẹn là điểm nghỉ dưỡng mà nhiều khách du lịch chọn lựa khi tới Bình Định.

Dự án FLC Quy Nhơn là siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng

FLC Quy Nhơn là dự án được tập đoàn FLC Group chú trọng đầu tư vào với mong muốn mang tới không gian nghỉ dưỡng vô cùng đẳng cấp, một môi trường đầu tư bất động sản hấp dẫn có lợi nhuận cao ở khu vực miền Trung. Dự án này thực sự chính là điểm đến vô cùng hấp dẫn, tạo ra sức hút lớn đối với mọi khách hàng và nhà đầu tư bởi siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng gồm có căn hộ FLC Quy Nhơn Villas, dự án FLC Quy Nhơn Condotel đẳng cấp cùng cam kết lợi nhuận là 10% mỗi năm dành cho nhà đầu tư. Theo chuyên gia bất động sản đánh giá, đó là 1 khoản lợi nhuận cam kết cao từ phía FLC Group.

Bên cạnh đó, khi đầu tư vào dự án FLC Quy Nhơn, nhà đầu tư sẽ thừa hưởng quyền lợi ưu đãi như sở hữu căn hộ khách sạn vô thời hạn đi kèm với sổ đỏ, số vốn ban đầu đầu tư ít, hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng BIDV đến 70% giá trị căn hộ khách sạn có lãi suất là 0% trong 12 tháng đầu. Nhất là, chủ đầu tư sẽ nhận tới 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm trong vòng 10 năm ở căn hộ mà mình sở hữu hay trong cùng hệ thống.

Không chỉ là một dự án nghỉ dưỡng hạng sang, dự án FLC Quy Nhơn còn là kênh đầu tư hấp dẫn mà nhà đầu tư khó bỏ qua.