DỰ ÁN COSMO CITY QUẬN 7

Dự án Cosmo II được CĐT là Pau Jar Group mở bán thành công sản phẩm căn hộ với giá bán chỉ từ 1,2 tỷ...

Giới Thiệu Dự Án

DỰ ÁN COSMO CITY QUẬN 7

icon line

Dự án căn hộ Cosmo 2 có vị trí tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập -Quận 7, ngay liền kề với KĐT Phú Mỹ Hưng hiện đại. Toàn bộ dự án đã kiến tạo không gian sống xanh văn minh, hiện đại dành cho mọi cư dân bằng hàng loạt các sản phẩm thiết kế cao cấp có mức giá bán hợp lý.

Cá căn hộ của dự án đã được chủ đầu tư cho ra mắt thị trường vào tháng 12/2019 và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Cosmo City II được phát triển với mô hình khu phức hợp căn hộ có tổng diện tích 17.024 m2 bao gồm 8 block có chiều cao 22 tầng với chủ đầu tư là Bảo Gia Group.

Không gian sống xanh, trong lành và sống động cũng như đầy đủ tiện nghi của dự án căn hộ Cosmo City II đã giúp cho cư dân có cuộc sống chất lượng, đẳng cấp ven sông đạt chuẩn tiêu chuẩn quốc tế với hàng loạt các chính sách ưu đãi hấp dẫn.

TỔNG QUAN COSMO CITY QUẬN 7

TỔNG QUAN COSMO CITY QUẬN 7

  • Dự án: Cosmo City II
  • Vị trí: Số 99 Nguyễn Thị Thập - phường Tân Phú - quận 7 - TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Pau Jar Group (Đài Loan)
  • Phát triển dự án: Công ty TNHH ĐT XD Bảo Khang
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ
  • Diện tích: 1.7 ha
  • Mật độ xây dựng: 33%
  • Quy mô: 3 Block cao tầng có 3 tầng hầm và 20 tầng nổi
  • Số lượng sản phẩm: 361 căn hộ cao cấp + 1 tầng shophouse
  • Ngân hàng bảo lãnh: Shinhan Bank; Vietcombank
  • Hoàn thiện bàn giao: bàn giao nhà thô
  • Pháp lý: đầy đủ với sổ đỏ từng căn

Dự án căn hộ Cosmo City có vị trí tọa lạc tại số 99đường Nguyễn Thị Thập - phường Tân Phú - Quận 7 - Tp Hồ Chí Minh. Vị trí này thuộc khu vực ngay góc đường Nguyễn Thị Thập và Nguyễn Văn Linh mang lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện và đồng bộ nhờ năm ngay nơi có khả năng kết nối thuận tiện tới các khu vực trung tâm, lân cận thành phố.

Khu Nam Sài Gòn hiện đang phát triển nhanh chóng hệ thống cơ sở hạ tầng đã giúp tạo cơ sở bổ trợ cho chung cư Cosmo City II. Các hạng mục hạ tầng quan trọng của khu vực này có thể kể tới như:

+ Dự án nâng cấp, mở rộng tuyến đường Huỳnh Tấn Phát với đoạn từ Trần Xuân Soạn tới cầu Phú Xuân có tổng vốn đầu tư vào khoảng 473 tỷ đồng

+ Kế hoạch xây dựng cầu Thủ Thiêm 4 giúp nối liền quận 7 tới trung tâm tài chính Thủ Thiêm – quận 2

+ Dự án xây dựng cầu Thủ Thiêm 3 giúp nối liền từ quận 4 – quận 2.

+ Nâng cấp và mở rộng tuyến đường Nguyễn Tất Thành giúp nối Quận 1 và Quận 7.

+ Hệ thống hầm chui và cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ có tổng vốn đầu tư lên tới gần 4.000 tỷ đồng.

Có thể thấy rằng, từ vị trí tọa lạc mà cư dân của dự án Căn hộ Cosmo City II đã di chuyển nhanh chóng, tiếp cận và tận hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu. Đồng thời còn nắm trong tay cơ hội sở hữu tài sản BĐS giá trị có tiềm năng gia tăng trong tương lai gần.

5 phút để tới UBNS quân 7

10 phút dể tới KĐT mới Phú Mỹ Hưng

15 phút để tới hệ thống trường học các cấp, TTTM

20 phút tới trung tâm quận 1
COSMO CITY QUẬN 7

9 lý do nên chọn đầu tư DỰ ÁN COSMO CITY QUẬN 7

ly do 1
Vị trí tọa lạc của dự án nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập mang lại khả năng liên kết vùng thuận tiện, nhanh chóng tới các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực, tiếp cận với các quận, huyện xung quanh nhanh chóng.
ly do 2
Dự án căn hộ Cosmo City cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình, diện tích từ 72-173m2 với lối thiết kế hiện đại và tối ưu về không gian sống xanh, đảm bảo công năng sinh hoạt, gần gũi thiên nhiên, đón nắng và gió tự nhiên mang lại môi trường sống xanh
ly do 3
Mức giá bán của dự án tham chiếu từ 30 triệu đồng/m2, mức giá bán này được đánh giá là cực kỳ hấp dẫn, là mức hời cho khách hàng và nhà đầu tư khi sở hữu hàng loạt các lợi thế dành cho mọi người.
ly do 4
Tính pháp lý của dự án đã được chủ đầu tư hoàn thiện, được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao với sổ đỏ từng căn và CĐT xây xong rồi mới bán. Vì thế dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng với nhu cầu mua nhà an cư, đầu tư.
ly do 5
Chính sách ưu đãi, chương trình bán hàng hấp dẫn đã được khách hàng và nhà đầu tư đưa ra nhằm hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng. Nhờ phương thức thanh toán linh hoạt giúp cho khách hàng chỉ cần thanh toán 40% GTCH là đã được nhận nhà, phần còn lại sẽ tha
ly do 6
Khi khách hàng thanh toán đầy đủ 100% giá trị căn hộ sẽ được chủ đầu tư bàn giao sổ hồng ngay lập tức. Yếu tố này đã bảo chứng chắc chắn cho khách hàng khi xuống tiền tại dự án.
ly do 7
Cosmo City sở hữu chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay tại nội khu với toàn bộ hạng mục tiện ích đã được hoàn thiện và đã đưa vào hoạt đông, phục vụ mọi nhu cầu cho mọi cư dân có cuộc sống chất lượng nhất khu vực.
ly do 8
Chủ đầu tư và đối tác phát triển dự án đều là những doanh nghiệp lớn, có uy tín trên thị trường, đã rất thành công với hàng loạt các sản phẩm trong và ngoài nước. Đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ thi công theo đúng kế hoạch đề ra.
ly do 9
Chủ đầu tư tập đoàn Bảo Gia cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình sản phẩm, diện tích tùy theo nhu cầu cũng như khả năng tài chính dành cho mọi khách hàng để an cư và đầu tư sinh lời.

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Dự án căn hộ Cosmo City đã được CĐT trang bị tại mọi góc nhỏ đều có sự giao hòa của thiên nhiên và con người, giúp mọi cư dân có cuộc sống gần gũi với thiên nhiên sống xanh nhất.

Trở thành cư dân của dự án, bạn và gia đình được tận hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ ngay nội khu đã được CĐT trang bị như: bể bơi; phòng tập gym hiện đại; spa cao cấp; khu nghỉ dưỡng dành cho người cao tuổi; khu vui chơi dành cho trẻ em ngoài trời; sảnh loopy được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn đẳng cấp 5 sao; khuôn viên rộng lớn; vườn nướng BBQ; sân vườn trên cao; hồ bơi;…

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Nhờ vị trí tọa lạc, cư dân của dự án sẽ nhanh chóng tiếp cận với chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu ngay trong khu vực như: trường học; bệnh viện; trung tâm thương mại; chợ; ngân hàng; dịch vụ vui chơi giải trí…

Đặc biệt, cư dân chỉ cần vài bước chân để tới trường học quốc tế Úc và Renaissance International nằm ngay cạnh dự án. Chính điều này đã giúp cho con em cư dân thuận tiện cho việc học tập.

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
HỒ BƠI
HỒ BƠI
PHÒNG GAME 4D
PHÒNG GAME 4D
SÂN GOLF
SÂN GOLF
THƯ VIỆN ĐỌC SÁCH
THƯ VIỆN ĐỌC SÁCH
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM

Mặt Bằng COSMO CITY QUẬN 7

icon line

Cosmo City Nguyễn Thị Thập có quy mô xây dựng với tổng diện tích 1.7 ha, có mật độ xây dựng 33% và phần diện tích còn lại dành cho không gian sống xanh, tiện ích dịch vụ.

Quy mô của dự án bao gồm 5 tòa tháp căn hộ trong đó có 3 tầng hầm đảm bảo đầy đủ chỗ gửi xe cho mọi cư dân và 20 tầng nổi. Dự án hoàn thiện với tổng 361 căn hộ cao cấp và 1 tầng dành cho căn hộ shophouse.

Với 3 tầng trung tâm thương mại đem lại địa điểm mua sắm, vui chơi giải trí cho toàn bộ cư dân của dự án và lân cận. Đặc biệt nhằm đem lại sự thoải mái, thuận tiện cho mọi cư dân thì CĐT đã thiết kế và bố trí chỉ 4 – 6 căn hộ/ tầng và có 2 thang máy cùng 2 thang bộ nhằm giúp cho cư dân đi lại thuận tiện, phục vụ tối đa nhu cầu của mọi cư dân.

Mặt Bằng Chi Tiết COSMO CITY QUẬN 7

icon line

Chung cư Cosmo City II cung cấp cho khách hàng các căn hộ có diện tích trung bình từ 72-173 m2. Mật độ căn hộ/ tầng của dự án chỉ 5 – 6 căn hộ theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp.

Các căn hộ của dự án trang bị từ 2 – 4 phòng ngủ, thiết kế hiện đại và tối ưu không gian sống xanh, chức năng, đón nắng và gió tự nhiên cũng như không khí trong lành nhằm mang lại môi trường sống xanh hàng đầu, thoáng mát, tốt cho mọi cư dân về mọi mặt.

Thiết Kế COSMO CITY QUẬN 7

icon line

Căn hộ dự án Cosmo City II có thiết kế đầy đủ với nội thất hiện đại với phong cách châu Âu và kết hợp cùng nét văn hóa Á Đông của người Việt. Mọi chi tiết nhỏ nhất của dự án như: đà; cột; đá lót đường; đồ nội và ngoại thất tất cả đều hiện đại, thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ của mọi căn hộ cũng như độ bền.

Căn hộ mẫu dự án Cosmo City được thiết kế tinh tế, không gian sống xanh nhiệt đới. Có thể thấy rằng đây chính là một môi trường sống lý tưởng, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống lý tưởng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Thời gian triển khai xây dựng dự án Căn hộ Cosmo 2:

+ Tháng 03/2020: CĐT thi công tầng 1

+ Tháng 02/2021: Tiến hành cất nóc, bàn giao mặt bằng căn hộ

+ Tháng 10/2021: nghiệm thu bàn 3 block căn hộ cũng như hoàn công làm sổ đỏ từng căn

+ Tháng 03/2022: Bàn giao cho khách hàng căn hộ và sổ đỏ

Mọi thông tin về dự án sẽ đượcCông Ty CP Bất Động Sản Express uy tíncung cấp cho khách hàng và nhà đầu tư tại đây. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline để nhận tư cấn chi tiết, chính xác nhất!

BAN CÔNG
BAN CÔNG
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG VỆ SINH
PHÒNG VỆ SINH

Giá Bán COSMO CITY QUẬN 7

icon line

Căn hộ Cosmo City có mức giá bán trong khoảng từ 42 triệu đồng/m2. Đây là mức giá bán được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt, ưu việt, độc tôn trong phân khúc căn hộ cao cấp. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn các loại phương thức thanh toán như sau:

+ Thanh toán chuẩn 30%: không nhận chiết khấu, thanh toán chỉ 2% khi từng tầng xây xong cho tới khi cất nóc.

+ Thanh toán nhanh 40%: Nhận mức chiết khấu 2% và chỉ cần thanh toán 1% khi hoàn thiện từng tầng tới khi cất nóc.

+ Thanh toán nhanh 50% với mức chiết khấu 3%, khách hàng không cần phải thanh toán thêm cho tới khi cất nóc.

+ Thanh toán nhanh 50%: chiết khấu 3%, không phải thanh toán thêm đến khi cất nóc.

Đặc biệt, khách hàng được chủ đầu tư và ngân hàng hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng Shinhanbank và Vietcombank với mức bảo lãnh lên tới 70% giá trị căn hộ.

Câu hỏi thường gặp
DỰ ÁN COSMO CITY QUẬN 7
Tỷ lệ: 5 (100%) 2 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: Số 99 Nguyễn Thị Thập - phường Tân Phú - quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Mật độ xây dựng của dự án là bao nhiêu?
Mật độ xây dựng: 33%
Diện tích khu đất dự án?
Diện tích: 1.7 ha
Quy mô dự án ra sao?
Quy mô: 3 Block cao tầng có 3 tầng hầm và 20 tầng nổi

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24