Kenton Node Hotel Complexvẫn được biết đến là dự án có quy mô lớn, đa dạng về loại hình bất động sản từ căn hộ chung cư cho đến khách sạn cao cấp. Không chỉ là nơi lý tưởng để định cư, sự đa dạng ở các loại hình bất động sản tại đây còn mang đến những cơ hội “vàng” trong đầu tư.

Dự án Kenton Node có những cơ hội đầu tư nào, mức lợi nhuận ra sao, kênh nào có tiềm năng phát triển nhất… nội dung chi tiết sẽ có trong bài chia sẻ dưới đây.

Vị trí và các hạng mục đầu tư tại Kenton Node Hotel Complex

Với mật độ xây dựng thấp chỉ 23%, chủ đầu tư dành hẳn 77% còn lại cho không gian xanh để xây dựng công viên, vườn nhiệt đới, bể bơi… một dự án rất thiên nhiên. Kenton Node nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, nằm ngay bên cạnh sông Rạch Đĩa, có cảnh quan hướng nhìn 4 phía luôn thoáng đãng, trong lành.

Toàn dự án có 9 tòa nhà được xây dựng trên diện tích 10,8 ha với nhiều hạng mục đầu tư: căn hộ cao cấp, căn hộ studio, căn hộ khách sạn, shop house, khách sạn 5 sao, căn hộ soho,… Trong đó khu shophouse, căn hộ soho và căn hộ studio được xây dựng trên cùng một trục, tạo nên sự gắn kết đồng bộ.

Shophouse tại Kenton Node kênh đầu tư hấp dẫn

Khu shophouse tại Kenton node sở hữu hơn 3000 căn hộ và hơn 800 condotel – hotel. Với quy mô siêu khủng, shophouse hiện đang kênh đầu tư tiềm năng được các nhà đầu tư săn đón nhất. Bởi shophouse của kenton node mang tính thương mại rất cao và hiếm có dự án đang xây dựng nào lại có quy mô lớn như vậy.

Đây là kênh đầu tư lý tưởng vì các khách hàng vừa có nhà để ở vừa có trong tay một cửa hàng để kinh doanh hoặc cho thuê lại. Số lượng shophouse tại Kenton Node Hotel Complex rất ít vì thế nếu không nhanh tay, các nhà đầu tư sẽ để vuột mất cơ hội làm giàu ngay trước mắt. Shophouse đang trở thành một kênh đầu tư hấp dẫn, mang lại hiệu quả kinh tế ổn định.

Đầu tư vào căn hộ cho thuê Kenton Node không ngừng gia tăng giá trị

Căn hộ cho thuê đáp ứng được nhu cầu tìm thuê của nhiều người, bởi số lượng dân nhập cư vào TPHCM ngày càng tăng từ đó dẫn đến nhu cầu nhà ở cũng tăng theo. Hơn nữa tỷ suất sinh lợi của một căn hộ thuộc tầm trung cao cấp sẽ luôn tăng, giá thêu vào năm 2016 đã tăng lên từ 5 – 10%.

So với mức lãi suất tiền gửi ngân hàng ổn định ở mức 6 – 7% nhưng mang rủi ro trượt giá theo thời gian thì việc đầu tư vào Kenton Node Hotel Complex là hình thức đầu tư dài hạn, an toàn vốn và có giá trị sinh lời cao.

Đầu tư vào condotel thu về lãi suất ổn định

Sau khi nhận được căn hộ khách sạn (condotel) nếu không có nhu cầu sử dụng liên tục, khách hàng có thể tham gia vào chương trình chia sẻ lợi nhuận (timeshare). Chủ đầu tư hoặc bên quản lý sẽ có trách nhiệm điều hành, tìm kiếm khách thuê, quản lý và chi trả khoản lợi nhuận đã cam kết trước đó với khách hàng.

Khách hàng chỉ mất khoản đầu tư ban đầu, hàng tháng – hàng quý – hàng năm vẫn thu về được một khoản lợi nhuận đáng kể từ việc cho người khác thuê lại căn condotel tại Kenton Node Hotel Complex mà mình đang sở hữu.

Không những vậy hàng năm, các khách hàng sẽ có được những kỳ nghỉ dưỡng với mức giá ưu đãi nhất từ chủ đầu tư. Một kênh đầu tư vừa mang lại hiệu quả kinh tế lại vừa mang đến những kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp với mức chi phí là thấp nhất.