EverGreen Quận 7 Là Một Dự Án Mới Đang Thu Hút Rất Nhiều Sự Quan Tâm Của Giới Bất Động Sản. Đây Là Một Khu Phức Hợp Cao Cấp Với Nhiều Tiện Ích Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế. Theo Các Chuyên Gia Dự Báo Thì Đây Là Một Dự Án Thuộc Phân Khúc Cao Cấp, Sẽ Thu Hút Đối Tượng Khách Hàng Có Thu Nhập Cao.

Điều gì đã khiến EverGreen trở nên hot như vậy? Có rất nhiều yếu tố đặc biệt mà ta sẽ chỉ thấy ở EverGreen Quận 7.

Vị trí đặc biệt và khả năng liên kết vùng cao

Dự án EverGreen tọa lạc tại đường Nguyễn Lương Bằng – P. Phú Mỹ – Quận 7. Điểm đặc biệt của dự án này là có 3 mặt giáp sông. Phía bắc giáp rạch Ông Đội, phía Đông giáp rạch nhánh của rạch Ông Đội, phía Tây giáp sông Phú Xuân còn phía Nam giáp khu đất trống trồng cây tạp. Có thể thấy rằng với vị trí đắc địa như vậy, nơi đây là nơi tập trung tất cả các hoạt động kinh tế, đầu tư, hoạt động thương mại của thành phố…. Ba mặt giáp sông thể hiện sự trù phú tài lộc luôn ở khắp nơi, trường tồn bền vững, mang lại vượng khí cho các cư dân tương lai.

vi-tri-evergren-quan7

Vị trí tọa lạc đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển của Ever Green quận 7

Bên cạnh đó, dự án EverGreen quận 7 còn có khả năng liên kết vùng rất cao. Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại, trung tâm y tế, trung tâm giáo dục, hay các trường đại học lớn trong khu vực, ví dụ như 5 phút đến Parkson Sài Gòn, SC Vino City, Cresent Mall, Hồ Bán Nguyệt; 8 phút đến địa học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, Trường quốc tế Nam Sài Gòn; 10 phút đến chợ Bến Thành….Nhờ có mạng lưới đường xá và khả năng liên kết vùng lớn như vậy, do đó khi sinh sống tại EverGreen Quận 7, khách hàng không chỉ được hưởng thụ những tiện ích nội khu dự án và có thể tranh thủ được các tiện ích và dịch vụ ngoài khu dự án.

Quy mô rộng lớn với những thiết kế ấn tượng

EverGreen quận 7 có tổng diện tích 7.4ha với tổng vốn đầu tư lên tớ 1800 tỉ đồng. Đáp ứng nhu cầu của nhóm đối tượng có thu nhập cao, dự án nổi bật với khu liên hợp villa, nhà vườn liền kề, căn hộ…. Bao gồm 96 căn biệt thự SkyVilla, 42 căn biệt thự đơn lập, 64 căn biệt thự liền kề, 2 clubhouse du an evergreen và công viên trung tâm. Ngoài ra có thêm những công trình dịch vụ, tiện ích lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam chỉ phục vụ riêng cho dân cư dự án EverGreen.

evergreen-quan7

Thiết kế xanh, an lành EverGreen quận 7

Tiện ích đẳng cấp đặc biệt chỉ có ở EverGreen quận 7

Có thể nói rằng, dự án EverGreen Quận 7 là đứa con cưng của Tài Nguyên. Chủ đầu tư mang đến cho cư dân rất nhiều tiện ích hấp dẫn và chỉ phục vụ riêng cư dân sinh sống tại dự án. Có thể kể đến như hệ thống công viên, sân chơi riêng cho trẻ em, hay với địa hình 3 mặt giáp sông, chủ đầu tư xây dựng riêng cho dự án những bến thuyền 5 sao sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh đó, dự án đáp ứng đầy đủ tất cả các tiện ích dịch vụ để cư dân sống và phát triển. Hay phải kể đến các thiết kế nổi bật trong dự án như hồ bơi Panorama có chiều dài lên tới 1.5km, clubhouse, nhà vườn, khu trung tâm thương mại, công viên….và rất nhiều tiện ích khác đúng với tên gọi của nó – một nơi an cư lý tưởng cho cư dân tỉ phú.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhanh chóng nắm bắt những thông từ chủ đầu tư về dự án EverGreen Quận 7 và có thể có được một căn hộ tuyệt vời cho bản thân và gia đình.