Ecopark Vinh

Son X Home, Xaydungvietnam.com

Chủ đầu tư tập đoàn Ecopark sắp ra mắt khu đô thị Ecopark Vinh Nghệ An với diện tích gần 200ha, vào quý 3 năm 2021, hứa hẹn sẽ là điểm sáng của thành phố Vinh phát triển thời đại mới. Ecopark Vinh không chỉ là khu đô thị xanh, mà chính là một biểu tượng cho đẳng cấp sống mới chưa từng có tại thành phố Vinh, Nghệ An.

dự án ecopark vinh nghệ an

Ecopark Vinh (Ecopark Nghệ An – Ecopark Sông Lam) có quy mô 200 ha tọa lạc tại xã Hưng Hòa, TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Được chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Đô Thị Việt Hưng ( Vihajco) phát triển theo mô hình khu đô thị sinh thái tầm cỡ và đồng bộ nghỉ dưỡng thông minh, thời thượng đầu tiên và lớn nhất tại TP vinh.

TỔNG QUAN DỰ ÁN ECOPARK VINH

Khu Đô thị sinh thái Ecopark Vinh – Nghệ An là dự án đầu tiên tại TP. Vinh có concept cảnh quan độc đáo, đẳng cấp khác biệt và theo chủ đề. Lần đầu tiên tại Tp Vinh, tinh hoa sống được Ecopark tiên phong xây dựng sinh thái đa tầng. Ecopark Sông Lam là dự án duy nhất tại Vinh sở hữu dòng sông tự nhiên nội khu được quy hoạch và thiết kế sang trọng tinh tế. Dự án duy nhất có 57,5 ha diện tích mặt nước và cây xanh với dòng chảy xuyên suốt dự án sinh vượng khí. Hệ thống tiện ích đẳng cấp, kiến tạo cuộc sống thượng lưu bậc nhất tại TP Vinh: Trung tâm thương mại, hồ điều hòa, công viên điều hòa, sông đào nhân tạo…

  • Tên dự án: Khu đô thị Ecopark Vinh (Nghệ An)
  • Vị trí: Xã Hưng Hòa, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
  • Quy mô: gần 200ha
  • Dân số dự kiến: 15.000 người
  • Tổng mức đầu tư: lên tới 1 tỷ USD
  • Sản phẩm bất động sản: gồm nhà ở biệt thự, nhà phố kinh doanh, nhà ở liền kề, chung cư căn hộ cao cấp.
  • Khởi công: Q3/2021, dự kiến hoàn thành: đang cập nhật
  • Hình thức sở hữu: lâu dài

VỊ TRÍ DỰ ÁN ECOPARK VINH NGHỆ AN

Dự án Ecopark Vinh nằm ở xã Hưng Hòa, Vinh có vị trí phong thủy tuyệt đẹp tiếp giáp với dòng sông Lam với cảnh quan sinh thái tự nhiên đa dạng. Ecopark Vinh cũng có kết nối hạ tầng giao thông linh hoạt, chỉ cách trung tâm của thành phố Vinh có 7km, sân bay Vinh 11km và bãi biển Cửa Lò 13km.

vị trí dự án ecopark vinh nghệ an

Vị trí của mỗi dự án Ecopark luôn gắn liền với một dòng sông, tại Hưng Yên đó là dòng sông Bắc Hưng Hải, tại Hải Dương đó là dòng sông Thái Bình hiền hậu và tại thành phố Vinh đó chính là dòng sông Lam lịch sử.

Toàn bộ dự án Ecopark Nghệ An như nép mình bên dòng sông Lam cùng một nhánh dòng kênh cửa Bắc. Dự án được giới chuyên gia đánh giá như một ốc đảo xanh bên trung tâm thành phố Vinh.

Ngay tại dự án cũng xây dựng hệ thống đường nội khu với tuyến đường chính kết nối thẳng ra đường Nguyễn Sỹ Sách và đường ven đê Sông Lam, đóng vai trò kết nối tất cả khu chức năng tới khu vực lân cận, càng đảm bảo giao thông linh hoạt cho cư dân tương lai.

  • Cách trung tâm thành phố Vinh: 7km
  • Cách sân bay: 11km
  • Cách biển Cửa Lò: 13km.

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐẠT CHUẨN RESORT 5*

Hứa hẹn mang tới một không gian sống đẳng cấp và chất lượng bậc nhất khu vực, khu đô thị Ecopark Sông Lam được đầu tư với hệ sinh thái tiện ích đồ sộ. Đây sẽ là điểm đến thương mại dịch vụ và vui chơi đa dạng, đặc sắc của khu vực, là nơi phát triển hoàn hảo cho những thế hệ tương lai, là nơi để cư dân có thể hòa vào môi trường sinh thái, hòa cùng thiên nhiên. Chỉ vài bước chân từ căn hộ, các cư dân được hòa mình vào một không gian sống sầm uất, đầy đủ tiện nghi, thỏa mãn mọi nhu cầu nhanh chóng, tối ưu nhất.

Hệ thống tiện ích tại dự án bao gồm:

  • Trung tâm mua sắm sầm uất: Điểm đến thương mại dịch vụ, mua sắm đa dạng
  • Trung tâm dịch vụ xe hơi – nơi trải nghiệm cho những người đam mê xe hơi tại Nghệ An
  • Công viên hồ điều hòa
  • Trung tâm thể thao mặt nước
  • Câu lạc bộ trung tâm
  • Phố thương mại
  • Trường học liên cấp quốc tế với các trường chất lượng cao tại vị trí cửa ngõ của dự án, các trường mẫu giáo bố trí trong bán kính đi bộ của cư dân
  • Khu trung tâm dịch vụ đa năng.

tiện ích dự án ecopark vinh

tiện ích dự án ecopark nghệ an

tiện ích dự án ecopark hưng hòa

MẶT BẰNG DỰ ÁN ECOPARK VINH NGHỆ AN

Kế thừa triết lý sống xanh tại khu đô thị Ecopark Hưng Yên trước đó, dự án khu đô thị Ecopark Vinh Nghệ An cũng được thiết kế theo phong cách xanh ấn tượng. Lợi thế nằm ngay bên bờ sông Lam tạo điều kiện để kiến tạo nên một đô thị sống xanh chuẩn mực với không gian sinh thái có một không hai.

Trong tổng diện tích gần 200ha của khu đô thị Ecopark Vinh:

  • 40% là sản phẩm thấp tầng bao gồm nhà ở biệt thự, nhà phố kinh doanh, nhà ở liền kề; và chung cư trung, cao tầng.
  • 20% là mặt nước, cây xanh, công viên, vui chơi giải trí
  • 32% là giao thông và hạ tầng kỹ thuật
  • 8% là đất dịch vụ thương mại và hành chính, trường học.

biệt thự ecopark vinh

VÌ SAO NÊN CHỌN ECOPARK VINH

Đại đô thị đầu tiên tại Vinh Nghệ An

Khu đô thị Ecopark Vinh sẽ là khu đại đô thị được quy hoạch và thiết kế bài bản với đầy đủ tiện ích trường học, bệnh viện, vui chơi thương mại đầu tiên ở thành phố Vinh. Với lợi thế là người đi đầu, Ecopark Vinh sẽ thu hút một số lượng lớn các cư dân có thu nhập cao tới đây sinh sống.

Vị trí thuận tiện

Sở hữu quỹ đất rộng tới 200ha nhưng lại chỉ cách trung tâm Vinh có 7km, Ecopark Vinh sẽ có đầy đủ không gian để quy hoạch đại đô thị tầm cỡ nhưng giao thông lại thuận tiện dễ dàng. Việc nằm giữa cả thành phố Vinh lẫn bãi biển Cửa Lò, địa điểm du lịch nổi tiếng làm vị trí của Ecopark Vinh càng ưu việt.

Không gian sống xanh

Khi xã hội càng phát triển, con người càng hướng tới các giá trị gần gũi với thiên nhiên, sống xanh và bền vững. Với kinh nghiệm phát triển khu đô thị Ecopark Hà Nội xanh nhất miền Bắc, Ecopark Vinh sẽ là nơi tiên phong cho việc hưởng thụ cuộc sống ở mức cao nhất.

Tiềm năng đầu tư trong tương lai

Vị trí thuận tiện, quy hoạch đại đô thị, thiết kế sống xanh của khu đô thị Ecopark Vinh, cùng với sự phát triển kinh tế và du lịch chung của cả thành phố Vinh, sẽ hứa hẹn tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Những nhà đầu tư thông thái sẽ không chờ đợi tới tương lai để mua ngay tại thời điểm hiện tại.

Thông tin dự án Ecopark Vinh chưa được chủ đầu tư chính thức công bố, thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật và gửi tới quý khách trong thời gian sớm nhất.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24