DƯƠNG KINH NEW CITY HẢI PHÒNG

Dự án Dương Kinh New City cung cấp đa dạng loại hình phân khúc đất nền tại TP Hải Phòng với mức giá bán...

Giới Thiệu Dự Án

DƯƠNG KINH NEW CITY HẢI PHÒNG

icon line

Dương Kinh New City (tên gọi chính thức của Khu Nhà Ở Anh Dũng 6) được triển khai xây dựng thuộc KĐT Anh Dũng - TP Hải Phòng. Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP KD - PT nhà đô thị Hà Nội (Hanhud) triển kahi xây dựng đã hình thành đô thị sống đẳng cấp đầu tiên có mặt tại Hải Phòng.

Các sản phẩm đất nền của dự án có mức giá bán trong khoảng trên dưới 1 tỷ đồng đã trở thành kênh đầu tư mới mẻ, bền vững, an toàn cũng như sinh lời tốt nhất cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.

TỔNG QUAN DƯƠNG KINH NEW CITY HẢI PHÒNG

TỔNG QUAN DƯƠNG KINH NEW CITY HẢI PHÒNG

  • Dự án: Dương Kinh New City
  • Chủ đầu tư: Công ty CP KD-PT nhà và đô thị Hà Nội (Hanhud)
  • Vị trí: Khu Nhà ở Anh Dũng 6 – Q.Dương Kinh – TP Hải Phòng
  • Tổng diện tích: 21.237,80m2
  • Loại hình sản phẩm: Đất nền phân lô nhà liền kề, biệt thự
  • Diện tích sản phẩm:
  • + Liền kề: 105-112,5m2-144m2-150m2-260m2
  • + Biệt thự song lập: 180m2
  • + Biệt thự đơn lập: 260m2
  • Tính pháp lý: sổ đỏ từng sản phẩm
  • Sở hữu: lâu dài
  • Đại Lý Phân Phối:BAT DONG SAN EXPRESS

Dự án Dương Kinh New City sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tại khu vực trung tâm của quận Dương Kinh - TP Hải Phòng. Nơi đây là quận trung tâm, có sự phát triển và tăng trưởng nhanh chóng cùng hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển hàng đầu của TP.

Ngoài ra, dự án còn nằm ngay gần các cơ quan chỉ huy quân sự đem lại điều kiện thuận lợi tốt nhất cho toàn khu vực. Từ dự án, cư dân nhanh chóng tiếp cận với các khu vực như: KĐT Vinhome Marina; TTTM Aeon Mall;…Các địa điểm này đều có cơ sở hạ tầng phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, hội tụ hàng loạt tiện ích dịch vụ chất lượng, tiện nghi cho mọi cưu dân.

Từ dự án chỉ cách cao tốc QL5B khoảng 3km

10 phút tới Nhà hát lớn Thành Phố Hải Phòng

15 phút từ dự án tới Trường học Quốc Tế

20 phút để tới Bệnh viện Vinmec
DƯƠNG KINH NEW CITY HẢI PHÒNG

8 lý do nên chọn đầu tư DƯƠNG KINH NEW CITY HẢI PHÒNG

ly do 1
Dự án triển khai tại nơi có vị trí tọa lạc chiến lược, khả năng giao thông kết nối vùng tiện lợi nhất giúp cư dân dễ dàng tới với các khu vực, trung tâm khác bằng các con đường huyết mạch như Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.
ly do 2
Mật độ xây dựng của dự án khá thấp, phần lớn dành cho cảnh quan sống xanh, tiện ích dịch vụ với lợi thế nằm ngay khu vực trung tâm của quận Dương Kinh. Đảm bảo không gian sống chất lượng nhất cho mọi cư dân.
ly do 3
Các sản phẩm được quy hoạch hiện đại, sang trọng, đem lại một nơi an cư, sinh lời lý tưởng cho mọi người đang tìm kiếm tại thành phố Hải Phòng đang trong đà phát triển mạnh mẽ
ly do 4
Chủ đầu tư của dự án với sự uy tín, khẳng định tên tuổi và thương hiệu với hàng loạt các dự án thành công trên thị trường. Nhận được sự đánh giá cao của khách hàng cũng như nhà đầu tư.
ly do 5
Vị trí dự án được hình thành ngay tại nơi phát triển nhanh chóng, quy hoạch đồng bộ của thành phố Hải Phòng biến dự án trở thành một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, hàng đầu, ổn định trong thời gian dài.
ly do 6
Nội, ngoại khu của dự án đã được trang bị, hội tụ hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân trong dự án cũng như trong khu vực có cuộc sống chất lượng nhất.
ly do 7
Mức giá bán của dự án khá thấp khi đem so sánh với các sản phẩm trong khu vực. Cùng với đó là dự án đã được CĐT hỗ trợ vay vốn trong thời gian dài, lãi suất thấp, đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn, chia thành nhiều đợt thanh toán.
ly do 8
Tính pháp lý hoàn thiện, mọi thủ tục giấy tờ của dự án đã được CĐT trang bị đầy đủ để khách hàng hoàn toàn an tâm khi xuống tiền sở hữu các sản phẩm tại dự án để ở, đầu tư.

Tiện Ích Ngoại Khu

Dự án Duong Kinh New City nằm ngay khu vực phát triển trọng điểm, hình thành không gian sống xanh thiên nhiên hữu tình. Vì thế mà cư dân nhanh chóng tiếp cận hàng loạt các tiện ích dịch vụ hàng đầu khu vực như:

toạ lạc tại khu vực trọng điểm phát triển, bao quanh Khu nhà ở Anh Dũng 6 là không gian thiên nhiên hữu tình với thời gian di chuyển chưa đến 10 phút như: nhà hát lớn; trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế; công viên; vườn sinh thái; bệnh viện Vinmec; Bệnh viện quân đội; hệ thống ngân hàng; chuỗi nhà hàng; Sân Golf Đồ Sơn; Sân bay Cát Bi; TTTM Aeon Mall;…

Tiện ích nội khu

Dương Kinh New City được hình thành với phương châm mang lại cuộc sống tiện nghi nhất cho mọi cư dân nên đã trang bị hàng loạt các tiện ích dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao cấp, phục vụ cho nhu cầu an cư thông minh; hiệu quả bao gồm các hạng mục như: trường học quốc tế; khuôn viên nhà trẻ; shophouse; nhà hàng; siêu thị mau sắm; khu sinh hoạt cộng đồng; phòng tập gym; spa; bể bơi;…

CẢNH QUAN SỐNG XANH
CẢNH QUAN SỐNG XANH
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
HỒ BƠI
HỒ BƠI
KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ
KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ

Mặt Bằng DƯƠNG KINH NEW CITY HẢI PHÒNG

icon line

Dự án Dương Kinh New City Hải Phòng được triển khai xây dựng với tổng diện tích 21.237,80m2, cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm bao gồm: đất nền phân lô nhà liền kề; biệt thự.

Vị trí của dự án nằm ngay giáp với mặt đường Mặc Đăng Doanh quy hoạch rộng rãi tới 54m. Từ nơi đây, cư dân dự án từ chính căn hộ của mình có khoảng view nhìn rộng rãi về phía trung tâm hành chính của quận Dương Kinh hội tụ nhiều ưu thế.

Mặt Bằng Chi Tiết DƯƠNG KINH NEW CITY HẢI PHÒNG

icon line

Khách hàng tìm hiểu dự án có thể lựa chọn các loại hình sản phẩm như sau:

+ Nhà liền kề: Diện tích 105m2 – 260m2

+ Nhà liền kề: Diện tích 105m2 – 112,5m2 – 144m2 – 150m2

+ Biệt Thự Song Lập: Diện tích 180m2

+ Biệt Thự đơn lập: Diện tích 260m2

Thiết Kế DƯƠNG KINH NEW CITY HẢI PHÒNG

icon line

Dương Kinh New City quy hoạch với da dạng loại hình sản phẩm, thiết kế sang tạo với tâm huyết của chủ đầu tư giúp hình thành ntnt một KĐT đẳng cấp lần đầu tiên có mặt tại TP Hải Phòng.

Các sản phẩm được bố trí hợp lý cùng cảnh quan sống xanh, tiện ích dịch vụ nội khu, điểm nhấn là thiết kế vuông vức không góc chết khiến khách hàng dễ dàng lựa chọn để an cư cũng như đầu tư sinh lời.

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán DƯƠNG KINH NEW CITY HẢI PHÒNG

icon line

Dương Kinh New City – một trong danh sách Các dự án bất động sảnHàng đầu tại Hải Phòng đáng để đầu tư với mức giá bán bình quân đợt 1 từ 12-15 triệu đồng/m2

Khách hàng đặt cọc 50 triệu đồng/căn

+ Đợt 1: Ký HĐMB với CĐT và thanh toán 60% giá trị HĐ

+ Đợt 2: KH thanh toán 20% giá trị HĐ sau 2 tháng kể từ thời điểm ký HĐMB với CĐT

+ Đợt 3: KH thanh toán 20% giá trị HĐ sau 3 tháng kể từ thời điểm ký HĐMB với CĐT

Câu hỏi thường gặp
DƯƠNG KINH NEW CITY HẢI PHÒNG
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: Khu Nhà ở Anh Dũng 6 – Q.Dương Kinh – TP Hải Phòng
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Công ty CP KD-PT nhà và đô thị Hà Nội (Hanhud)
Loại hình sản phẩm của dự án?
Loại hình sản phẩm: Đất nền phân lô nhà liền kề, biệt thự
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Dự án Dương Kinh New City từ 12-15 triệu đồng/m2

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24