Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn của chủ đầu tư tập đoàn FLC Group hiện đang là 1 trong các lựa chọn hàng đầu dành cho khách du lịch khi tới thành phố biển Quy Nhơn – Thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Thiết kế tinh tế nhưng rất sang trọng và hiện đại, có đầy đủ phòng chức năng, khu căn hộ đẳng cấp Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn đem lại không gian sống hòa hợp và gần gũi với thiên nhiên làm cho khách du lịch cảm giác thân thuộc như sống trong ngôi nhà thứ 2.

Dự án Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn có vị trí siêu đẹp nằm bên bờ biển

Dự án nghỉ dưỡng Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn có vị trí tọa lạc đẹp xuất sắc ở bãi biển Nhơn Lý, thành phố biển Quy Nhơn, ôm trọn lấy vòng cung Eo Gió nên thừa hưởng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp ở nơi đây như cát trắng mịn màng, biển xanh mát lành, không khí trong lành …

Bên cạnh đó, dự án này còn sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ, hoàn thiện, có mạng lưới giao thông dễ dàng, thuận tiện kết nối với khu vực trọng điểm ở thành phố.

  • Chỉ cách sân bay Phù Cát khoảng 35km

  • Chỉ cách thành phố Pleiku 2,5 tiếng di chuyển

  • Chỉ cách trung tâm thành phố biển Quy Nhơn khoảng 19km

  • Chỉ cách thành phố Đà Nẵng, Nha Trang tầm 4 tới 5 tiếng

Hơn nữa, thành phố biển Quy Nhơn đã được tạp chí Anh lựa chọn và bình chọn là 1 trong 3 điểm đến lý tưởng ở khu vực Đông Nam Á, có nhiều danh lam thắng cảnh, làng nghề truyền thống, di tích lịch sử … hấp dẫn vô số du khách trong nước và nước ngoài như Đầm Thị Nại, Kỳ Co, bảo tàng Quang Trung, Thành Hoàng Đế, Tháp Đôi, lò võ cổ truyền, nghệ thuật Bài Chòi, nghệ thuật Hát Tuồng …

Căn hộ khách sạn Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn là ngôi nhà thứ 2 lý tưởng của khách du lịch

Mặc dù các căn hộ khách sạn Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn thiết kế với phong cách sang trọng và hiện đại phương Tây, tuy nhiên khi nghỉ dưỡng ở nơi đây, các khách hàng cảm thấy vô cùng dễ chịu và cảm thấy thoải mái như đang sống ở trong ngôi nhà của mình.

Căn hộ khách sạn Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn

Ngoài ra, căn hộ khách sạn Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn chính là sự kết hợp tinh tế ở giữa khách sạn và căn hộ: không những có đầy đủ phòng sinh hoạt mà nó còn hội tụ các tiện ích và dịch vụ 5 sao đẳng cấp của quốc tế. Tại đây, bên cạnh phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, ban công, dự án Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn còn có không gian khu phòng bếp thoáng với đầy đủ các dụng cụ nấu nướng, sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của các khách hàng.

Chưa hết, với ban công thoáng, rộng, tầm nhìn ra biển xanh, quý khách không chỉ được thỏa mãn khát khao ngắm cảnh và tận hưởng bầu không khí mát mẻ của tự nhiên mà nó còn đón tài lộc và may mắn.

Đặc biệt, dự án ở Condotel The Coastal Hill Quy Nhơn sẽ cung cấp cho du khách trải nghiệm hệ thống các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn 5 sao rất hấp dẫn như khu vui chơi trẻ em, phòng tập Gym & Spa, không gian bể bơi dài tới 1km, đường bể bơi, trung tâm hội nghị …