FLC NGHỆ AN

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái và vui chơi giải trí FLC Nghệ An của CĐT FLC Group triển khai xây...

Giới Thiệu Dự Án

FLC NGHỆ AN

icon line

Nghệ An là một địa danh có tiềm năng du lịch lớn khi có hàng loạt những địa danh nổi tiếng cung cấp đa dạng các sản phẩm du lịch quan trọng như: du lịch văn hóa tại Khu di tích Kim Liên; Du lịch nghỉ dưỡng tại các khu vực bãi biển Của Lò, Nghi Lộc; Diễn Châu; du lịch sinh thái vườn quốc gia Pù Mát, cùng với đó là hàng loạt các danh thắng tự nhiên khác như thác Sao Va, thác Khe Kèm..

 Nghệ  An có lợi thế lớn khi sở hữu tới 82km đường bờ biển, có những bãi biển đẹp cùng làn nước trong lành, cát trắng mịn. Chính bởi thế mà Cửa Lò đã được nhận định là có tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf đẳng cấp.

 FLC Nghệ An là dự án được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc tại bãi biển Nghi Tiến thuộc huyện Nghi Lộc - Nghệ An với quy mô là tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp bao gồm các sản phẩm như: biệt thự; liền kề; shophouse; condotel. Tổng diện tích của dự án là khu đất rộng 460 ha với các mặt của dự án đều sở hữu tầm view nhìn đắt giá có 1-0-2 ra hồ cảnh quan, biển Nghi Tiến.

CĐT đã trang bị cho dự án hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao như: 1000 phòng họp; resort bãi biển; biệt thự sân golf; trung tâm hội nghị quốc tế; khu vui chơi giải trí; sân golf 18-36 lỗ đi cùng với đó là hệ thống hạ tầng giao thông và phụ trợ.

TỔNG QUAN FLC NGHỆ AN BEACH & GOLF RESORT

TỔNG QUAN FLC NGHỆ AN BEACH & GOLF RESORT

  • Dự án: FLC Nghệ An
  • Chủ đầu tư: FLC group
  • Vị trí: Bãi biển Nghi Tiến - huyện Nghi Lộc - tỉnh Nghệ An
  • Diện tích: 460ha
  • Vốn đầu tư: 10.000 tỷ VNĐ
  • Loại hình sản phẩm: Khách sạn 5 sao; biệt thự nghỉ dưỡng kết hợp sân Gofl; khu vui chơi giải trí
  • Khởi công: Quý III/2017
  • Hoàn thiện: Quý I/2019

 

Dự án FLC Nghệ An Beach & Golf Resort triển khai xây dựng tại xã Nghi Tiến - Nghi Lộc - Nghệ An với lợi thế nằm ngay tại biển bãi Lữ nổi tiếng của xứ Nghệ, ngay gần với khu resort Bãi Lữ.

Nhờ vị trí tọa lạc mà FLC Nghệ An Beach & Golf Resort được thừa hưởng lợi thế về tiện ích dịch vụ cũng như tiềm năng gia tăng giá trị của sản phẩm nhờ vị trí tọa lạc chiến lược. Điểm nhân của nơi đây đó chính là bờ cát trắng trải dài mênh mông; làn sóng vỗ nhẹ nhàng đã khiến nơi đây trở thành nơi du lịch lý tưởng thu hút mọi du khách trong và ngoài nước.

Dự án FLC Nghệ An Beach & Golf Resort có khả năng liên kết vùng, giao thông kết nối thuận tiện để dễ dàng tới với các địa danh du lịch nổi tiếng hàng đầu tại Nghệ An như: Cửa Lò; Đảo Ngư; cánh đồng hoa hướng dương; Đồi chè Thanh Chương; khu di tích Kim Liên; vườn quốc gia Pù Mát; thác Khe Kèm; thác Sao Va; …

 

Từ dự án tới sân bay Vinh khoảng 25 phút di chuyển đi lại

30 phút tới với trung tâm thành phố Vinh

10 phút để tới thị xã Cửa Lò

5 giờ cho việc di chuyển tới TP Hà Nội hoặc 30 phút bay
FLC NGHỆ AN BEACH & GOLF RESORT

9 lý do nên chọn đầu tư FLC NGHỆ AN

ly do 1
Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay tại bãi biển Nghi Tiến – nằm trong những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam với quy mô là một khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, tầm view nhìn hướng ra biển cùng cảnh quan đẹp mắt hứa hẹn mang lại cơ hội đầu tư sinh lời nhanh
ly do 2
Sự đa dạng loại hình sản phẩm, thiết kế độc đáo đã khiến cho các sản phẩm đầu tư của dự án trở thành loại hình hot nhất của khu vực Bắc Trung Bộ ngập tràn nắng, gió và cát trắng trải dài. Đem lại nơi nghỉ dưỡng, hưởng thụ lý tưởng và trọn vẹn những tinh h
ly do 3
Thiết kế quy hoạch của dự án nằm ôm trọn lấy vòng cung ven iển, điểm đến nổi tiếng, hoàng hôn đẹp nhất của Việt Nam. Nhờ thế mà du khách sẽ được mãn nhãn với tuyệt tác thiên nhiên phong phú, cảnh sắc rực rỡ của biểu chiều.
ly do 4
Khả năng liên kết vùng của dự án được đánh giá cao, trở thành lý do khiến cho các sản phẩm của dự án trở thành kênh đầu tư sinh lời, tiềm năng gia tăng nhanh chóng cũng như tính thanh khoản của tổ hợp nghỉ dưỡng này gia tăng trong thời gian sở hữu.
ly do 5
Dự án được CĐT trang bị hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân khi cùng với đó là cảnh quan sống xanh trong lành, đa dạng loại hình sản phẩm đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế 5 sao.
ly do 6
Điểm nhấn của dự án là ân golf hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế thiết kế 18 lỗ cao cấp, sân chơi tennis giúp đem lại kỳ nghỉ dưỡng đắt giá, lý tưởng hàng đầu khu vực hiếm có dự án nào trong khu vực có thể có được.
ly do 7
Dự án Condotel FLC Nghệ An cung cấp cho khách hàng đạng loại hình, thiết kế nhằm giúp mọi người có nhiều lựa chọn cho kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn trong tương lai. Tùy theo khả năng tài chính mà khách hàng, nhà đầu tư có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất
ly do 8
CĐT đưa ra mức giá bán hấp dẫn, cùng với đó là chính sách bán hàng, vay vốn hỗ trợ tốt nhất cho mọi nhà đầu tư, cam kết sinh lời ở mức tối thiểu 10%/năm. Đồng thời có đặc quyền là các đêm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại chuỗi khách sạn đẳng cấp do FLC quản lý.
ly do 9
Chủ đầu tư của dự án là một tên tuổi nổi tiếng, uy tín trên thị trường với việc triển khai xây dựng hình thành hàng loạt các dự án đã tạo nên sự thành công trên thị trường bất động sản cả nước. Chính bởi thế mà mọi thủ tục pháp lý của dự án hoàn thiện giú

FLC Nghệ An được triển khai xây dựng, quản lý bởi sự uy tín cũng như thương hiệu của tập đoàn FLC nổi tiếng với việc triển khai xây dựng và quản lý chuỗi khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 – 6 sao đầu tiên của Việt Nam như: FLC Quy Nhơn Golf & Beach Resort; FLC Samson Golf & Beach Resort; FLC Vĩnh Thịnh Resort;…

Dự án FLC Nghệ An được triển khai xây dựng với tổng vốn đầu tư lên tới 5.000 tỷ đồng với sân golf cao cấp; resort; khách sạn; biệt thự nghỉ dưỡng, hệ thống giải trí cao cấp;…

Các sản phẩm của dự án được lấy ý tưởng từ các mô hình BĐS giải trí đã thành công trên thế giới như: Pattaya (Thái Lan); Las Vegas (Mỹ) vì thế đã trở thành địa điểm hội tụ hàng loạt các tiện ích dịch vụ giải trí, hoạt động vui chơi sôi động, hiện đại cho mọi cư khách như

+ Phố đi bộ; khu chợ đêm; khu vui chơi mua sắm;…

+ Bể bơi nước mặn có quy mô lớn nhất Việt Nam với diện tích rộng 5.100m2

+ Sky Bar Beach có tầm view nhìn đẹp đắt giá

+ Con đường Đại dương– Phố 3D Art bố trí nằm trên trục cảnh quan

+ Sky Garden

+ Galaxy Park – Công viên dải ngân hà

+ Magic Wall- Bức tường thần kỳ

+ Khu nhạc nước với hồ cảnh quan công viên

+ Chuỗi nhà hàng; bar; pub;

+ Quảng trường biển sầm uất, sôi động với nhiều sự kiện văn hóa loén

+ Khách sạn và resort tiêu chuẩn 5 sao cao cấp

 + Nhà biểu diễn cá heo; cá sấu; hải cẩu

+ Rạp chiếu phim 2D – 3D

+ Khu phố ẩm thực

BỂ BƠI
BỂ BƠI
GOLF
GOLF
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SPA
SPA
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
YOGA
YOGA

Mặt Bằng FLC NGHỆ AN BEACH & GOLF RESORT

icon line

Dự án FLC Nghệ An Beach & Golf Resort được triển khai xây dựng với khu đất có diện tích rộng tới hơn 460 ha có tổng vốn đầu tư ước tính lên tới 16.009 tỷ đồng.

Quy mô triển khai xây dựng của dự án bao gồm có:

+ 45 ha đất mặt biển

+ 120 ha đất lúa

+100 ha rừng phòng hộ

+ Hơn 53ha rừng sản xuất

Dự án cung cấp cho thị trường đa dạng các loại hình sản phẩm như: condotel đạt tiêu chuẩn 4 sao; biệt thự biển; đất nền;…Các sản phẩm này được bố trí hợp lý, hài hòa cùng với hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay nội khu dự án.

 Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án FLC Nghệ An Beach & Golf Resort vui lòng liên hệ ngay với  DOANH NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS để nhận tư vấn đặt chỗ nhanh nhất, sớm nhất cũng như không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn này nhé!  

Mặt Bằng Chi Tiết FLC NGHỆ AN BEACH & GOLF RESORT

icon line

Các sản phẩm của dự án phát triển, cung cấp cho thị trường các loại hình với số lượng như sau:

+ 1000 biệt thự nghỉ dưỡng

+ 561 phòng khách sạn 5 sao, căn hộ khách sạn

+ Trung tâm hội nghị quốc tế 1500 chỗ

+ Hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, khu vui chơi giải trí cao cấp

  Các loại hình sản phẩm này có thiết kế view nhìn thẳng ra biển, thiết kế với mặt tiền thoáng rộng, ban công rộng mở mang lại tầm nhìn lý tưởng. Cùng với đó là vị trí tọa lạc của dự án đắc địa, cảnh quan sống xanh hàng đầu.  

Thiết Kế FLC NGHỆ AN BEACH & GOLF RESORT

icon line

Dự án FLC Nghệ An cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình sản phẩm như: biệt thự; nhà liền kề; shophouse; condotel; sân golf hiện đại;… tuy nhiên sản phẩm chính của dự án vẫn chính là Condotel và Biệt thự đang được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư quan tâm hàng đầu hiện nay.

 + Biệt thự FLC Nghệ An: được triển khai xây dựng nằm trong quần thể dự án FLC  Nghệ An thuộc bãi biển Nghi Tiến, Nghi Lộc. Nơi đây hội tụ yếu tố phong thủy đắc địa với các căn biệt thự hạng sang với diện tích thiết kế đa dạng từ 200m2 – 700m2. Lối thiết kế của biệt thự FLC Nghệ An ngoài sở hữu vị trí tối ưu thì còn có không gian cảnh quan sống xanh trong lành, đảm bảo sự yên tĩnh cũng như biệt lập và kết nối thuận tiện tới các khu vui chơi – giải trí – mua sắm hàng đầu trong quần thể.

+ Condotel: được hình thành bởi những nét tinh túy tự nhiên, sang trọng cũng như gần gũi, tạo cảm giác ấm áp. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên của vinh biển nên các căn hộ đều có sắc xanh – trắng của biển nhằm mang lại cảm giác thư thái, hoa lệ nhằm khẳng định đẳng cấp, vị thế của một khu nghỉ dưỡng hạng sang.

NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN HIỆN ĐẠI
PHÒNG ĂN HIỆN ĐẠI
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC

Giá Bán FLC NGHỆ AN BEACH & GOLF RESORT

icon line

Sản phẩm căn hộ khách sạn tại dự án FLC Nghệ An Beach & Golf Resort  với mức giá bán trong khoảng từ 1.5 tỷ đồng/căn, đây là mức giá bán từ CĐT được nhận định là không quá cao so với mức giá bán sàn BĐS tại khu vực này tại thời điểm hiện nay.

Đối với những gia đình đang có lựa chọn một chốn nghỉ dưỡng lý tưởng, đẳn cấp cho cả nhà thì FLC Nghệ An Beach & Golf Resort chính là lựa chọn hợp lý nhất.

 FLC Nghệ An Beach & Golf Resort được nhận định là một tổ hợp xứng đáng là quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí lớn nhất tại tỉnh Nghệ An hiện nay, đáng để các nhà đầu tư quan tâm khi mang lại cơ hội đầu tư mới, ít cạnh tranh khi chưa có nhiều dự án lớn tại đây. Cùng với đó là hàng loạt chính sách bán hàng hấp dẫn, được nhiều nhà đầu tư cân nhắc xuống tiền an cư, đầu tư sinh lời.

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24