ELEGANT PARK VILLA

Chủ đầu tư tập đoàn MIK mở bán siêu dự án Elegant Park Villa với 86 lô biệt thự hạng sang thiết kế theo...

Giới Thiệu Dự Án

ELEGANT PARK VILLA

icon line

Elegant Park Villa hình thành một nơi an cư lý tưởng, giúp mọi cư dân rời khỏi những con phố đông đúc, ồn ào của thủ đô để trở về với một nơi sống xanh hiếm có.

Dự án nổi bật với những con đường nội khu lát đá Bazan đẹp mắt theo đúng phong cách Cubic có diện tích rộng rãi, hòa cùng những mảng sống xanh của cây cối và hoa lá rực rỡ sắc màu phủ kín.

Vị trí tọa lạc chiến lược của dự án ngoài giúp Elegant Park Villa đảm bảo được sự kết nối tối đa, liên hoàn tại khu vực cũng như trung tâm, tỉnh thành lân cận. Nhờ đó mang lại cuộc sóng đạt chuẩn Paris hạnh phúc và cộng đồng cư dân tiện ích đẳng cấp nhất.

THÔNG TIN DỰ ÁN ELEGANT PARK VILLA

THÔNG TIN DỰ ÁN ELEGANT PARK VILLA

  • Dự án: Elegant Park Villa
  • Vị trí: : Tổ 4 – P.Thạch Bàn - quận Long Biên – TP Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH BĐS Thạch Bàn Lakeside
  • Phát triển: MIK Group
  • Loại hình sản phẩm: Biệt thự; Nhà liền kề
  • Tổng quy mô: 78,914 m2
  • Mật độ xây dựng: 45%
  • Quy mô: 1 tòa tháp căn hộ + 33 căn biệt thự + 53 căn liền kề
  • Diện tích thiết kế: 102m2- 136m2 - 174m2 - 216m2 - 218m2 - 221m2 - 270m2- 374m2
  • Hoàn thiện: Quý IV.2019
  • Nhận nhà: Quý I/2021
  • Đại Lý Phân Phối: CONG TY CP BDS EXPRESS

Elegant Park Villa nằm ngay khu vực trung tâm của phường Thạch Bàn - quận Long Biên – TP Hà Nội đã hình thành nên không gian sống xanh, thoáng đãng cùng phong cách Paris lịch lãm.

Từ nơi tọa lạc của dự án khiến cho mọi cư dân chỉ cần di chuyển vài phút để tiếp cận tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực, trung tâm thành phố, các tỉnh thành lân cận.

Các tiện ích ngoại khu mà cư dân của dự án có thể nhanh chóng tiếp cận và sở hữu như: TTTM – mua sắm; trường học các cấp; bệnh viện; khu thương mại giải trí; Vinpearl Land;…

10 phút từ dự án tới phố cổ Hà Nội

Chỉ 2.5km để tới Sân Golf Long Biên

Cư dân di chuyển khoảng 2 km để tới công viên Thạch Bàn

Mất 4km để tới TTTM Big C Long Biên
ELEGANT PARK VILLA

7 lý do nên chọn đầu tư ELEGANT PARK VILLA

ly do 1
Elegant Park Villa là sản phẩm cao cấp tọa lạc tại ngay trung tâm phường Thạch Bàn – q.ong Biên đã thu hút đông đảo khách hàng là giới thượng lưu, thành đạt và có mức thu nhập khá trở lên.
ly do 2
Cư dân của dự án nhờ vị trí tọa lạc này mà có khả năng kết nối với các khu vực trung tâm thành phố, lân cận bằng các tuyến đường trọng điểm và chỉ mất khoảng vài phút lái xe.
ly do 3
Dự án cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm có diện tích thiết kế hợp lý cùng với đó chính là bố trí cùng cảnh quan sống xanh trong lành, hiện hữu, đem lại môi trường sống lý tưởng cho mọi người.
ly do 4
Ngay nội khu, trong phạm vi chỉ khoảng vài km là hàng loạt các tiện ích dịch vụ đã được CĐT trang bị nhằm đem lại cuộc sống chất lượng, tiện nghi hàng đầu cho mọi cư dân.
ly do 5
Tiềm năng sinh lời của các sản phẩm được đánh giá cao khi Long Biên là cửa ngõ phát triển của khu vực Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh khiến cho sản phẩm là sản phẩm đầu tư ổn định, hấp dẫn mọi nhà đầu tư.
ly do 6
Thiết kế các sản phẩm theo phong cách đậm chất Paris đã được CĐT MIKGroup triển khai xây dựng, đảm bảo chất lượng hàng đầu đã bàn giao cho khách hàng với những yếu tố tinh hoa nhất của nước Pháp.
ly do 7
Giá bán của các sản phẩm hấp dẫn trên thị trường, và đặc biệt hơn là chính sách bán hàng, chương trình ưu dành cho mọi khách hàng khi xuống tiền sở hữu sản phẩm để ở cũng như đầu tư.

KĐT Cao Cấp Elegant Park được CĐT trang bị ngay nội khu hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đồng bộ cao cấp. Quy hoạch với gần 60% diện tích dành cho cảnh quan sống xanh, và các tiện ích nhằm đảm bảo không gian sống xanh thân thiện, gần gũi cùng thiên nhiên. Từ đó giúp cư dân được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, thanh bình nhất như:

+ Hầm để xe rộng rãi, hiện đại theo chuẩn quốc tế

+ Hồ điều hòa

+ Bể bơi hiện đại

+ Khu vui chơi dành cho trẻ em

+ Khu thể dục thể thao

+ Siêu thị mua sắm

+ Phòng sinh hoạt cộng đồng

+…

BỂ BƠI
BỂ BƠI
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
GYM
GYM
HỒ ĐIỀU HÒA
HỒ ĐIỀU HÒA
SÂN TENNIS
SÂN TENNIS
SPA
SPA

Mặt Bằng ELEGANT PARK VILLA

icon line

Với tổng diện tích quy hoạch vào khoảng 72,481 m2, dự án cung cấp cho thị trường khoảng 86 căn biệt thự đơn lập và song lập, nhà liền kề.

Các sản phẩm của dự án Elegant Park Thạch Bàn với thiết kế theo phong cách Pháp tinh tế có diện tích trong khoảng từ 102 – 276m2 đa dạng cho khách hàng sở hữu cho an cư, đầu tư trong tương lai.

Mặt Bằng Chi Tiết ELEGANT PARK VILLA

icon line

Elegant Park Villa có tổng diện tích quy hoạch rộng 78.914m2 cùng diện tích đất dành cho phát triển dự án là 76.768m2. CĐT triển khai xây dựng dự án với mật độ xây dựng chỉ 45%.

Tổng số lượng sản phẩm của dự án chỉ 53 căn biệt thự + 33 căn liền kề đã được CĐT hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý, giấy tờ cũng như bàn giao cho khách hàng theo đúng kế hoạch, dự kiến vào Quý IV/2019

Thiết Kế ELEGANT PARK VILLA

icon line

Elegant Park Villa cung cấp các sản phẩm được lấy cảm hứng từ mô hình sinh thái đạt tiêu chuẩn quốc tế châu Âu, với cảm hứng lãng mạn từ nước Pháp. Từ đó hình thành cộng đồng cư dân quý tộc, hiện đại và thanh bình của châu Âu thời xưa.

Thiết kế các sản phẩm cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm dành cho cư dân có nhiều sự lựa chọn cho sự an cư và đầu tư như: 136m2; 174m2; 216m2; 218m2; 221m2;270m2; 374m2.

Các căn liền kề có số lượng 33 lô, mặt tiền rộng 8m và khu vực phía sau có khoảng lùi 2m. Phong cách thiết kế của sản phẩm mang đậm yếu tố châu Âu, xen kẽ bố trí là lối đi rợp bóng mát, hình thành KĐT văn minh, đẳng cấp.

55 lô biệt thự có mặt tiền 12m và khoảng phía sau rộng 2m được bố trí quy hoạch hợp lý cùng không gian sống xanh của cây cối và hoa lá, mặt nước. Vì thế cư dân sẽ tái tạo năng lượng cho cuộc sống mỗi ngày.

BAN CÔNG
BAN CÔNG
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
NỘI THẤT
NỘI THẤT

Giá Bán ELEGANT PARK VILLA

icon line

Elegant Park Villa Thạch Bàn đưa ra mức giá bán cực tốt cho thị trường khi chỉ từ 70 triệu đồng/m2. Mức giá bán này đã khiến cho dự án trở thành hàng hiếm trong phân khúc liền kề và biệt thự tại ngay khu vực trung tâm của quận Long Biên

CĐT đưa ra tiến độ thanh toán biệt thự – liền kề Elegant Park Villa theo các đợt như sau:

+ Đợt 1: KH thanh toán 25%GTSP và Ký HĐMB

+ Đợt 2: KH thanh toán 10% GTSP vào 31/05/2020

+ Đợt 3: KH thanh toán 20% GTSP vào 31/07/2020

+ Đợt 4: KH thanh toán 15% GTSP vào 30/09/2020

+ Đợt 5: KH thanh toán 25% GTSP dự kiến quý I/2021)

+ Đợt 6: KH thanh toán 5% (bao gồm VAT) – Khi bàn giao sổ đỏ

Dự án được ngân hàng hỗ trợ tối đa 75% giá trị sản phẩm, được ân hạn nợ tốc 24 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn trong năm đầu.

Câu hỏi thường gặp
.Đánh giá của bạn
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: : Tổ 4 – P.Thạch Bàn - quận Long Biên – TP Hà Nội
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Công ty TNHH BĐS Thạch Bàn Lakeside
Phát triển: MIK Group
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích thiết kế: 102m2- 136m2 - 174m2 - 216m2 - 218m2 - 221m2 - 270m2- 374m2
Quy mô dự án ra sao?
Tổng quy mô: 78,914 m2
Mật độ xây dựng: 45%
Quy mô: 1 tòa tháp căn hộ + 33 căn biệt thự + 53 căn liền kề

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24