Bất động sản nghỉ dưỡng được xem là 1 phân khúc hấp dẫn khách hàng đầu tư nhất bởi nó mang tới cơ hội sinh lời lớn. Là 1 sản phẩm nằm trong phân khúc dự án bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang đang tạo sức hút ở trên thị trường, dự án nghỉ dưỡng FLC Đồ Sơn được kỳ vọng tạo ra các cơ hội về đầu tư hiếm có từ trước tới nay cho các nhà đầu tư.

FLC Đồ Sơn sở hữu vị trí tọa lạc có tiềm năng lớn phát triển du lịch

Dự án FLC Đồ Sơn được xây dựng ở ven biển Đồ Sơn, Hải Phòng. Do đó, có thể nói đây là vị trí vô cùng thuận tiện, có tiềm năng phát triển về du lịch. Đồ Sơn từ lâu nổi tiếng là 1 địa danh du lịch rất hấp dẫn, thu hút với hàng loạt các khu đảo nhỏ mang nét đẹp nên thơ và hữu tình. Các ưu ái về thiên nhiên dành tặng cho nơi này tạo ra khu du lịch đắt khách nhất, hàng năm thu hút được hàng nghìn lượt khách du lịch ở trong nước và quốc tế. Không chỉ thế, Đồ Sơn còn là 1 khu vực lần đầu tiên xuất hiện Casino với đủ quy chuẩn về giấy phép lưu hành, hấp dẫn khách du lịch thượng lưu.

FLC Đồ Sơn sở hữu vị trí tọa lạc có tiềm năng lớn phát triển du lịch

Xây dựng ở khu du lịch vô cùng nổi tiếng thì biệt thự FLC Đồ Sơn sẽ thu hút được các khách hàng tham quan, tạo ra cơ hội đầu tư sinh lời cho nhà đầu tư.

Dự án FLC Đồ Sơn cao cấp, sang trọng và hiện đại

Được xây dựng nhằm trở thành điểm dừng chân hoàn hảo cho quý khách hàng nằm trong phân khúc đẳng cấp và thượng lưu, thiết kế biệt thự FLC Đồ Sơn sẽ vô cùng ấn tượng, hoàn hảo tạo ra không gian nghỉ dưỡng đậm chất biển với lối thiết kế kiến trúc lôi cuốn. Ngoài phong cách kiến trúc vô cùng hiện đại thì căn biệt thự này còn tạo nên sức hút đối với các khách hàng nhờ vào hàng loạt các tiện ích đẳng cấp hứa hẹn xây dựng ở dự án như là câu lạc bộ, khu spa nghỉ dưỡng, bể bơi cao cáp … Dự án FLC Đồ Sơn hứa hẹn mang tới cho khách du lịch nghỉ dưỡng và cư dân trải nghiệm thú vị, giây phút thư giãn tốt nhất.

Thiết kế vô cùng ấn tượng, hệ thống tiện ích đẳng cấp, đồng bộ là 1 trong các điểm thu hút khách dừng chân và nghỉ dưỡng ở FLC Đồ Sơn, tạo nên cơ hội đầu tư hiếm hoi cho nhà đầu tư.

Tiềm năng tăng giá của dự án FLC Đồ Sơn

Không chỉ có lợi thế đối với vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa cùng với thiết kế biệt thự trong dự án FLC Đồ Sơn độc đáo mà dự án này còn được đầu tư chu đáo từ các ban tổ chức của thị xã Đồ Sơn. Trong các năm gần đây thì lượng khách du lịch nghỉ dưỡng tới với Đồ Sơn sẽ không ngừng tăng cao, ban tổ chức ở đây mong muốn cung cấp ngày càng một nhiều điều mới lạ để thu hút và hấp dẫn nhiều hơn các khách du lịch. Cùng với các lợi thế vốn có từ căn biệt thự đẳng cấp FLC Đồ Sơn thì dự án này hứa hẹn thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng thượng lưu.