Du An Aloha Beach VillageMột Thiên Đường Nghỉ Dưỡng, Một Hawaii Thu Nhỏ Giữa Phan Thiết Và Cũng Là Nơi Thừa Hưởng Trọn Vẹn Vẻ Đẹp Của Thiên Nhiên.

Mô hình căn hộ nghỉ dưỡng mặc dù khá mới đối với thị trường Việt Nam. Tuy hiên, ngay từ khi bắt đầu hình thành và phát triển tại các tỉnh thành trên cả nước, mô hình dịch vụ đẳng cấp này đã có những ảnh hưởng không hề nhỏ đối với thị trường bất động sản.

Tiếp nối thành công của các dự án khác, Việt Úc Group và Thắng Lợi Group đã liên kết đầu tư một dự án tương tự mang tên Aloha Beach Village. Ngay từ khi còn nằm trên bàn giấy, dự án này đã thu hút không ít sự quan tâm khách hàng bởi những đặc điểm nổi bật mà nó mang lại.

Aloha Beach Village tọa lac tại thiên đường Resort – Mũi Né Phan Thiết.

Mũi Né Phan Thiết được biết đến với cái tên thiên đường Resort . Là địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, luôn là địa điểm dẫn đầu về du lịch nghĩ dưỡng ở Đông Nam Á gồm nhiều những địa danh nổi tiếng như : Suối Nhum, Mõm Đá Nhảy, Mũi Kê Gà,…

Dự án Aloha Beach Village nằm trong tổng thể quy hoạch với quy mô trên 15 ha. Dự án được quy hoạch một cách đồng bộ như một quần thể kiểu mẫu biển gồm Condotel, Villa, Shophouse, Vui chơi, Giải trí, khu sinh thái, với việc tích hợp đầy đủ các tiện ích đi kèm với nhiều dịch vụ phục vụ nhu cầu sống, vui chơi, ăn uống, sức khỏe hằng ngày của cư dân sinh sống cũng như các vị khách du lịch.

Điều đặc biệt nữa mà chưa có dự án biển nào trước đây có được đó là dự án Aloha Beach Village nằm ngay sát bên cạnh với “Long Mạch ”, đây là một vùng đất cực kỳ tốt dành cho chủ đầu tư, vô cùng thuận lợi cho việc buôn bán kinh doanh.

Dự án Aloha Beach Village còn nằm đối diện View là biển, với 3 hướng đi thuận tiện cho việc di chuyển: Hướng đi từ Hồ Chí Minh qua cao tốc Sài Gòn – Trung Lương tới Ngã rẽ Thuận Quý , Thuận Thành để tiếp cận với Aloha Beach Village

Khu đô thị Aloha Beach Village sở hữu vị trí đắc địa tại Phan Thiết, Bình Thuận.

Ngoài ra còn rất thuận tiện tới đây với hướng thành phố Phan Thiết hay hướng thị xã Lagi,… Từ các ngả đường thuộc các tỉnh lân cận, sẽ rất dễ dàng và nhanh chóng để có thể tiếp cận được với Aloha Beach Village

Hội tụ những yếu tố bậc nhất vô cùng thu hút.

Bình Thuận được đánh giá là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn bậc nhất của vùng Nam Trung Bộ. Trong đó huyện Hàm Thuận Nam là địa phương có một vị trí khá là đặc biệt về du lịch với 3 xã nằm ven biển gồm Thuận Quý, Tân Thuận và Tân Thành.

Với bờ biển đẹp hoang sơ dài đến 23,5km và các địa điểm du lịch nổi tiếng như: khu du lịch Tà Cú ( là khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia rộng hơn 11.000ha ); khu du lịch Vườn Đá; khu du lịch Thuận Quý – Khe Gà; Suối Nhum; Suối nước nóng Bưng Thị, Dinh Thầy Thiếm ở La Gi; Chùa Linh Sơn Trường Thọ và tượng Phật nằm dài 49m hay Hải đăng Kê Gà. Đó vốn là một tài sản thiên nhên vô cùng quý giá, vốn là niềm tự hào của ngành du lịch địa phương.

Aloha Beach Village nổi tiếng là một trong những dự án bãi biển lớn rất được sự quan tâm, yêu thích của Phan Thiết với khách du lịch. Nằm trên bờ biển phía Đông Nam của tỉnh Bình Thuận, dự án được nằm giữa thiên nhiên hoang sơ, mộc mạc, là một trong những resort tự nhiên đẹp nhất của cả nước .

Là một trong những điểm đến du khách phổ biến nhất của Bình Thuận. Mỗi năm đón khoảng 4 triệu du khách tới tham quan du lịch tại vùng biển xinh đẹp thơ mộng này để bơi lội, lặn, tắm nắng và dã ngoại.

Các bãi biển trong xanh với những gợn song mềm mại, những bãi cát trắng trải dài dưới ánh nắng vàng lung linh, huyền ảo tạo nên cho Aloha Beach Village một không gian vô cùng đep mắt và thu hút.

Nằm dài trên cát trắng ngắm nhín bầu trời trong xanh để tắm nắng và thư giãn hay tung tăng dưới dòng nước xanh mát, lướt sóng đê thử một chút cảm giác mạnh,… Tất cả những điều trên đều là những sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời dành cho những du khách hay cư dân nơi đây có thể tận hưởng mỗi ngày.

Chủ đầu tư của dự án Aloha Beach Village là ai?

Để góp phần làm cho các địa điểm du lịch trở nên hiện đại, sống động hơn, không thể thiếu sự góp mặt của các loại hình dịch vụ nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, dù đã có rất nhiều mô hình dự án phục vụ cho du lịch được triển khai nhưng vẫn còn gặp rất nhiều khó khắn trong các khâu triển khai và phát triển.

Cho tới năm 2015, một dấu hiệu khởi sắc rõ nét của sự phát triển du lịch địa phương đó là việc tỉnh Bình Thuận đã chấp thuận cho Công ty Việt Úc kết hợp với cồn ty Thắng Lợi triển khai phát triển dự án Aloha Beach Village trên địa bàn xã Thuận Quý.

Dự án có quy mô trên 15ha, với tổng vốn đầu tư 3.200 tỷ đồng. Bao gồm phát triển 3.200 căn hộ khách sạn, 156 nhà ở liên kề và trung tâm thương mại dịch vụ rộng tới 27.000m2. Đây là một trong những dự án du lịch nghỉ dưỡng có quy mô đầu tư lớn nhất tại Hàm Thuận Nam.

Với sự ra đời của Aloha Beach Village, hứa hẹn sẽ đem đến cho tỉnh Bình Thuận nhiều khởi sắc mới trong ngành du lịch, làm cho du khách hiểu biết thêm về cảnh đẹp nơi đây.

>>>>Xem thêm:Cơ hội đầu tư 2017 tại dự án Aloha Beach Village.