Dự án Delasol sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, tính khả dụng cao cùng phương thức thanh toán vô cùng hợp lý.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Delasol đã và đang là dự án nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Vừa được ra mắt vào năm 2018, dự án Delasol sở hữu cho mình hệ thống tiện ích nội ngoại khu tuyệt vời. Đặc biệt, phong cách thiết kế độc đáo cũng như phương thức thanh toán linh hoạt đã thu hút mọi khách hàng lựa chọn Delasol. Vậy phong cách thiết kế của dự án này ra sao? Phương thức thanh toán như thế nào? Mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Toàn cảnh dự án căn hộ Delasol vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Dự án Delasol- Dự án sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, tính khả dụng cao.

Concept thiết kế dự án Delasol được lấy ý tưởng từ âm nhạc, âm thanh của cuộc sống. Là biểu tượng cho sự năng động của khu vực trung tâm thành phố năng động nhất Việt Nam. Hướng đến nhóm khách hàng doanh nhân trẻ và các nhà đầu tư đang hoạt động, khai thác căn hộ cho thuê vì thế mà thiết kế các căn hộ Delasol vô cùng độc đáo và có tính khả dụng cực kì cao.

Để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, chủ đầu tư Capitaland đã xây dựng và phát triển tại đây đa dạng các loại căn hộ cũng như số phòng có thể kể đến như: Căn hộ Delasol 1 phòng ngủ (có diện tích 60m2), căn hộ Delasol 2 phòng ngủ (có diện tích 72-78-84 m2) và căn hộ Delasol 3 phòng ngủ (có diện tích 86-93-100 m2), đem đến đa dạng sự lựa chọn cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.

Căn hộ Delasol được thiết kế với đa dạng các loại hình căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ đem đến nhiều sự lựa chọn cho mọi khách hàng và nhà đầu tư

Đặc biệt, điểm nổi bật của các căn hộ Delasol là tất cả các căn hộ này đều có ban công với hướng view ra bên ngoài tuyệt đẹp. Mỗi căn Delasol được thiết kế đúng chuẩn Singapore, các ô cửa và ban công được thiết kế tối đa hóa ánh sáng và tạo độ thông thoáng cho toàn bộ căn hộ. Không những vậy, căn hộ Duo loại căn hộ 2 khóa riêng biệt, căn hộ Trio là căn hộ 3 khóa 3 lối vào riêng biệt tại Delasol là các loại căn hộ được thiết kế để tối ưu cho mục đích khai thác cho thuê. Với xu hướng khai thác căn hộ cho thuê mô hình AirBnb như hiện nay thì thiết kế căn hộ của Delasol được coi là phương án tối ưu nhất để khai thác cho thuê theo ngày dành cho những người đi du lịch hay đi công tác.

Phương thức thanh toán linh hoạt tại dự án căn hộ Delasol.

Cũng giống như các dự án trước của chủ đầu tư Capitaland và Keppel Land mọi khách hàng sẽ được chủ đầu tư đưa ra phương thức thanh toán rất thoải mái. Theo vậy, mọi khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà, mỗi tháng tính ra chỉ phải thanh toàn từ 1-1.5% giá trị căn hộ thế nên mọi gia đình có thu nhập cao rất dễ dàng mua Delasol cho con cái hay tích lũy thành tài sản. Tính ra tại thời điểm này, mọi khách hàng mua căn hộ Delasol đều chỉ phải thanh toán 10% giá trị căn hộ, sau một thời gian khi đã ký Hợp đồng mua bán mới thanh toán tiếp 10%. Chưa hết, đối với mọi khách hàng có mong muốn vay vốn để mua căn hộ Delasol đều được hỗ trợ vay vốn từ chủ đầu tư Capitaland.

Mọi khách hàng khi mua căn hộ Delasol chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà.

Như vậy, với phương thức thanh toán linh hoạt mà chủ đầu tư Capitaland đưa ra thì mọi khách hàng khi mua căn hộ Delasol đều có thể dễ dàng sắp xếp nguồn vốn, tiền thanh toán mà không bị dồn dập như các dự án khác.

Vậy còn giá bán căn hộ Delasol là bao nhiêu? Có hợp lý không?

Ở thời điểm hiện tại, chủ đầu tư Capitaland vẫn chưa công bố mức giá bán chính thức dự án căn hộ Delasol. Tuy nhiên, mức giá dự kiến đưa ra dao động từ 3200$- 3500$ (tức là khoảng 70- 80 triệu VNĐ/m2). Đây được coi là mức giá gần như cao nhất tại quận 4, ngang với dự án Royal của Novaland. Mức giá trung bình của Delasol cũng cao hơn so với các dự án lớn khác tại quận 4 như Lancaster hay Milennium của Masteri trung bình gần 5-10 triệu/m2. Tuy nhiên, mức giá bán của Delasol cao như vậy cũng dễ dàng nhận ra, xét ở phân khúc sản phẩm cao cấp thì Delasol được định vị là căn hộ hạng sang với các tiện ích dịch vụ cũng như bàn giao ở mức độ cao hơn khá nhiều so với các dự án kia.

Mức giá bán dự kiến của căn hộ Delasol là từ 70- 80 triệu đồng/m2

Có thể so sánh, mức giá của Delasol đang ngang bằng so với căn hộ D” Edge Thảo Điền cũng cùng chủ đầu tư Capotaland, nhưng lại rẻ hơn rất nhiều so với D1 Mension có vị trí nằm bên kia Kênh Tẻ. Còn nếu xét riêng mức giá căn hộ Delasol ở phân khúc căn hộ hạng sang của Capitaland thì đây là mức giá không hề cao, nhưng cũng nó cũng đã xác lập một mức giá bán mới cho thị trường bất động sản quận 4. Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại để đánh giá mức giá bán này có cao hay không thì chưa được. Đối với các dự án phân khúc hạng sang như Delasol phải đợi đến khi dự án dần hoàn thiện thì mới có thể đưa ra nhận xét chính xác về giá bán căn hộ Delasol được.

Như vậy, với việc sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, phương thức thanh toán linh hoạt cùng mức giá bán khá hợp lý trong phân khúc hạng sang thì Delasol hoàn toàn là sự lựa chọn đúng đắn cho mọi khách hàng.