ECOLAKES MỸ PHƯỚC

EcoLakes Mỹ Phước là KĐT có quy hoạch thiết kế hoàn chỉnh thành ốc đảo sinh thái tại thị xã Bến Cát -...

Giới Thiệu Dự Án

ECOLAKES MỸ PHƯỚC

icon line

Dự Án Ecolakes Mỹ Phước Bến Cát Bình Dương được phát triển theo mô hình KĐT xanh với sứ mệnh hình thành một ốc đảo sinh thái hàng đầu trên thị trường BĐS Việt Nam.

Vị trí chính xác của dự án tọa lạc tại thị xã Bến Cát - tỉnh Bình Dương có tổng diện tích vào khoảng 226 ha, tổng số vốn đầu tư tương đương 839 triệu USD được phát triển dựa trên giá trị thiên nhiên bền vững, giá trị cốt lõi, phát triển lâu dài cùng không gian sống xanh lý tưởng, hoàn hảo, thân thiện cho mọi người dân Việt Nam.

Khu vực phát triển của dự án sự phát triển hoàn thiện của hạ tầng giao thông đã được trau chuốt tỉ mỉ, quy hoạch hoàn hảo nên ngoài việc kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, hình thành môi trường sống lý tưởng. Với vị trí tọa lạc tại vị trí đẹp của Bến Cát đã đem lại những ưu thế vượt trội cho toàn dự án Ecolakes Mỹ Phước.

THÔNG TIN DỰ ÁN ECOLAKES MỸ PHƯỚC

THÔNG TIN DỰ ÁN ECOLAKES MỸ PHƯỚC

  • Dự án: Ecolakes Mỹ Phước
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần SetiaBecamex
  • Vị trí: KĐT Mỹ Phước - xã Thới Hoà – H.Bến Cát – T.Bình Dương
  • Tổng diện tích: 226 ha
  • Tổng vốn đầu tư: 839 triệu USD
  • Loại hình sản phẩm: nhà thu nhập trung bình; nhà liền kề; biệt thự cao cấp; shophouse thương mại
  • Tính pháp lý: sổ hồng; sở hữu lâu dài
  • Khởi công: 2007
  • Hoàn thành: 2016
  • Đại Lý Phân Phối: CONG TY CP BDS EXPRESS

Dự án Ecolakes Mỹ Phước có vị trí toa lạc thuộc KĐT Mỹ Phước - xã Thới Hoà - H.Bến Cát – T.Bình Dương. Nơi đây được đánh giá như một vị trí đẹp của khu vực khi hội tụ các yếu tố đắt giá “thiên thời - địa lợi- nhân hòa hiếm có nơi nào có được.

Bến Cát chính là một khu vực kinh tế trọng điểm của phía Nam Bình Dương, chỉ cách thành phố Thủ Thủ Dầu Một khoảng 20 km; cách TP Hồ Chí Minh khoảng 50 km nằm dọc theo quốc lộ 13. Chính bởi thế mà không có gì quá khó khi thị xã Bến Cát được biết tới hiện nay đang là đô thị loại III.

Vị thế của dự án nằm giáp ranh với:

+ Phía Đông: giáp huyện Bắc Tân Uyên; thị xã Tân Uyên

+ Phía Tây - Tây Nam: giáp huyện Củ Chi- TP Hồ Chí Minh

+ Phía Bắc: giáp huyện Bàu Bàng

+ Phía Nam: giáp TP Thủ Dầu Một

+ Phía Tây Bắc: giáp huyện Dầu Tiếng

Nhờ vị trí này mà cư dân sẽ rất nhanh chóng, thuận lợi về điều kiện tự nhiên, liên kết vùng, thu hút người dân tới định cư cũng như thu hút người dân lao động trong cả nước.

40km từ dự án tới TP Hồ Chí Minh

Khoảng 30km tới với KCN Việt Nam - Singapore

25km để từ dự án tới TP Thủ Dầu Một

10 km tới Trung tâm TP mới Bình Dương
ECOLAKES MỸ PHƯỚC

8 lý do nên chọn đầu tư ECOLAKES MỸ PHƯỚC

ly do 1
EcoLake Mỹ Phước ra đời đúng thời điểm đông đảo khách hàng và nhà đầu tư săn tìm các sản phẩm BĐS sinh thái nằm tại khu vực liền kề TP Hồ Chí Minh để đón đầu tiêm năng gia tăng giá trị sản phẩm.
ly do 2
Vị trí tọa lạc của dự án được đánh giá cao, giúp gia tăng khả năng liên kết vùng của dự án cũng như khu vực. Cùng với đó giúp cư dân tiếp cận hàng loạt tiện ích dịch vụ ngay nội khu
ly do 3
Uy tín, thương hiệu của CĐT tại dự án được đánh giá cao khi là sự liên kết của Becamex IDC- Treasure Link - SP Setia Berhad đều là những tên tuổi hàng đầu, nổi tiếng trong mọi lĩnh vực.
ly do 4
Các ông lớn này đã triển khai xây dựng dự án, đảm bảo chất lượng, tiến hành theo đúng kế hoạch đề ra cũng như bàn giao đúng như cam kết với khách hàng, nhà đầu tư trên hợp đồng.
ly do 5
Các sản phẩm của dự án không chỉ là nơi an cư mà còn là kênh đầu tư sinh lời hàng đầu khi vị trí tọa lạc chiến lược của dự án tại ngay khu trung tâm của các KCN, KDC quy mô lớn tại vùng ven trung tâm.
ly do 6
Lối quy hoạch, thiết kế cùng mảng sống xanh trong lành, rộng lớn của dự án với diện tích tới 224 ha đem lại môi trường sống lý tưởng nhất cho mọi cư dân đang tìm kiếm bấy lâu nay.
ly do 7
Thiết kế quy hoạch các sản phẩm với diện tích rộng rãi, đa dạng diện tích giúp khách hàng sở hữu đã được CĐT thiết kế, tích hợp đầy đủ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về môi trường sống sinh thái tự nhiên.
ly do 8
Giá bán cho từng loại hình sản phẩm khá hấp dẫn, khách hàng đánh giá cao vì dễ dàng sử dụng. Đồng thời có phương thức thanh toán, chính sách bán hàng hỗ trợ tốt nhất từ phía CĐT.

Dự án Ecolakes Mỹ Phước là nơi hội tụ hàng loạt các yếu tố thiết yếu đảm bảo cho một cuộc sống hoàn hảo cho cư dân về an cư – học tập – vui chơi giải trí và làm việc. Đón đầu phong cách sống mới cùng chuỗi các tiện ích dịch vụ ngay nội khu giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống có 1-0-2 như: công viên; siêu thị; BBQ; bãi đỗ xe;… bố trí hợp lý để khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng; hồ cát trắng;…

Và chỉ trong phạm vi thành phố, không xa dự án Ecolakes Mỹ Phước Bình Dương đã hiện hữu hàng loạt tiện ích dịch vụ ngoại khu hiện đại như: tòa nhà văn phòng; TTTM; hồ cảnh quan sống xanh; thảm thực vật; khu vườn tươi mát; bệnh viện; trường học; quán coffee;…kiến tạo cuộc sống xanh, hoàn mỹ cho mọi cư dân.

CẢNH QUAN SỐNG XANH
CẢNH QUAN SỐNG XANH
CỔNG VÀO
CỔNG VÀO
CÔNG VIÊN VUI CHƠI
CÔNG VIÊN VUI CHƠI
MẢNG SỐNG XANH
MẢNG SỐNG XANH
SHOPHOUSE
SHOPHOUSE
THÁC NƯỚC
THÁC NƯỚC

Mặt Bằng ECOLAKES MỸ PHƯỚC

icon line

Dự án Ecolakes Mỹ Phước có tổng diện tích quy hoạch 226 ha, tổng số vốn đầu tư vào khoảng 839 triệu USD đã được hình thành với mục tiêu kiến tạo nên phong cách sống mới, hoàn hảo, thân tiện với môi trường cũng như phát triển bền vững.

Các sản phẩm của dự án Ecolakes Mỹ Phước giúp đảm bảo đem lại phong cách sống mới mẻ, hoàn thiện cũng như giá trị mà khách hàng mong đợi về một sản phẩm căn hộ chung cư đẳng cấp nhất.

Mặt Bằng Chi Tiết ECOLAKES MỸ PHƯỚC

icon line

Dự án KĐT EcoLakes đã quy hoạch, phân chia thành các khu nhà ở biệt lập với cổng chào bảo vệ, cung cấp nhiều loại hình sản phẩm như: biệt thự đơn lập; biệt thự song lập để khách hàng có thể lựa chọn.

Cùng với đó là cảnh quan sống xanh nhiệt đới của không gian cây cối rộng lớn, bầu không khí trong lành đã hứa hẹn mang lại cuộc sống tràn đầy niềm vui cho mọi cư dân.

Thiết Kế ECOLAKES MỸ PHƯỚC

icon line

Các sản phẩm của dự án đa dạng loại hình, thiết kế bao gồm:

+ Nhà phố loại 1: có 1 trệt + 1 lầu với diện tích đa dạng trong khoảng từ 70 m2 - 75m2 -90m2, giá bán từ 1.5 tỷ đồng/căn

+ Nhà phố Vườn Thiên Đàng: có hai loại hình thiết kế là 1 trệt + 1 lầu và 1 trệt +2 lầu, diện tích từ 100 m2 - 120 m2; giá bán chỉ từ 1,8 tỷ đồng/căn.

+ Nhà phố Ecohome: 5x14; 5x15m

+ Shophouse 1 Ecohome 6x15m

+ Shophouse 2 Ecohome 6x15m

CĂN HỘ MẪU
CĂN HỘ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG TẮM
PHÒNG TẮM

Giá Bán ECOLAKES MỸ PHƯỚC

icon line

EcoLake Mỹ Phước có thể lựa chọn các loại hình sản phẩm với mức giá bán như sau:

+ Nhà phố loại 1: 1.5 tỷ đồng/căn

+ Nhà phố vườn Thiên Đàng: 1,8 tỷ đồng/căn

+ Khu nhà thu nhập trung bình EcoHome: chỉ từ 1,5 tỷ đồng/ căn

Câu hỏi thường gặp
ECOLAKES MỸ PHƯỚC
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: KĐT Mỹ Phước - xã Thới Hoà – H.Bến Cát – T.Bình Dương
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần SetiaBecamex
Loại hình sản phẩm của dự án?
Loại hình sản phẩm: nhà thu nhập trung bình; nhà liền kề; biệt thự cao cấp; shophouse thương mại
Khi nào bàn giao căn hộ cho cư dân?
Khởi công: 2007
Hoàn thành: 2016

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24