Dự Án Aloha Beach Bình Thuận Một Sản Phẩm Của CĐT Việt Úc Corp Và Thắng Lợi Group. Đây Là Dự Án Condotel Án Duy Nhất Hiện Nay Cho Phép Sở Hữu Vĩnh Viễn.

Du lịch tỉnh Bình Thuận với hơn 20 năm phát triển bền vững, ngày càng có những bước tiến dài. Đặc biệt phải kể tới đó là khu du lịch Mũi Né – Phan Thiết. Dù khu vực này phát triển muộn hơn so với các trung tâm du lịch khác như: Đà Lạt; Nha Trang; Vũng Tàu nhưng Mũi Né – Phan Thiết đã được mệnh danh là thủ đô resort. Chính sự trỗi dậy nhanh chóng của ngành du lịch tỉnh Bình Thuật trong những năm gần đây đang thu hút đông đảo sự quan tâm của khách du lịch và các nhà đầu tư, trong đó dự án Aloha Beach Village hiện đang gây được sự chú ý, quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Aloha Beach Village có tổng số vốn đầu tư hơn 3200 tỷ đồng với hệ thống gồm 32 tiện ích dịch vụ hoàn hảo như: Hồ bơi tràn; spa chăm sóc sắc đẹp; đài quan sát Thanh Long; quần bar ở biển; hầm rượu… Dự án sẽ trở thành khu phức hợp giải trí ; mua sắm – nghỉ dưỡng đầu tiên của Mũi Né – Phan Thiết. Với lợi thế sở hữu vị trí ven biển duy nhất hai mặt tiền chiếc lược, nơi có long mạch bao quanh, gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng của khu vực như: Suối Nhum; Mũi Kê Gà;… Đặc biệt với hệ thống giao thông đường bộ mới được nâng cấp, sân bay Phan Thiết đang được triển khai tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc di chuyển từ các tỉnh thành khác đến với Mũi Né – Phan Theiest nhanh nhất.

Các chính sách phát triển hạ tầng và nhu cầu về du lịch nghỉ dưỡng tăng mạnh tại Mũi Né – Phan Thiết, bên cạnh đó là việc đẩy mạnh cách hoạt động quảng bá thương hiệu sẽ là những yếu tố khiến Aloha Beach Village được dự đoán sẽ trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng hiện đại, đẳng cấp trong con mắt của du khách trong và ngoài nước trong tương lai.

Đẳng cấp tại khu nghỉ dưỡng Aloha Beach Village

Điều đầu tiên phải nói khi nhắc tới siêu dự án của chủ đầu tư Việt Úc và Thắng Lợi Group – Aloha Beach Village đó chính là dự án có chế độ pháp lý sở hữu vĩnh viển, có view biển và đầy đủ hệ thống tiện ích hiện đại.

Khi đề cập tới dự án Aloha Beach Aloha Beach Village phải nhắc tới Mũi Né 2 của Phan Thiết. Nơi đây là khu vực tập trung nhiều resort nhất của Phan Thiết. Tại nơi đây du khách trong và ngoài nước sẽ từ mọi miền tụ họ hằng năm lên tới con số 4 triệu lượt khách. Cho tới năm 2017, con số này dự kiến sẽ tăng lên tới 6 triệu lượt khách. Aloha Beach Village tọa lạc tại vị trí trung tâm của địa điểm du lịch Phan Thiết. Dự án có quy mô triển khai trên diện tích lên tới 15 ha với số vốn đầu tư ban đầu lên tới 3200 tỷ đồng. Dự kiến khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp cho thị trường 3000 căn hộ được thiết kế hiện đại tạo nên một siêu dự án tại Phan Thiết.

Nhắc đến dự án Aloha Beach Village phải nhắc đến Mũi Né 2 của Phan Thiết, nơi tập trung nhiều Resort nhất Phan Thiết. Ở đây du khách nước ngoài và du khách từ mọi miền đất nước tập trung lại hằng năm lên đến con số 4 triệu lượt khách.

Sự độc đáo mới lạ của Aloha Beach Village

Aloha Beach Village mang một sắc thái hoàn toàn mới lạ, độc đáo từ nước bạn với vùng đất có tên gọi của gió và cát. Nhờ thiết kế độc đáo, quản lý của thương hiệu nổi tiếng đã đảm bảo lượt khách hàng khai thác hàng năm tại dự án lên tới 200 nghìn lượt khách hàng.

Biển và cát là hai yếu tố không thể thiếu tại Phan Thiết. Để đem lại niềm vui cho du khách khi đến nghỉ dưỡng tại các khu resort thì chủ đầu tư Thắng Lợi Group đã triển khai siêu dự án Aloha Beach Village với đa dạng loại hình sản phẩm bao gồm: Condotel, biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn để phục vụ nhu cầu du lịch của du khách trong năm 2017.