Sunrise Bay Đà Nẵng là một trong những dự án đô thị mới có thể thay đổi bản đồ Đà Nẵng sau khi hoàn thiện. Đây là ý kiến được rất nhiều chuyên gia địa ốc và các nhà đầu tư bất động sản giàu kinh nghiệm khẳng định. Điều này có thể biến thành sự thật, nếu dự án Sunrise Bay thành công.

1. Tiền thân của The Sunrise Bay là dự án gì?

The Sunrise Bay là dự án bất động sản đình đám trong 2016 nằm trong phạm vi thành phố Đà Nẵng, do công ty Công ty Novaland làm chủ đầu tư.

the sunrise bay đà nẵng

The Sunrise Bay Đà Nẵng một cái tên mới của khu đô thị Đa Phước

Thực chất Sunrise Bay là tiền thân của dự án Khu đô thị mới quốc tế Đa Phước dưới sự đầu tư của Công ty TNHH Daewon Cantavil, đã được cấp phép xây dựng nhưng sau đó vì gặp khó khăn trong việc huy động nguồn vốn, Daewon đã rút khỏi dự án và nhượng lại cổ phần cho Novaland để Novaland phát triển dự án. Cùng đồng hành với Novaland còn có sự tham gia của Công ty đầu tư Bắc Nam 79.

Khi sang tay “ông chủ mới”, quy mô dự án có đôi chút khác biệt bởi dự án cũ đã giậm chân khá lâu, có nhiều điểm chưa thích hợp với thời hiện tại. Theo Novaland, dự án Sunrise Bay sẽ ưu tiên cho hạng mục nhà thấp tầng gồm khu nhà phố thiên về nghỉ dưỡng và biệt thự. Đây là điểm khác biệt so với các việc đầu tư vào thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh, vốn chỉ thiên về nhà ở cao tầng cao cấp.

Với tầm nhìn chiến lược như trên, chúng tôi tin chắc rằng Đà Nẵng sau khi dự án The Sunrise Bay hoàn thiện sẽ thay đổi chóng mặt về diện mạo. Trong tương lai không xa, thị trường nhà đất khu vực ven biển miền Trung sẽ sôi động hơn rất nhiều so với thị trường miền Bắc và Nam.

2. The Sunrise Bay sở hữu vị trí đắc địa nhất Đà Nẵng:

The Sunrise Bay vẫn nằm trên đường Nguyễn Tất Thành, Thuận Phước, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Đây là khu vực khu đô thị Đa Phước Cũ nên rất đắc địa xét trên nhiều yếu tố. Vì nằm ven biển và có nhiều hạng mục liên quan nên đây là dự án lấn biển đầu tiên mà Novaland đầu tư vào khu vực Đà Nẵng.

Từ vị trí này, bạn có thể di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ với 5 phút đi xe và nếu thông qua cầu Thuận Phước chỉ bạn chỉ mất 10 phút để đến được trung tâm biển Đà Nẵng (địa điểm thường tổ chức các sự kiện nước trong nước và quốc tế).

Nằm sát biển lại ở gần trung tâm Đà Nẵng, địa thế tuyệt vời như thế này, cam đoan rằng không nhiều công trình bất động sản có được. Nếu bạn muốn căn cứ vào vị trí tọa lạc để quyết định đầu tư bất động sản, thì chắc chắn The Sunrise Bay nhận được rất nhiều điểm 10.

3. The Sunrise Bay có quy mô khủng sức chứa 40.000 cư dân:

Với tổng diện tích 171 ha đất liền và 18 ha đảo Sơn Trà, The Sunrise Bay Đà Nẵng sở hữu quy mô siêu khủng, dự kiến có thể chứa đến 40.000 người cùng sinh sống, làm việc. Chính vì lý do này mà các chuyên gia địa ốc nhận định, đây là dự án có thể làm thay đổi bản đồ Đà Nẵng sang một diện mạo mới tích cực hơn.

vi-tri-sunrise-da-nang

Vị trí đắc địa cùng với kiến trúc quy hoạch lên đến 180ha đã tạo nên một tuyệt tác mang tên Sunrise Bay

The Sunrise Bay được quy hoạch gồm 4 hạng mục chính, đó là khu Nhà phố, khu Biệt thự, khu Chung cư trên đất liền và khu cao ốc văn phòng, trung tâm hội nghị quốc tế, nhà hát trên mặt biển.

Tất nhiên các hạng mục tiện ích phục vụ cuộc sống cư dân nơi đây cũng rất được quan tâm, gồm có khu phức hợp nhà hàng khách sạn, sân golf 18 lỗ, bến du thuyền, công viên cây xanh, kênh dẫn nước nội bộ, quảng trường, trường học quốc tế, câu lạc bộ biển….

Một điểm siêu đặc biệt mà dự án The Sunrise Bay thực hiện được mà không nhiều công trình bất động sản có, đó là kiến tạo những con đường đi bộ ven biển, và các đại lộ huyết mạch để nối dự án trên biển với các công trình nổi tiếng trong khu vực đất liền. Rõ ràng rằng, quy mô của The Sunrise Bay rất khủng nhưng có sự tập trung lâu dài, có sự tính toán cụ thể.

So với nhiều dự án phức hợp lan man thì The Sunrise Bay tuy có quy mô nhỏ hơn đôi chút nhưng bù lại, mang tầm nhìn chiến lược rất tốt và có những bước đi đúng đắn. Nếu tập trung đầu tư vào đây, bạn sẽ có cơ hội thu lợi nhuận cực cao. Điều này chẳng có gì phải suy tính nhiều, bởi Đà Nẵng là một thành phố đáng sống nhất Việt Nam, đã an toàn tiện nghi lại ven biển yên bình, ai cũng muốn đến thành phố này để sống và trải nghiệm, vì thế giá đất sẽ tăng lên từng ngày từng giờ.

Việc bạn đầu tư ngay thời điểm này sẽ mang lại nhiều lợi ích và cơ hội lớn hơn mai sau. Đầu tư càng sớm lợi nhuận càng cao. Vì thế, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể, chi tiết. Dự kiến đầu năm 2017 The Sunrise Bay sẽ bắt đầu mở bán, nhưng từ giờ bạn đã có thể đặt chỗ trước. Hãy nhớ đừng chần chừ, thay vào đó nên mạnh dạn nắm bắt cơ hội.

>>>>>>Xem chi tiết chính sách, giá bán tạ:http://xaydungxhome.vn/sunrise-bay-da-nang.html