Vào ngày 15/6/2017, FCL Group khởi công xây dựng dự án căn hộ khách sạn The Coastal Hill FLC Quy Nhơn, với mức đầu tư là 2.800 tỷ đồng. Khách sạn này có 1.500 phòng, dài xấp xỉ là 1km, không chỉ tạo ra diện mạo hoàn chỉnh đến cho FLC Quy Nhơn mà nó còn giúp quần thể tăng tới 150% công suất phục vụ.

The Coastal Hill FLC Quy Nhơn – Khách sạn lớn nhất của Việt Nam

Với 1.500 phòng khách sạn sẽ được đi vòa hoạt động vào tháng 6/2018, dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill FLC Quy Nhơn chính là tổ hợp khách sạn sở hữu nhiều phòng nhất ở thị trường Việt Nam. Thêm xấp xỉ tới 1.000 phòng hiện đang được khai thác ở FLC Quy Nhơn, đây là dự án có quy mô lớn nhất.

Khách sạn lớn nhất là điểm nổi bật, tuy nhiên điểm mà tập đoàn FLC kỳ vọng tạo ra sự hấp dẫn đặc biệt đối với các khách du lịch chính là nằm ở thiết kế chi tiết của khách sạn cùng tổng thể dự án nghỉ dưỡng.

Dự án được đặt tên là The Coastal Hill FLC Quy Nhơn bởi được thiết kế giống như ngọn đồi trước biển, do dự án có địa thế tựa sơn hướng hải, nằm ở trên đồi cao vừa hướng thẳng ra phía biển. Xét về mặt phong thủy thì dự án này mang tới vượng khí, tài vượng. Về mặt kiến trúc thì khách sạn được thiết kế dựa vào cảm hứng khách sạn đang hoạt động – vốn có nhiều giải thưởng kiến trúc.

Khi dự án The Coastal Hill FLC Quy Nhơn đi vào khai thác sẽ tạo ra quần thể dự án hùng vĩ và rất đẹp.với đôi rồng hình thành từ 2 khách sạn.

Do đó, dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill FLC Quy Nhơn sở hữu chiều dài tới 1km, gồm có 4 tòa nhà cao tới 11 tầng xây dựng với ý tưởng mang tới không gian sống giữa khu rừng nhiệt đới dành cho cư dân và khách, dự án này có mật độ xây dựng thấp, thiết kế hòa mình, gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt, ở trong quá trình thiết kế, tập đoàn FLC Group đã cố gắn can thiệp ít nhất vào hiện trạng tự nhiên giúp cố gắng giữ gìn nguyên vẹn địa hình trước đó. Các cây xạnh vẫn được giữ nguyên, cố gắng di dời cây thấp nhất tối thiểu, sử dụng hoàn toàn cây địa phương.

The Coastal Hill FLC Quy Nhơn mang tới không gian sống giữa khu rừng nhiệt đới dành cho cư dân và khách

Hướng tới việc bảo vệ môi trường, FLC Group dự kiến xây dựng dự án nghỉ dưỡng đầu tiên đáp ứng được các tiêu chuẩn công trình xanh của Mỹ và Việt Nam. Trong đó, tiêu chí như khả năng thích ứng của công trình cùng sự thay đổi môi trường, nâng cao chất lượng của môi trường sống …

Không chỉ hài hòa với môi trường, giống như dự án khác mà FLC Group đã triển khai, dự án The Coastal Hill FLC Quy Nhơn thiết kế với đầy đủ tiện ích nhằm nâng cấp về chất lượng cuộc sống như bể bơi vô cực ở ngoài trời, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu nhà biểu diễn ở ngoài trời …

Và điểm nhấn nữa ở dự án The Coastal Hill FLC Quy Nhơn chính là có không gian biển vô cực nhân tạo dài tới 1km bao trùm cả 4 tòa nhà, tạo ra không gian mặt biển nhân tạo cho 1.500 phòng. Do đó, dù bạn có ở trên đồi nhưng vẫn có cảm giác là biển ở trước mặt.

Khi khách sạn đi vào khai thác, chỉ cần tới The Coastal Hill FLC Quy Nhơn, bạn không phải đi đâu xa cũng hưởng được giây phút thư giãn và thoải mái nhất bên cạnh người thân và gia đình.