FIVE STAR ECO CITY

Cập nhật nhanh chóng thông tin, giá bán, tiến độ dự án sinh thái Five Star Eco City với CĐT là tập đoàn...

Giới Thiệu Dự Án

FIVE STAR ECO CITY

icon line

Trong tình hình thị trường BĐS có xu hướng dịch chuyển mạnh mẽ về khu vực vùng ven và Tây Bắc TP Hồ Chí Minh thì sự xuất hiện của các dự án có quy mô khủng như Five Star Eco City đã được đánh giá cao, nhận được sự quan tâm của đông đảo khác hàng.

Five Star Eco City – một trong sản phẩm thuộc Danh sách dự án của CĐT là Tập đoàn Quốc tế Năm Sao tọa lạc tại địa bàn thuộc ba xã Phước Lý - Long Trạch - Long Khê - tỉnh Long An.

Tổng diện tích quy hoạch của dự án rộng 420 ha với vị thế “địa linh – nhân kiệt” đã được thiên nhiên ưu ái, ban tặng khí hậu bốn mùa trong lành, tươi mát. Các sản phẩm của dự án đã đem lại nơi an cư lý tưởng, hòa cùng môi trường sống thanh bình cho mọi cư dân.

THÔNG TIN DỰ ÁN FIVE STAR ECO CITY

THÔNG TIN DỰ ÁN FIVE STAR ECO CITY

  • Dự án: Five Star Eco City
  • Chủ đầu tư: Five Star Group
  • Vị trí: Đường Đinh Đức Thiện – Tỉnh lộ 835B - xã Phước Lý, xã Long Trạch và xã Long Khê - tỉnh Long An
  • Loại hình sản phẩm: đất nền nhà phố
  • Tổng vốn đầu tư: 15.000 tỉ đồng (giai đoạn 1)
  • Tổng diện tích: 420 ha
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Quy mô: 5 phân khu Lucky Land; Golden Land; Happy Land - Garden Land - Future Land
  • Diện tích sản phẩm:
  • + Nhà phố thương mại: 100 – 120m2
  • + Biệt thự song lập: 150 – 250m2
  • + Biệt thự đơn lập: 300 – 500m2
  • Giá bán: 15 - 20 triệu đồng/m2
  • Đại Lý Phân Phối: BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Five Star Eco City Long An triển khai xây dựng với vị tri tọa lạc tại mặt tiền của tuyến đường Đinh Đức Thiện (nối dài) – Tỉnh lộ 835B thuộc địa bàn của 3 xã: Phước Lý thuộc huyện Cần Giuộc và xã Long Trạch; Long Khê của huyện Cần Đước - tỉnh Long An.

Nơi tọa lạc, triển khai dự án được đánh giá cao, là nơi chiến lược để gia tăng kết nối từ dự án tới các khu vực bằng hệ thống các tuyến đường cao tốc; đường vành đai đảm bảo đem lại sự thuận lợi cho sự phát triển nhanh chóng cho khu vực kinh tế phía Nam.

5 phút từ dự án đến với chợ Bình Chánh

Khoảng 30 phút tới với KĐT Phú Mỹ Hưng

18km từ dự án tới chợ Bến Thành

Chỉ 6km đến Bến xe Rạch Kiến
FIVE STAR ECO CITY

7 lý do nên chọn đầu tư FIVE STAR ECO CITY

ly do 1
Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay tại nơi có các tuyến đường quan trọng, kết nối nhanh chóng tới KĐT Phú Mỹ Hưng và hàng loạt các quận tại trung tâm TP Hồ Chí Minh.
ly do 2
Nhờ hạng mục các hạ tầng giao thông đã khiến cho cư dân của dự án gia tăng khả năng liên kết vùng, tiện ích dịch vụ. Từ đó giúp gia tiềm năng sinh lời, giá trị sản phẩm nhanh chóng trong tương lai.
ly do 3
Hệ thống tiện ích ngay nội, ngoại khu của dự án được đánh giá cao, hoàn chỉnh nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Chỉ cần vài bước chân để cư dân nhanh chóng tiếp cận, sử dụng.
ly do 4
Thiết kế của các sản phẩm đa dạng loại hình, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng cũng như nhà đầu tư, riêng biệt đảm bảo sự riêng tư cho những chủ nhân đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi hàng đầu.
ly do 5
Không gian sống xanh của dự án tới từ chính nội khu là cảnh quan cây cối, vùng sông nước miền Tây Nam Bộ, hòa cùng vườn cây ăn trái, hương thơm dịu mát của cỏ cây hoa lá, cỏ cây ven sông tự nhiên.
ly do 6
Sự độc đáo của sản phẩm tới từ truyền thống châu Âu sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết nhờ kiến trúc đương đại, thu hút mọi khách hàng từ cái nhìn đầu tiên để lựa chọn an cư, đầu tư sinh lời.
ly do 7
Giá bán sản phẩm đã được CĐT Five Star Eco City đưa ra phù hợp nhu cầu, khả năng tài chính của mọi khách hàng cũng như nhà đầu tư. Đặc biệt là chương trình ưu đãi, CSBH hợp lý cũng như tiến độ thanh toán linh hoạt chia thành nhiều đợt.

Five Star Eco City với mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu tư cơ bản – nâng cao của cư dân nên đã chú trọng trong đầu tư đầy đủ các tiện ích dịch vụ ngay nội khu như: trung tâm đơn vị hành chính; TTTM; bệnh viện chăm sóc sức khỏe; làng ẩm thực; trường học các cấp; sân chơi tennis; sân tập golf; trung tâm TDTT; bến du thuyền đẳng cấp;…

Và ngoài ra, dự án còn có vị trí nằm ngay gần với hàng loạt các tiện ích dịch vụ ngoại khu đẳng cấp, hiện hữu trong phạm vi như: hồ trung tâm vui chơi; khu vui chơi – giải trí; UBND; chợ Bình Chánh; KĐT Phú Mỹ Hưng; trường học các cấp;...

BBQ
BBQ
BỂ BƠI
BỂ BƠI
CÔNG VIÊN SỐNG XANH
CÔNG VIÊN SỐNG XANH
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
SÂN GOLF
SÂN GOLF
KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ
KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ

Mặt Bằng FIVE STAR ECO CITY

icon line

Five Star Eco City Long An sở hữu cho mình vị trí đắc địa, với địa thế khu đất cao và có hình dáng như một chiếc lá, không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao khi ngay cạnh là nhánh sông Vàm Cỏ thơ mộng. Hình thành không gian sống xanh tươi mát, trong lành, view đắt giá, thoáng đãng để giúp tận hưởng cuộc sống trong lành nhất.

Tổng diện tích xây dựng của dự án vào khoảng 410 ha. Trong giai đoạn 1 triển khai quy mô 220 ha với số vốn đầu tư là 15.000 tỉ đồng. Trong giai đoạn 1 này, dự án bao gồm có 5 phân khu chính: Lucky Land; Golden Land; Happy Land; Garden Land; Future Land.

Mặt Bằng Chi Tiết FIVE STAR ECO CITY

icon line

Các phân khu của dự án trong giai đoạn 1 được quy hoạch như sau:

* Lucky Land: cung cấp các sản phẩm bao gồm:

+ Nhà phố thương mại: 100 – 120m2

+ Biệt thự song lập: 150 – 250m2

+ Biệt thự đơn lập: 300 – 500m2

*Garden Land: bố trí các khu biệt thự vườn

+ Dream Land: bao gồm 10 tòa lâu đài Hạnh Phúc (Happy Chateau) có diện tích rộng từ 2.000 – 5.000m2 + 5 tòa tháp trung tâm tài chính và thương mại

+ Khu Future Land: bố trí các căn nhà phố, diện tích từ 100m2

+ Khu Golden Land: Quy hoạch các căn biệt thự ven sông với loại hình đơn lập và song lập rộng 200 – 500m2

Thiết Kế FIVE STAR ECO CITY

icon line

Các sản phẩm của dự án được hình thành theo đúng như tên gọi là Thành phố sinh thái Năm Sao nên đã kiến tạo nên các sản phẩm theo xu hướng sống xanh, hình thành một thành phố xanh – sạch – đẹp, tránh xa sự ồn ào và xô bồ của cuộc sống.

Sự quy hoạch bài bản, hoàn chỉnh cũng như giữ nguyên vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên, bố trí các mảng sống xanh, xen kẽ cùng đo là hàng loạt tiện ích dịch vụ, mảng sống xanh của dòng sông Vàm Cỏ thơ mộng uốn lượn tạo nên vẻ đẹp cảnh quan cho toàn dự án, tăng chức năng thanh lọc; điều hòa không khí trong lành.

Các sản phẩm của dự án được lấy cảm hứng từ kiến trúc Châu Âu sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất. Sự bố trí hợp lý và thông minh đã giúp hình thành không gian sống mở thoáng đãng; diện tích tiết kiệm, tối ưu hóa công năng sử dụng.

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG THƯ GIÃN
PHÒNG THƯ GIÃN
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán FIVE STAR ECO CITY

icon line

Dự án Five Star Eco City được mở bán với giá bán dao động trong khoảng từ 15 - 20 triệu đồng/m2. CĐT đưa ra PTTT linh hoạt trong thời gian dài hạn, được trả góp với mức lãi suất thấp trong dài hạn.

Ngân hàng ACB và Vietcom Bank đã hỗ trợ khách hàng vay vốn tới 80% giá trị sản phẩm trong khoảng thời gian 15 năm, mức lãi suất thấp.

Câu hỏi thường gặp
FIVE STAR ECO CITY
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: Đường Đinh Đức Thiện – Tỉnh lộ 835B - xã Phước Lý, xã Long Trạch và xã Long Khê - tỉnh Long An
Quy mô dự án ra sao?
Tổng diện tích: 420 ha
Mật độ xây dựng: 40%
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Five Star Group
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Giá bán: 15 - 20 triệu đồng/m2

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24