ĐỨC LONG WESTERN PARK QUẬN 6

Sở hữu căn hộ dự án The Western Park tại mặt tiền đường Lý Chiêu Hoàng Quận 6 với mức giá bán chỉ...

Giới Thiệu Dự Án

ĐỨC LONG WESTERN PARK QUẬN 6

icon line

Tập đoàn Đức Long Gia Lai (DLL) đưa ra mắt thị trường dự án Đức Long Western Park với lợi thế là sở hữu 3 mặt tiền đường Lý Chiêu Hoàng và đường 1A thuộc quan Bình Tân. Vị trí này mang lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện cho mọi cư dân với các địa điểm trong khu vực. Cùng với đó là chuỗi tiện ích dịch vụ đầy đủ đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân và không gian sống xanh trong lành, thông thoáng. 

Căn hộ Đức Long Western Park cun cấp cho thị trường loại hình căn hộ với xu hướng xanh, có mức giá bán hấp dẫn mọi khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm sở hữu một căn hộ để an cư, đầu tư sinh lời với số vốn trong tầm tay.

 Dự án Đức Long Western Park có quy mô rộng gần 4.000m2, có mật độ xây dựng chỉ 37.75%, phần diện tích còn lại được dành cho tiện ích dịch vụ, không gian sống xanh hiện đại, gần gũi cùng tự nhiên cũng như người dân trong khu vực.

TỔNG QUAN ĐỨC LONG WESTERN PARK QUẬN 6

TỔNG QUAN ĐỨC LONG WESTERN PARK QUẬN 6

  • Dự án: Đức Long Western Park
  • Chủ đầu tư:  Đức Long Gia Lai
  • Tổng diện tích: 6.152m2
  •  Mật độ xây dựng: 39,8 %
  • Vị trí: đường Lý Chiêu Hoàng – Phường An Lạc - Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh
  • Loại hình sản phẩm: shophouse; officetel; căn hộ 2 -3 PN
  • Quy mô: 1 block căn hộ cao 20 tầng
  •  Số lượng sản phẩm: 378 căn hộ
  • Bảo lãnh: Ngân hàng BIDV
  •  Diện tích căn hộ:  2 PN (50 – 62m2); 3 PN ( 77 – 84m2),
  • Tính pháp lý: sở hữu căn hộ lâu dài
  •  Bàn giao căn hộ: tháng 5/2019

 

Dự án Căn hộ  Đức Long Western Park được triển khai xây dựng nằm trên trục đường chính là tuyến đường vành đai 2 và vành đai trong của thành phố. Nhờ sự kết nối lại của đường Lý Chiêu Hoàng mà đã khiến cho dự án trở thành địa điểm lý tưởng để an cư, gia tăng khả năng liên kết vùng thuận tiện cũng như gia tăng giá trị, tính thanh khoản cao cho các nhà đầu tư.

Địa thế của dự án được quy hoạch với:

+ Phía Bắc nằm giáp đường Lý Chiêu Hoàng

+ Phía Nam nằm giáp đường Đại lộ Võ văn Kiệt

+ Phía Đông nằm Giáp Khu tên lửa

+ Phía Tây nằm Giáp đường Quốc lộ 1A

Từ dự án, cư dân có khả năng kết nối nhanh chóng tới trung tâm của quận 6, và thuận tiện để tới các trung tâm thương mại, siêu thị lớn như: Metro; Aeon Mall Bình Tân nhằm hỗ trợ mọi nhu cầu của cư dân về vui chơi giải trí, mua sắm.

Đặc biệt hơn là khu quần thể dự án nằm trong khu dân trí cao, được bao quanh bởi hệ thống trường học các cấp đã tạo nên điểm nhấn cho dự án khi các gia đình trẻ lựa chọn an cư tại dự án căn hộ Đức Long Western Park.

Cư dân chỉ cần 5 phút để tới Metro Bình Phú, AEON Bình Tân

7 phút để tới rạp chiếu phim Galaxy Kinh Dương Vương

10 phút di chuyển để tiếp cận công viên Bình Phú

Nhanh chóng để vào trung tâm thành phố khoảng 15 phút
ĐỨC LONG WESTERN PARK QUẬN 6

9 lý do nên chọn đầu tư ĐỨC LONG WESTERN PARK QUẬN 6

ly do 1
Đức Long Western Park quận 6 được chủ đầu tư cho ra mắt thị trường sau sự thành công của hàng loạt các dự án đã được khách hàng, nhà đầu tư đánh giá cao của CĐT là tập đoàn Đức Long gia Lai sở hữu vị trí ngay mặt tiền đường Lý Chiêu Hoàng.
ly do 2
Chủ đầu tư của dự án là một tên tuổi nổi tiếng, thương hiệu hàng đầu của chủ đầu tư Đức Long Gia Lai đã khẳng định tên tuổi, sự uy tín của doanh nghiệp này trên thị trường căn hộ thuộc phân khúc trung và cao cấp.
ly do 3
Dự án Căn hộ Đức Long Western Park có vị trí tọa lạc nằm trên trục đường chính của tuyến đường vành đai 2 và tuyến đường vành đai trong của thành phố giúp gia tăng khả năng kết nối qua lại, biến dự án trở thành nơi an cư lý tưởng, tăng tính thanh khoản c
ly do 4
Vị trí của dự án tại mặt đường Lý Chiêu Hoàng là tuyến đường trọng yếu kết nối từ dự án tới trung tâm quận 6, di chuyển tới trung tâm thương mại, siêu thị, vui chơi giải trí đang tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại, mua sắm.
ly do 5
Dự án được triển khai trong khu vực có dân trí cao, nơi hiện hữu của hàng loạt các trường học các cấp đã tạo điểm nhấn thu hút các gia đình trẻ lựa chọn để an cư, đầu tư sinh lười cho tương lai
ly do 6
Chủ đầu tư Đức Long Gia Lai đã trau chuốt mọi chi tiết nhỏ nhất của các sản phẩm tại dự án cùng không gian sống xanh trong lành giúp cư dân được hưởng thụ cuộc sống tốt nhất, phục vụ mọi mặt của cư dân hiếm có dự án nào có thể có được.
ly do 7
Thiết kế thông minh của các căn hộ của dự án bởi sự tận dụng tối đa diện tích, công năng và đảm bảo không gian sống xanh thoải mái, thoáng đãng. Giúp cư dân đón được ánh nắng, gió cũng như gần gũi thiên nhiên sống xanh.
ly do 8
Nội thất của dự án đã được chủ đầu tư trang bị sang trọng, tiện nghi để giúp căn hộ rộng rãi, thoải mái hơn, tiện nghi hơn nhằm mang lại một nơi an cư lý tưởng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mọi gia đình.
ly do 9
Giá bán hợp lý, chính sách bán hàng cùng với ngân hàng bảo lãnh đã hỗ trợ tốt nhất cho moi khách hàng có nhu cầu tìm mua dự án để ở hay để đầu tư đi chăng nữa.

Dự án Đức Long Western Park ra đời đã được chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay nội khu như: Hồ bơi; Công viên sống xanh; Trung tâm thương mại; Shophouse; Office-tel… Tất cả các tiện ích dịch vụ này được triển khai với quy mô gần 4.000m2 với việc cung cấp hàng loạt các tiện ích cơ bản cho cư dân với đầy đủ mọi tiện ích dịch vụ từ giải trí, mua sắm, giáo dục.

Trở thành cư dân của dự án căn hộ Western Park thì bạn và gia đình sẽ được sở hữu hồ bơi riêng rộng tới 500m2; trung tâm thương mại có 2 tầng cao nơi bố trí các nhà hàng, quán coffee; siêu thị; spa chăm sóc sức khỏe; phòng tập gym. Đặc biệt là ngay trong dự án còn có cả trường mầm non đã giúp cho mọi phụ huynh yên tâm làm việc.

Ngoài các tiện ích dịch vụ nội khu thì cư dân dự án còn tiếp cận với các tiện ích ngoại khu nhanh chóng, thuện tiện như: Rạp chiếu phim Galaxy Bình Tân; TTTM  Aone Mall Tên lửa; siêu thị BigC; Metro; Ngân hàng; UBND Bình Tân;  Bệnh Viện Triều An; Bến xe Miền Tây …

 

GYM
GYM
MẢNG SỐNG XANH
MẢNG SỐNG XANH
SÂN CHƠI TRẺ EM
SÂN CHƠI TRẺ EM
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SPA
SPA
YOGA
YOGA

Mặt Bằng ĐỨC LONG WESTERN PARK QUẬN 6

icon line

Căn hộ Đức Long Western Park có vị trí nằm trên trục đường chính thuộc tuyến đường chính trên vành đai 2, có tổng diện tích đất quy hoạch 3937,4m2 và diện tích dành cho việc xây dựng tầng điển hình là 1600m2.

Mật độ xây dựng khối tháp là 40% còn phần diện tích còn lại dành cho tiện ích dịch vụ, không gian sống xanh cũng như cảnh quan trong lành. Mô hình dự án được bố trí tại tòa tháp với chiều cao 18 tầng và 2 tầng hầm để xe. Mật độ bố trí căn hộ/tầng của dự án là 21 căn hiện đại với tổng số 378 căn hộ.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án căn hộ Đức Long Western Park vui lòng liên hệ với hotline của Sàn môi giới bất động sản Express uy tín tại Hồ Chí Minh ngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất nhé!

Mặt Bằng Chi Tiết ĐỨC LONG WESTERN PARK QUẬN 6

icon line

Căn Hộ Đức Long Western Park được triển khai xây dựng lấy cấu trúc tự nhiên và yếu tố thiên nhiên nhằm tạo nên sự hòa quyện cùng không gian sống xanh của dự án. Khách hàng khi tìm hiểu mua căn hộ để an cư, đầu tư sinh lời thì có thể lựa chọn các căn hộ như sau:

+ Căn hộ 01PN có diện tích là 50.16m2 – 52.68m2

+ Căn hộ 2 PN có diện tích là 63.84 m2

+ Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích là 82.84m2

+ Căn hộ Officetel diện tích từ 25 -47m2

+ Shophouse diện tích từ 61 – 194m2

Đặc biệt là mỗi căn hộ đều có lô gia, ban công, khu vực cửa lùa và cửa sổ rộng rãi tại các phòng nhằm đón nắng và gió tự nhiên, mang không gian sống xanh trong lành của thiên nhiên vào trong mỗi căn hộ Đức Long Western Park.

 

Thiết Kế ĐỨC LONG WESTERN PARK QUẬN 6

icon line

Đức Long Western Park cung cấp các sản phẩm căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore cùng với lối thiết kế hiện đại, tận dụng được tối đa khoảng không gian sống xanh của khu vực. Chính điều này đã tạo nên môi trường sống xanh, lý tưởng cho các hộ gia đình cùng không gian sống xanh tràn ngập màu sắc, ánh áng, gần gũi tự nhiên.

Theo đó thì cuộc sống của cư dân sẽ dược hòa mình cùng không gian sống xanh, yên tĩnh và thuận tiện cho việc sinh hoạt.  Chính bởi thế mà mọi căn hộ của dự án được thiết kế khá thông minh, tận dụng tối đa diện tích cho sinh hoạt nhằm đảm bảo không gian sống thoải mái, thoáng đãng cho mọi cư dân.

Cùng với đó là đồ nội thất cao cấp đã được trang bị cho cư dân một cuộc sống tiện nghi nhằm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của mỗi gia đình.

 

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO
THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Giá Bán ĐỨC LONG WESTERN PARK QUẬN 6

icon line

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Đức Long Gia Lai đã đưa ra mức giá bán cho các sản phẩm của dự án Đức Long Western Park hấp dẫn mọi khách hàng và nhà đầu tư trong khu vực.

Theo đó, loại hình sản phẩm căn hộ Shophouse Và OfficeTel của dự án có mức giá bán trong khoảng từ 25 triệu đồng/ m2 tốt nhất thị trường khi được đem so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc và cùng khu vực.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ điển hình với thiết kế từ 1 -3 phòng ngủ, giá bán và diện tích như sau:

+ Căn hộ 2PN chỉ từ 1 tỷ đồng/căn

+ Căn hộ 3 PN chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn

Tương đương với diện tích căn hộ từ 50 m2 – 84 m2 có từ 2-3PN với giá bán chỉ từ 17 triệu đồng/m2

Chủ đầu tư đã hợp tác cùng ngân hàng BIDV bảo lãnh dự án cũng như cho vay vốn lên tới 85% giá trị căn hộ. Cùng với đó là chương trình nhận thanh toán 10% giá trị căn hộ và ký hợp đồng, còn phần còn lại là 90% được trả góp trong vòng 2 năm không lãi suất.

 

  

 

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24