Dự án Meyhome Capital Tân Á Đại Thành ra đời đúng vào thời điểm nhiều nhà đầu tư trên đường săn tìm cơ hội đầu tư mới, đón đầu dòng vốn đầu tư khủng tại Phú Quốc.

Quy hoạch hạ tầng phát triển nhanh chóng tại Bãi Trường

 Phú Quốc với mục tiêu đảm bảo quỹ đất ven biển đủ lớn cũng như tuyến đường nằm dọc theo bờ biển, đáp ứng cho khả năng đi lại; vui chơi; nghỉ dưỡng, thư giãn ngắm cảnh biển của người dân cũng như đông đảo mọi du khách.

Cùng với sức bật mới của ngành du lịch thì mới đây, Phú Quốc đã lần đầu tiên công bố đồ án quy hoạch có chi tiết tỷ lệ 1/500 tuyến đường du lịch thiết kế ven biển Bãi Trường.

Thiết kế của tuyến đường với tổng chiều dài lên tới 10,68 km, chiều rộng 66m được tính từ mép nước biển trung bình với các phân khu chức năng chính bao gồm hàng cây xanh rộng tới 10m có tiếp giáp với các dự án du lịch đẳng cấp; hệ thống đường giao thông rộng 6m.

Điểm đặc biệt trong quy hoạch hạ tầng nơi đây đó chính là bãi cát có hành lang biển rộng tới 50m khi tính từ mép nước sẽ là nơi tổ chức các hoạt động vui chơi – giải trí dành cho người dân cũng như du khách như: ngắm biển; tắm biển; thể dục thể thao trên cát;…được bố trí trong tổng diện tích quy hoạch lên tới 68 ha. Thông tin quan trọng này đã tác động mạnh mẽ tới giới đầu tư khi quy hoạch chi tiết 1/500 được công bố gia tăng giá trị sản phẩm BĐS tại Bãi trường với những chuyển biến mạnh mẽ, tích cực.

 Nguồn vốn khủng đổ vào thị trường BĐS Phú Quốc

 So với các đặc khu kinh tế Vân Đồn thì hệ thống hạ tầng giao thông tại Phú Quốc đã được đầu tư mạnh mẽ có giá trị lên tới hàng chục nghìn tỷ đồng. Trong số vốn đó thì đã có tới 5.800 tỷ đồng cho hệ thống giao thông, khoảng 2.400 tỷ đồng dành cho hệ thống cáp treo ngầm nối liền từ đất ra đảo, còn lại hơn 1.600 tỷ đồng cho xây dựng cảng biển hành khách quốc tế; có tới hơn 3000 tỷ đồng để mở rộng sân bay Phú Quốc;…

Cho tới thời điểm hiện nay thì Phú Quốc đã thu hút tới 265 dự án lớn với tổng số vốn đầu tư vào khoảng 377.000 tỷ đồng, con số này tương đương với khoảng 16,7 tỷ USD.  

Sự góp mặt của các không gian số thị đẳng cấp

 Khi nền kinh tế tăng trưởng thì yếu tố tất yếu dẫn tới nhu cầu về không gian đô thị cũng tăng cao. Nhưng thực tế là trong những năm vừa qua, dòng vốn đầu tư vào Phú Quốc đã đổ dồn vào BĐS nghỉ dưỡng, bỏ quên phân khúc đô thị biển. Có nhiều chuyên gia đã nhận định rằng trong tương lai sắp tới thì Phú Quốc sẽ thiếu hụt đi không gian sống đô thị cao cấp.

Bất Động Sản Meyland đã giải quyết bài toán thiếu hụt đô thị biển khi cho ra mắt thị trường dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Dự án trong tương lai khi hoàn thiện sẽ cung cấp không gian sống cao cấp hàng đầu, điểm đến mới, hấp dẫn mọi du khách tới với Phú Quốc.Vị trí tọa lạc quy hoạch của Meyhomes Capital Phú Quốc chính là trung tâm kinh tế - văn hóa – tài chính mới tại khu Nam đảo.

Các sản phẩm shophouse, mini hotel tại Meyhomes Capital Phú Quốc đã tạo sự khác biệt so với loại hình condotel; biệt nghỉ dưỡng đó chính là thời hạn sở hữu. Dự án này không chỉ kiến tạo không gian sống xanh cao cấp tinh hoa tại Phú Quốc mà còn chính là ngôi nhà thứ hai, đem lại kênh đầu tư sinh lời, cơ hội đầu tư mới nhờ khả năng thu về mức lãi suất cao từ việc gia tăng giá đất tại Phú Quốc, nhận được khoản lãi ròng từ việc cho thuê, kinh doanh sinh lời.

Phú Quốc hội tụ tiềm năng phát triển mạnh mẽ và các chuyển động tích cực trong khoảng thời gian vừa qua đã khiến cho đảo Ngọc còn sức hấp dẫn với các nhà đầu tư, đặc biệt là loại hình sản phẩm đô thị sẽ hình thành thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu tại Meyhomes Capital Phú Quốc.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng truy cập Batdongsan Express