Vì sao dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Dự án FLC Quy Nhơn Coastal Hill lại chiếm chọn được sự quan tâm của các nhà đầu tư ở khắp cả nước Việt Nam nhất là ở TPHCM và Hà Nội. Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc này của quý vị.

Thiết kế FLC Quy Nhơn Coastal Hill đẳng cấp và sang trọng

Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn Coastal Hill chính là dự án bất động sản nghỉ dưỡng nằm ở ven biển trong hệ thống sản phẩm bất động sản của tập đoàn FLC Group trên khắp cả nước. Tiến hành xây dựng ở quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp FLC Quy Nhơn, căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn Coastal Hill hứa hẹn sẽ tiếp nối những thành công vang dội từ những dự án trước của FLC Group.

Với mục đích tạo ra sản phẩm dự án condotel căn hộ khách sạn kiểu mẫu, khác biệt và nổi bật hoàn toàn với dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác, tập đoàn FLC Group mang tới cho du khách trong nước và quốc tế 1 thiên đường nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi, sang trọng, bình yên, tràn ngập hơi thở cùng sức sống tràn ngập của nhiên.

Do đó, dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Coastal Hill chính là 1 điểm đến lý tưởng khó bỏ qua dành cho các vị khách hàng đang tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng để trải nghiệm cuộc sống.

Điều này được khẳng định rõ nhất là vị trí của dự án khi FLC Quy Nhơn Coastal Hill có vị trí vàng nằm trong quần thể FLC Quy Nhơn Coastal Hill, tọa lạc ngay đồi golf 36 lỗ. Vị trí lý tưởng với tầm nhìn từ trên cao, địa thế tọa sơn hướng hải, mọi căn hộ khách sạn đều hướng biển.

Các vị khách ở dự án FLC Quy Nhơn Coastal Hill sẽ rất hài lòng khi có vị trí tọa lạc đắc địa như vậy. Hơn nữa, hạ tầng giao thông bao quanh dự án đã được đầu dư và xây dựng hiện đại, đồng bộ.

Thiết kế căn hộ sang trọng ở FLC Quy Nhơn Coastal Hill đẳng cấp

Khách hàng khi tìm hiểu và khám phá thiết kế trong căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn Coastal Hill sẽ rất hài lòng và ấn tượng bởi thiết kế ấn tượng, sang trọng, độc đáo, không kém phần tinh tế ở 1048 căn hộ. Tất cả phòng nghỉ ở đây được bố trí bằng thiết bị nội thất tiện nghi, sang trọng và cao cấp.

4 tòa trong dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Coastal Hill thiết kế nối tiếp với nhau, được lấy hình tượng của con sóng lấp lánh, nhấp nhô dưới ánh mặt trời. Hơn 70% diện tích xung quanh được lắp kính cách nhiệt và cách âm làm tăng thêm sự lộng lấy và tráng lệ cho dự án dưới ánh nắng của tự nhiên.

Tiện ích đẳng cấp ở FLC Quy Nhơn Coastal Hill

Dĩ nhiên, sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Coastal Hill đẳng cấp sẽ không thiếu hệ thống tiện ích đa dạng để phục vụ nhu cầu của các khách hàng. Các tiện ích ở dự án FLC Quy Nhơn Coastal Hill là:

  • Hệ thống nhà hàng, quán bar, khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao
  • Hồ bơi dài 1km
  • Sân golf
  • Trung tâm mua sắm
  • Trung tâm spaa
  • Khu thể thao đa năng
  • ...