Nằm tọa lạc ở bên bờ biển thơ mộng và lãng mạn này, khu nhà ở biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An là 1 sự chọn lựa hoàn hảo và tuyệt vời nhất dành cho những ai đang muốn có kỳ nghỉ dưỡng sang trọng, bình yên, riêng tư nhưng cũng vô cùng hiện đại, thời thượng ở bên bãi biển mơ ước. Bãi biển Cửa Đại đã từ rất lâu phát triển trở thành điểm hẹn lý tưởng xuất sắc nhất của khách du lịch nghỉ dưỡng bởi nét đẹp hoang sơ với không gian sống trong lành, thanh bình, hiếm có mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng.

Vinpearl Nam Hội An - quy hoạch quy mô hiện đại hàng đầu khu vực

ược chủ đầu tư xây dựng trên diện tích rộng rãi lên tới 7,8 ha, khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nam Hội An chỉ với 26 ngôi biệt thự đơn lập đẳng cấp duy nhất ở nước ta. Khu công trình này xây dựng gồm có hệ thống cơ sở hạ tầng, hệ thống các tiện ích và dịch vụ mang tầm cỡ thế giới, hứa hựn mang tới không gian sống lý tưởng hàng đầu dành cho chủ nhân.

Nhằm mang tới nhiều sự lựa chọn, đáp ứng và thích hợp với các nhu cầu của khách hàng, chủ đầu tư Vingroup đã xây dựng các căn biệt thự với phong phú tiết diện. Với kiến trúc thiết kế đa dạng, hài hòa, đẳng cấp, các quý khách dễ dàng lựa chọn biệt thự có diện tích từ 700 m2 tới 1600m2. Tất cả các căn biệt thjw thì đều tích hợp hồ bơi riêng vô cùng yên tĩnh, khu vườn xanh, phòng ngủ không nhỏ và cùng phòng tắm cũng như nhà bếp tiên tiến đáp ứng được mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng của các chủ nhân, khách hàng. Bên cạnh đó, cũng cực kỳ tiện dụng nếu cho thuê, bởi việc cho thuê căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An đang là xu hướng nghỉ dưỡng mới và phổ biến với các khách du lịch nghỉ dưỡng ở trong nước và quốc tế.

Khả năng kết nối vùng linh hoạt Vinpearl Nam Hội An

Hơn nữa, chủ nhân của căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An chỉ mất khoảng 40 phút để tới sân bay quốc tế Đà Nẵng, di chuyển tới thăm quan khu du lịch như là Ngũ Hành Sơn, thánh địa Mỹ Sơn, bán đảo Sơn Trà, hưởng thụ 1 cuộc sống yên bình ở phố cổ Hội An, lặn biển ngắm san hô ở Cù Lao Chàm … Đó cũng là 1 phong cách sống mới, 1 cơ hội đầu tư mới. Hiện tại thì làn sóng đầu tư vào lĩnh vực du lịch và nghỉ dưỡng bắt đầu có dấu hiệu trở lại và phát triển mạnh mẽ.

Bên cạnh các tính năng sẵn có của khu biệt thự biển nghỉ dưỡng thì chủ chiếm hữu căn biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An sẽ còn được thừa hưởng 1 không gian đầy đủ tiện ích, dịch vụ và đặc biệt hơn của khu resort 5 sao cao cấp như là phòng tập gym, dịch vụ spa, vận hành giải trí ở trên biển, dịch vụ về bảo mẫu … Như thế thì việc đầu tư căn biệt thự ven biển nghỉ dưỡng không những giúp chủ đầu tư có tài sản tăng nhanh giá trị theo thời gian mà nó còn là nơi giúp bạn phục hồi năng được tinh thần, tận hưởng cuộc sống hiện đại trọn vẹn nhất.

Đến với Vinpearl Nam Hội An sẽ là sự chọn lựa đúng đắn dành cho cuộc sống mới, để có được những giá tị đích thực ở trong cuộc sống này.